Nhà cung cấp thực phẩm đông lạnh giá sỉ tại hà nội

Ngày đăng: 3/30/2021 4:52:57 PM - Thực phẩm, đồ uống - Toàn Quốc - 190
Chi tiết [Mã tin: 3235334] - Cập nhật: 26 phút trước

Quý khách đang tìm kiếm đơn vị cung cấp thực phẩm đông lạnh giá sỉ tốt, đảm bảo chất lượng và an toàn? Một trong những địa chỉ tin cậy cho bạn chính là DOGI FOOD.

DOGI FOOD với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp thực phẩm đông lạnh cho các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, siêu thị,...Với đội ngũ nhân viên trẻ được đào tạo chuyên nghiệp, năng động đã có những bước phát triển không ngừng trong việc cung cấp các mặt hàng thực phẩm đông lạnh nhập khẩu tốt nhất.

Một số sản phẩm chính có tại DOGI FOOD:

Với hệ thống kho lạnh lên đến 10.000m2 và các sản phẩm thực phẩm đông lạnh nhập khẩu chúng tôi luôn chủ động trong việc kiểm soát chất lượng đầu vào từ các nhà cung cấp nước ngoài và đầu ra thực phẩm cho các nhà hàng, siêu thị, các trung tâm tổ chức sự kiện một cách toàn diện nhất nhằm đem đến người tiêu dùng sản phẩm chất lượng tốt nhất.

DOGI FOOD cam kết sẽ không ngừng nỗ lực mang lại cho khách hàng những thực phẩm bổ dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cao nhất, mức giá thành tốt nhất và một dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Đồng thời sẽ luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của khách hàng để ngày một hoàn thiện hơn.

----------------

DOGI FOOD - NHÀ PHÂN PHỐI THỰC PHẨM SẠCH

Địa chỉ: số 6, đường Ninh Sơn, Thị trấn Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Hotline: 0986336449

Website: https://dogifood.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm, đồ uống