Nhà đất bán quận tân phú xu hướng của giới trẻ những năm gần đây.

Ngày đăng: 1/17/2022 10:45:44 AM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 22
Chi tiết [Mã tin: 3630101] - Cập nhật: 29 phút trước

Xu hướng của giới trẻ hiện nay là đổ xô về các thành phố lớn sinh sống. Mật độ dân cư khu vực Thành phố Hồ Chí MInh ngày càng tăng. Chính vì vậy, nhu cầu mua bán nhà đất tại đây đang ngày càng nhộn nhịp hơn. Chắc hẳn sẽ không ít người sẽ gặp khó khăn trong quá trình mua nhà đất bán Quận Tân Phú .

1, Quận Tân Phú nằm ở đâu? 

Tân Phú là một quận nội thành thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Quận Tân Phú hiện đang sở hữu khá nhiều địa điểm tham quan như địa đạo Phú Thọ Hòa, đình Tân Thới và nhiều địa điểm khác.

2, Những tiện ích khi mua nhà đất bán Quận Tân Phú

Quận Tân Phú có địa thế phía tây Thành Phố và tiếp giáp với nhiều khu vực khác như:

Quận Tân Phú hướng phía đông giáp Quận Tân Bình, ranh giới là đường Trường Chinh và Âu Cơ.

Phía tây của Quận Tân Phú giáp quận Bình Tân, ranh giới là đường Bình Long và kênh 19 tháng 5.

Hướng nam giáp các Quận 6, Quận 11.

Hướng bắc giáp Quận 12, ranh giới là kênh Tham Lương.

Khi sở hữu nhà đất bán Quận Tân Phú cư dân rất có khả năng dễ dàng và nhanh nhẹn kết nối ra sân bay Tân Sơn Nhất. Cùng theo đó, Q Tân Phú còn kết nối với trục chính với tuyến đường đi xuống Miền Tây sông nước. Nắm giữ những trục đường trọng yếu chủ chốt như Âu Cơ, Lũy Bán Bích, Tân Kỳ Tân Quý, Hòa Bình, Thoại Ngọc Hầu… giao thông vận tải khá dễ dàng. 

Quận Tân Phú còn được biết đến là nơi sống lý tưởng, giúp các cặp vợ chồng an cư lạc nghiệp với cơ sở hạ tầng hiện đại. Những khu chợ sầm uất, bệnh viện lớn,…đều có mặt ở đây. Vị trí địa lý đắc địa là đầu nối giao thông với với nhiều quận khác. 

Ngoài ra, trong quận này còn có rất nhiều trung tâm mua sắm lớn. Nổi tiếng nhất có thể kể đến AEON Mall, những chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích và rất nhiều dự án bất động sản đang trong quá trình xây dựng,…Điều này đã góp phần lớn thay đổi bộ mặt của quận Tân Phú, do đó cuộc sống của người dân nơi đây sẽ được nâng cao không ngừng. Bởi có đầy đầy đủ tiện ích như vậy, không lấy làm lạ gì giá nhà đất bán Quận Tân Phú lại đắt đỏ như vậy, giá cả không kém gì so với những khu trung tâm. 

nhà đất  bán Quận Tân Phú

3,Một số lưu ý trong quá trình giao dịch, mua bán đất Tân Phú

Để có thể sở hữu được một căn nhà Quận Tân Phú với giá cả hợp lý phù hợp với yêu cầu của bạn, cần phải lưu ý một vài điều sau đây: 

Kiểm tra những căn nhà đó có thuộc diện quy hoạch, thuộc các dự án đầu đầu tư của nhà nước hay không, bạn có thể kiểm tra ở sở kế hoạch và đầu tư. Nếu đúng thì tuyệt đối không mua. 

Yêu cầu chủ nhà xuất trình đầy đủ giấy tờ liên quan, chứng minh thư nhân dân, giấy giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Chỉ ký hợp đồng mua bán những căn nhà hợp lệ, đầy đủ giấy tờ. 

Điều tra rõ về tranh chấp ngôi nhà, hỏi thăm những người dân xung quanh tránh xung đột với họ. 

Nên chú ý đến phong thủy của ngôi nhà , nhà có tránh được hướng nắng chiếu trực tiếp vào nhà hay không? có gần bệnh viện, nghĩa địa, nhà xác hay công trường xây dựng hay không.Nhà có nhiều cây xanh là mát mẻ nhất. Tuyệt đối không mua những căn nhà có hình thù đặc biệt đó là điều đại kỵ trong phong thủy. Nhà có nằm ngay ngã ba đường hay không. 

4, Những hình thức nhà ở tại quận Tân Phú bạn nên mua

Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua nhà đất bán Quận Tân Phú hay không thì hãy tham khảo các dự án nhà dưới đây để đưa ra quyết định chính xác nhất nhé: 

 Các dự án nhà chung cư

Hiện nay các dự án nhà chung cư tại Tân Phú được xây dựng rất nhiều, từ chung cư cao cấp tới bình dân. Các chung cư này đều được xây dựng ở những vị trí thuận lợi, nằm gần trung tâm, trên những tuyến đường đông đúc, xung quanh có nhiều tiện ích sống đi kèm. Hơn hết, khi mua dự án nhà ở chung cư bạn sẽ được hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng với lãi suất rất ưu đãi. 

Dựa vào điều kiện tài chính của bạn để đưa ra lựa chọn phù hợp . Với chung cư giá rẻ giá bán sẽ có giá dao động từ 1.2 đến dưới 2 tỷ. Còn chung cư cao cấp sẽ có giá cao hơn từ 2 đến 3.5 tỷ. 

Nhà đất

Nếu bạn có điều kiện kinh tế tốt hơn có thể chọn mua nhà đất. Lợi thế của mua nhà đất là sẽ thuận lợi cho việc kinh doanh, buôn bán. Các tuyến đường bạn có thể mua nhà đất như: Âu Cơ, Trường Chinh, Tân Sơn Nhì, Lũy Bán Bích, An Dương Vương… Đây là những khu vực sầm uất, cư dân tập trung rất đông đúc. 

Giá bán nhà đất sẽ khá cao, dao động từ 3.5 tỷ trở lên. 

 Nhà trong hẻm

Nếu bạn thích không gian yên tĩnh, ít người thì có thể mua nhà trong hẻm. Tuy nhiên, những vị trí này sẽ không thích hợp để buôn bán, chủ yếu chỉ để sinh sống. Hầu hết các nhà trong hẻm tại Tân Phú hiện nay đều có tuyến đường thông ra đường lớn, nên sẽ không gây cản trở trong việc di chuyển, đi lại. 

nhà đất  bán Quận Tân Phú

5,Kinh nghiệm trả giá, thương lượng từ thực tế

Dưới đây là những kinh nghiệm trả giá, thương lượng từ thực tế mà nhiều môi giới chuyên nghiệp, người buôn bán đất đúc rút.

Tìm hiểu thông tin giá sàn khu nhà bạn định mua

Mỗi khu vực sẽ có những thông tin và giá khác nhau, tùy vào mô hình thì sẽ có mặt bằng chung, bạn cần tìm hiểu thật rõ giá thị trường để tránh bị mua hớ từ nhà đất đến căn hộ. 

Thương lượng với người bán nhà

Mức giá chủ nhà đưa ra phù hợp với mục đích bán nhà, điều này sẽ giúp thương lượng được giá một cách tốt nhất, mua được nhà giá rẻ nhất. Nếu tìm được đúng trường hợp chủ nhà đang gặp khó khăn về tài chính muốn bán gấp bán sẽ là người được hưởng lợi ích. 


Nguồn tin tức bất động sản :  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất