Nhà hàng đăng khoa toạ lạc tại kcn becamex - minh thành

Ngày đăng: 12/18/2022 3:00:50 PM - Xưởng trại bán, cho thuê - Bình Phước - 51
Chi tiết [Mã tin: 4341227] - Cập nhật: 39 phút trước
***** NHÀ HÀNG ĐĂNG KHOA ***** toạ lạc tại KCN BECAMEX - MINH THÀNH , đối diện , Bệnh Viện Mỹ Hạnh Sài Gòn.
 - Nhà Hàng chuyên về Hải Sản Tươi Sống & ẩm thực Đặc Sản 3 Miền các món ăn tại  ĐĂNG KHOA được đánh giá là ngon, có hương vị đậm đà làm cho bữa tiệc thêm hấp dẫn. Phục vụ ở đây rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, đảm bảo bạn sẽ có một bữa tiệc hoành tráng với bạn bè, gia đình , khách mời, không gian thoáng đãng .
- Bước vào bên trong nhà hàng là một không gian hoàn toàn khác. Nét cuốn hút lạ mắt của thiết kế ấy đã khiến bạn hoà mình vào không gian yên tĩnh ....Chẳng những thế, ĐĂNG KHOA mang đến cho bạn nhiều món ăn ngon , mà còn có khoảng thời gian thư giãn, chuyện trò thật thú vị khi đặt chân đến nhà hàng.
- Với thực đơn phong phú món để bạn lựa chọn, trong đó có những món đặc biệt mà bạn khó tìm thấy ở nơi nào khác, cũng như món Xôi Cua , Mực nhồi trứng muối , Giò Heo muối chiên giòn, Gà tre sa lửa & Chả Giò ĐĂNG KHOA …vv..với nước sốt ....thức ăn kèm sẽ mang đến sự ngạc nhiên cho bạn ,  đặc sắc, thơm ngon khó cưỡng mà NHÀ HÀNG ĐĂNG KHOA, luôn tự hào là nhà hàng giá phải chăn nhất mà thực khách chọn lựa - ẩm thực độc đáo ,món ăn phong phú 🦐🦑🐢🐠🐟🦈🐬🐳🐋 🦀 từ người lớn đến trẻ nhỏ - có không gian ngoài sân vườn thoáng mát phục vụ khách rộng rãi sang trọng  & 3 chòi sân vườn xinh xinh & không gian trong có đa dạng phòng lạnh Vip , được thiết kế với mô hình Hầm Rượu phòng từ 2 người cho đến phòng 20 người , có KARAOKE tại phòng rất rất phù hợp gặp gỡ bạn bè & các buổi họp gia đình - không gian sang trọng, tiện nghi riêng tư tại phòng, điều hoà mát mẻ .
 >>>• Ngoài ra NHÀ HÀNG ĐĂNG KHOA chuyên NHẬN TIỆC CƯỚI - SINH NHẬT - LIÊN HOAN - HỌP MẶT -  KHÁCH ĐOÀN Chúng tôi có các chuyên gia giàu kinh nghiệm luôn đặt mình vào vị trí của bạn, chia sẻ mối quan tâm và đáp ứng tối ưu các yêu cầu khắt khe nhất. Bên cạnh đó, NHÀ HÀNG ĐĂNG KHOA được thiết kế ấn tượng độc đáo theo phong cách tân cổ điển Châu Âu . Với đầy đủ tiện nghi hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đảm bảo thành công cho tất cả các hội nghị, hay các cuộc họp chiến lược của doanh nghiệp. Cảm ơn quý khách hãy đến và cảm nhận. ( Tâm huyết của chúng tôi, sự hài lòng của bạn.)
Đc : N3B- Lốc TDC 07 Lô 1-2 KCN BeCaMex P. Minh Thành-Tx Chơn Thành-Bình Phước
 Phone : 0823563868
Tin liên quan cùng chuyên mục Xưởng trại bán, cho thuê