Nhà hàng hải sản the crab shack

Ngày đăng: 7/14/2021 7:42:07 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 80
Chi tiết [Mã tin: 3345110] - Cập nhật: 20 phút trước

Nhà hàng hải sản The Crab Shack

Nếu như bạn là một tín đồ của những món hải sản tươi ngon và hấp dẫn thì chắc chắn không nên bỏ qua quán The Crab Shack. Những món chủ đạo tại đây chủ yếu và cua và tôm thế nhưng nhờ bàn tay khéo léo của người đầu bếp mà menu của quán khá đa dạng với nhiều món ăn phong phú khác nhau. Đặc biệt, nếu đã tới The Crab Shack thì nhất định bạn phải thưởng thức combo tôm hùm đất, tôm sú, bắp và xúc xích sốt cajun. Để ăn món này bạn sẽ được trang bị thêm găng tay và tạp dề, cực ấn tượng phải không nào? Không gian ở The Crab Shack sang trọng, ấm cúng, còn thích hợp làm địa điểm hẹn hò lý tưởng nữa đó!

The Crab Shack là chuỗi nhà hàng ngon chuyên về các món hải sản với nước sốt cajun đặc trưng mang phong cách Âu Mỹ. Đến với The Crab Shack, thực khách sẽ được trải nghiệm những bữa tiệc bên bờ biển với hải sản tươi ngon và bia mát lạnh, là nơi chia sẻ cùng gia đình, bạn bè.

Những món ăn làm nên thương hiệu quán cua ngon ở quận 7 The Crab Shack như Tôm Gambas, Crawfish số cajun, Mực rang baby muối tỏi ớt Hongkong, Cua phô mai, Cua đút lò sốt tiêu xanh, Cua sốt tiêu đen, Tôm càng baby sốt trứng bách thảo, Chân cua Hoàng đế nướng tiêu đen…

The Crab Shack chỉ sử dụng các loại hải sản tươi ngon nhất từ các vùng đặc trưng trong và ngoài nước với những biến tấu hải sản vô cùng ấn tượng tạo ra hương vị chuẩn mực. Ngoài ra, nhà hàng còn nổi tiếng với các loại sốt đặc trưng của từng loại hải sản, đặc biệt nhất là sốt cajun với hương vị cay cay, the the đậm đà khó tả, mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon không thể chối từ.

Không gian tại đây có diện tích khá rộng với thiết kế rất cá tính, độc đáo và sang trọng mang đến cho thực khách nhiều góc ngồi thú vị, phù hợp với nhu cầu của mình. Điểm nhấn của The Crab Shack là những khoảng tường trống được trang trí bằng bức họa hải sản khổng lồ với màu sắc sặc sỡ, sinh động và cuốn hút.

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ: SB8-1, Nguyễn Đức Cảnh, Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 028 3930 9542
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thecrabshackvn/

Nhà hàng hải sản The Crab Shack

Mời bạn tham khảo các chủ đề sau:

https://top10timkiem.vn/top-40-nha-hang-ngon-nhat-tai-thanh-pho-ho-chi-minh/

https://top10timkiem.vn/tong-hop-day-du-ma-zip-code-hcm-ma-buu-dien-postal-hcm/

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp