Nhà lập pháp paraguay sẽ trình bày pháp luật về bitcoin

Ngày đăng: 6/21/2021 2:04:17 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 39
Chi tiết [Mã tin: 3309918] - Cập nhật: 52 phút trước

Một nghị sĩ ủng hộ bitcoin ở Paraguay cho biết ông sẽ biểu lộ luật bitcoin tại quốc hội vào tháng đến với mục đích biến Paraguay trở nên trung tâm cho những nhà đầu tư tiền điện tử theo bảng giá tiền ảo trên toàn toàn cầu. Những quyết tâm của anh đấy sau khi El Salvador duyệt y dự luật làm cho bitcoin đấu thầu hợp pháp.

Nhà lập pháp Paraguay sẽ trình bày pháp luật về Bitcoin vào tháng tới - Mục tiêu trở thành trung tâm tiền điện tử toàn cầu của Paraguay 1

Xem thêm: lệnh stop limit là gì

Paraguay muốn trở nên trọng tâm toàn cầu cho những nhà đầu cơ tiền điện tử

Sau khi El Salvador chuẩn y dự luật đấu thầu hợp pháp bitcoin, một nghị sĩ ở Paraguay đã thông tin rằng ông đang làm việc về luật bitcoin sẽ được trình bày vào tháng tới.

Phó Carlos Antonio Rejala Helman của Đảng Hagamos đã kêu gọi Paraguay có hành động như vậy đối với El Salvador can hệ đến bitcoin. Nghị viên cũng đã đổi thay ảnh đại diện Twitter của mình để gồm những mắt laser, có nghĩa là ông trông thấy bitcoin sẽ đạt 100 ngàn đô la.

Thứ trưởng đang chuẩn bị một dự luật sắm cách hợp pháp hóa việc dùng tiền điện tử ở Paraguay làm công cụ thanh toán, La Nacion đưa tin hôm thứ Sáu. Dự luật sẽ quy định rằng bất kỳ đàm phán nào trong bờ cõi quốc gia đều có thể được tiến hành bằng bitcoin và nhà nước sẽ chịu nghĩa vụ thúc đẩy và huấn luyện những ngành nghề khác nhau để họ có thể tiếp cận hình thức trả tiền điện tử mới này.

nghị viên được trích dẫn nói:

đề cập từ khi chúng tôi thông tin rằng chúng tôi đang làm việc trên một dự luật hợp pháp hóa ở Paraguay việc dùng tài sản kỹ thuật số, được biết đến phổ biến hơn là tiền tệ phương pháp số hoặc phiên bản rộng rãi nhất của nó, bitcoin, làm đấu thầu hợp pháp cho bất kỳ loại đàm phán thương mại nào, rộng rãi doanh nghiệp Paraguay đã tham dự và tiến một thao tác đến kỷ nguyên thương lượng mới, điều này khiến chúng tôi tự hào.

Xem thêm: mining city lừa đảo

Nhà lập pháp đặt mục tiêu trình dự luật của mình trước Quốc hội vào tháng Bảy. Cảm thấy rằng luật pháp đang được chuẩn bị, ông đã tweet vào ngày 17 tháng 6 với hashtag bitcoin, “Tháng 7 chúng tôi lập pháp.” Anh ấy tiếp diễn với một dòng tweet khác có nội dung: “Buổi giới thiệu Công trình sẽ diễn ra vào ngày 14 tháng 7.”

Dân biểu mách nhỏ Đầu tháng này, anh đó đang làm việc với tổng giám đốc TinTucBitcoin.com.py Juanjo Benitez Rickmann và “cộng đồng bạc điện tử Paraguay để Paraguay trở nên trọng tâm cho những nhà đầu tư tiền điện tử trên toàn thế giới và sau đấy được xếp vào đội ngũ những người đang tiên phong của kỹ thuật phương pháp số. &Rdquo;

Rickmann đã xác nhận rằng anh đấy đang làm việc với nghị viên “để giới thiệu một Dự án tại quốc hội để Paraguay trở nên một đất nước thân thiện với tiền điện tử cho những nhà đầu cơ tiền điện tử trên toàn thế giới, tận dụng năng lượng tái hiện và rẻ tiền được phân phối bởi hydroelectrics #Itaipu #Yacyreta.”

Dân biểu đã tweet vào ngày 7 tháng 6:

Như tôi đã nhắc cách đây rất lâu, quốc gia chúng ta cần phải tiến lên cộng với thế hệ mới. Phút giây đã tới, giây khắc của chúng ta.

“Tuần này, chúng tôi bắt đầu với một Công trình quan yếu để đổi mới Paraguay trước toàn cầu. Người thật đến mặt trăng #BTC & #paypal, ”dòng tweet của anh đọc thêm.

Xem thêm: phí giao dịch bittrex

khi mà đó, việc ứng dụng tiền điện tử đang vững mạnh ở Paraguay. Một tập đoàn giải trí to trong nước, Grupo Cinco, công bố tuần trước rằng đông đảo 24 tổ chức kinh doanh của nó hiện ưng ý tiền điện tử bitcoin (BTC), ether (ETH), shiba inu (SHIB) và ớtz (CHZ). Không những thế, Universidad Comunera (UCOM), một trường đại học tư nhân ở Asunción, Paraguay, hiện chấp nhận bitcoin để thanh toán.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác