Nhà liền kề & biệt thự biển chiết khấu 41% thanh toán 1%/tháng

Ngày đăng: 5/11/2023 2:22:06 PM - Đất bán, cho thuê - Toàn Quốc - 36
Chi tiết [Mã tin: 4636748] - Cập nhật: 4 phút trước

• Dự án nằm ngay khu du lịch Biển Kỳ Co - Eo Gió - Bãi San Hô - một trong những địa điểm thu hút khách du lịch bậc nhất Quy Nhơn.


Bãi biển Quy Nhơn ở ngay trung tâm thành phố là một "đặc sản” biển của Bình Định nói riêng và các tỉnh Nam Trung Bộ nói chung.



Nơi đây có bãi biển bao bọc hình "vòng cung biển” ôm trọn thành phố với chiều dài 5 km chạy từ Mũi Tấn đến Ghềnh Ráng Tiên Sa, gắn với bao câu chuyện của các văn nhân, tài tử. Bãi biển mịn, thoai thoải, nước trong xanh quyến rũ.


Cơ hội sinh lời an toàn cho nhà đầu tư khi mua thời điểm đáy BĐS


Điểm khám phá tiếp là Eo Gió, điểm du lịch cách thành phố Quy Nhơn khoảng 20 km, thuộc xã Nhơn Lý. Và vì sao ở đây được gọi là Eo Gió thì chúng tôi được ông Nguyễn Minh Thành, quản lý khu vực Eo gió giải thích: tên Eo Gió bắt nguồn từ hình dáng địa lý của khu vực, eo biển nhỏ được che chắn bởi hai dãy núi hùng vĩ ôm trọn bãi biển trong xanh. Con đường đi bộ ngang lưng núi hướng ra biển là điểm check-in nổi tiếng ở đây.



Eo Gió đẹp nhất từ tháng 4 đến tháng 9, khi trời êm, biển lặng, cả trời và biển đều trong xanh. Sẽ thật thú vị khi cùng bạn bè khám phá những hang đá với các tảng đá thiên hình vạn trạng, buông mình theo những cú trượt mạo hiểm trên trảng cát, hay thảnh thơi thả hồn theo mây trời, sóng biển, đồng xanh…



Dự án thích hợp cho khai thác DU LỊCH & NGHĨ DƯỠNG


http://www.canhodian.com/2023/05/ky-co-gateway-nhon-hoi-new-city.html

Tin liên quan cùng chuyên mục Đất bán, cho thuê