Nhà mát gỗ đẹp mắt không thể bỏ qua

Ngày đăng: 5/8/2023 10:24:12 AM - Tổng hợp - Bình Phước - 35
Chi tiết [Mã tin: 4630299] - Cập nhật: 20 phút trước

Một nhà mát gỗ trong sân vườn không chỉ là chốn thư giãn tuyệt hảo giữa “thiên nhiên” cho gia đình, mà còn là một vật trang trí hữu dụng giúp sân vườn thêm lung linh.



nha-mat-goNhà mát được thiết kế trong sân vườn làm nơi nghỉ ngơi, thư giãn, thưởng ngoạn không gian sân vườn xinh đẹp. Ngoài ra, trong nhiều thiết kế sân vườn , nhà mát góp một phần quan trọng trong việc trang trí sân vườn thêm đẹp mắt.


Cấu tạo nhà mát

Chòi nghỉ được làm hoàn toàn bằng gỗ, từ thân cột, tới mái, có thể phủ thêm một màu sơn yêu thích chắc chắn sẽ làm sáng bừng không gian sân vườn. Kiểu chòi nghỉ này phù hợp với những sân vườn có phong cách và sang trọng.Với chòi nghỉ này, có thể đặt ở rất nhiều vị trí khác nhau trong sân vườn, như cạnh hòn non bộ tuyệt đẹp.


Đơn vị thiết kế và thi công chòi hóng mát uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công chòi hóng mát. Tuy nhiên quý khách nên chọn những đơn vị uy tín. Nhà gỗ Kim Huệ là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và tư vấn chòi hóng mát. Với những thiết kế vô cùng độc đáo, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.


Ngoài ra, chi phí để thiết kế và thi công của Nhà gỗ Kim Huệ gửi đến khách hàng luôn cực kì ưu đãi. Chế độ bảo hành đảm bảo. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn, thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm, các nghệ nhân có tay nghề cao. Để được báo giá chi tiết hơn xin vui lòng liên hệ Hotline: 0862 177 927

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp