Nhà máy gia công thực phẩm chức năng ở hà nội uy tín, chất lượng

Ngày đăng: 2/21/2022 9:18:21 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 132
Chi tiết [Mã tin: 3675482] - Cập nhật: 3 phút trước

Hà Nội không chỉ có những con phố sầm uất mà ở ngoại thành, những nhà máy hiện đại cũng được xây dựng với quy mô lớn. Bao gồm các nhà máy hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng. Vậy xưởng gia công thực phẩm chức năng nào tại Hà Nội uy tín, chất lượng, đạt tiêu chuẩn GMP? 


Tiêu chí Chọn Xưởng Gia Công Thực Phẩm Chức Năng Tại Hà Nội

Để lựa chọn xưởng gia công thực phẩm chức năng tại Hà Nội, tiêu chí về khoảng cách địa lý chỉ là thứ yếu. Nhà máy tốt nhất phải đáp ứng các tiêu chí sau:


Nhà máy gia công thực phẩm chức năng Hà Nội đạt chứng nhận GMP

 Đây là điều kiện tiên quyết, bắt buộc của một nhà máy khi muốn sản phẩm của mình được cấp phép và phân phối trên thị trường. Tiêu chuẩn GMP bao gồm tất cả các yêu cầu nghiêm ngặt về thiết kế nhà xưởng, thiết bị và máy móc, con người, lưu trữ hồ sơ, v.v. Đặc biệt:


- Điều kiện sản xuất từ ​​nhà xưởng đến máy móc thiết bị: Các phòng ban, dây chuyền sản xuất phải được thiết kế sao cho có vị trí phù hợp, một chiều, thuận tiện cho quá trình sản xuất và kiểm tra chất lượng. Thiết kế giảm thiểu rủi ro lỗi và đảm bảo vệ sinh và bảo dưỡng hiệu quả để tránh nhiễm bẩn chéo, tích tụ bụi hoặc mảnh vụn, v.v.

- Yêu cầu về nhân sự: Nguồn nhân lực có trình độ, được đào tạo chuyên nghiệp đáp ứng tiêu chuẩn của từng bộ phận, phòng ban của nhà máy.


- Quy trình sản xuất: Đối với mỗi lô hàng phải có quy trình sản xuất cụ thể, rõ ràng, chi tiết. Khi sản xuất cần tuân theo kế hoạch đã định sẵn.


- Vệ sinh: Các yêu cầu về vệ sinh cá nhân, vệ sinh nhà xưởng, vệ sinh môi trường rất nghiêm ngặt. Nhà máy phải có hệ thống xử lý nước thải, phế phẩm, phụ phẩm của quá trình sản xuất đáp ứng yêu cầu đã thiết lập.


- Quy trình bảo quản: Điều kiện bảo quản phải đáp ứng các yêu cầu về nhiệt độ, áp suất, độ ẩm, ánh sáng, độ sạch…. Kho bảo quản phải đạt tiêu chuẩn GSP.


- Lưu trữ hồ sơ: hồ sơ cần ghi lại các hoạt động đã thực hiện. Hồ sơ sản xuất phải được thiết lập rõ ràng, đầy đủ và không có sai sót đối với các tiêu chuẩn, công thức, hướng dẫn, thủ tục và tài liệu không có sai sót.

Các tiêu chí khác:


- Có dây chuyền sản xuất hoàn chỉnh: Mỗi loại nguyên liệu, dạng sử dụng, đối tượng sử dụng… sẽ có những dạng bào chế phù hợp nhất. Vì vậy, một nhà máy gia công thực phẩm chức năng tại Hà Nội có đủ dây chuyền sản xuất viên nén, viên nang, viên sủi… sẽ là tiêu chí lựa chọn.

- Nhà máy có năng lực sản xuất tốt (máy móc hiện đại, tự động, công suất lớn, công nhân viên tay nghề cao, quản lý tốt) đảm bảo tiến độ sản xuất, giao sản phẩm đúng thời hạn.


- Công ty gia công thực phẩm chức năng tại Hà Nội phải có đầy đủ các dịch vụ như: Pha chế công thức; Thiết kế nhãn và bao bì; Xây dựng nội dung của nhãn phù hợp với quy định của pháp luật; Xin giấy phép cho sản phẩm tại Cục An toàn thực phẩm.


- Có chính sách giá hợp lý: Giá cả luôn là tiêu chí quan trọng khi bạn muốn gia công thực phẩm chức năng tại Hà Nội. Hiểu rõ về chính sách giá của từng công ty sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn hơn.


- Linh hoạt trong sản xuất (linh hoạt về số lượng và giá trị đơn hàng, về việc thay đổi, bổ sung công thức sản phẩm ...). Trong đó công ty gia công thực phẩm chức năng với số lượng ít hay nhiều sẽ rất thích hợp để hợp tác lâu dài. Tính linh hoạt đó giúp dễ dàng gia công các số lượng thay đổi cho các sản phẩm khác nhau.


- Có chính sách hậu mãi hợp lý: quyền lợi của bạn không chỉ được đảm bảo cho đến khi sản phẩm được bàn giao. Công ty gia công cần có chính sách hợp lý trong trường hợp sản phẩm gặp sự cố do sản xuất.


Xưởng gia công thực phẩm chức năng tại Hà Nội đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên chính là đối tác tốt của bạn.


Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang Ly. Tự hào là đơn vị có thâm niên 20 năm trong ngành sản xuất thực phẩm chức năng. Chúng tôi có:

Nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP của Bộ y tế Việt Nam

Chứng chỉ FDA của Hoa Kỳ

ISO 22000 – 2015

HACCP, UKAS của vương quốc Anh cấp

Trang thiết bị máy móc hiện đại

Quy trình sản xuất nhanh chóng, khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Đội ngũ nhân viên tận tâm, phục vụ chuyên nghiệp


Head office : No5 G19 Thanh Cong Ba Dinh Dist - Ha Noi

Tel/fax : 043.7733756 - 043.7738337-043.7735586 - 043.7732901

Branch : No11, 6 Road , Binh Thoi hostel 8 Precinct ,11 Dist , HoChiMinh City  

Tel/fax : 083.96228 - 083.9626726  

Office at USA : 4801 Little Jone Street # F Baldwin Park , CA 91706 USA  

Office at Russia Commercial Center of Hanoi-Moscow Multifunctional Complex - No. 146, Yaroslavskoe Avenue, Moscow, Russia

Manufactory : Nam Hong - Dong Anh - Ha Noi

Manufactory Drug : Nguyen Khe - Dong Anh - Ha Noi

https://trangly.vn/gia-cong-san-xuat-thuc-pham-chuc-nang-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-va-hoa-my-pham/

https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-ha-noi-uy-tin-chat-luong-cao/

https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-so-luong-it-nha-may-gmp/

https://trangly.vn/bat-mi-nha-may-gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-gia-re-uy-tin-nhat-tai-tphcm/


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ