Nhà máy sản xuất mút xốp pe foam

Ngày đăng: 7/1/2020 8:52:25 AM - Lĩnh vực khác - Bình Dương - 163
Chi tiết [Mã tin: 3008013] - Cập nhật: 5 phút trước

Nhà máy sản xuất mút xốp pe foam.

Mút xốp Pe Foam là sản phẩm đóng gói hàng hóa, chống va đập, bảo vệ tối ưu. Là vật liệu sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp đóng gói toàn cầu.

Vậy nên Nhà máy sản xuất mút xốp pe foam ở đâu ? uy tín – chất lượng thế nào ?

Công ty Sơn Hải Việt là đơn vị sản xuất Pe Foam chất lượng, giá tốt cho đại lý hay nhà tiêu dùng nhỏ lẻ và các công ty trên toàn quốc.

Xưởng sản xuất Pe Foam Sơn Hải Việt cho sản lượng hàng trăm cuộn mỗi ngày, đáp ứng tốt nhu cầu hàng hóa cho thị trường, hay đủ năng lực cung cấp vật liệu đóng gói cho các đối tác có quy mô lớn và uy tín.

Chất lượng sản phẩm được cấp phép đạt tiêu chuẩn để xuất khẩu, không gây độc hại tới sức khỏe và môi trường.

Với kinh nghiệm và uy tín nhiều năm nay đã tạo dựng đươc thương hiệu Sơn Hải Việt trong ngành công nghiệp đóng gói hàng hóa. Đó là động lực chính để công ty chúng tôi cố gắng và phát triển mỗi ngày.

link

Nguyên liệu chính cho việc sản xuất Pe Foam chính là những hạt nhựa nhỏ li ti, nguyên liệu được kiểm tra kỹ lưỡng từ khâu nhập khẩu cho đến khi sản xuất.

Sản phẩm được cấu tạo kết hợp từ những hạt nhựa nguyên sinh LDPE, công nghệ đùn thổi cùng với khí gas. Ở nhiệt độ cần và đủ thì sản phẩm được tạo ra thành màng và mang tên gọi mút xốp pe foam.

Để phục vụ cho nhu cầu theo từng loại hình đóng gói sản phẩm thì chúng tôi cho ép sản phẩm thành nhiều lớp với nhau bằng keo dán chuyên dụng. Đảm bảo chất lượng và bền, không bong keo trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, công ty Sơn Hải Việt còn sản xuất mút xốp pe foam với khả năng chống tĩnh điện màu đỏ. Sử dụng cho các linh kiện điện tử.

Khắt khe từ khâu nguyên liệu, đến khâu sản xuất thành phẩm đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi mang ra thị trường hay đến tay người sử dụng sẽ là sản phẩm chất lượng.

link

Độ dày : 0,5mm, 1mm, 2mm, 3mm, 4mm… 50mm

Khổ rộng : 1.05m , 1m1 , 1m2 , 1m3, 1m4

Chiều dài : 50m – 600m.

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn gia công cắt theo yêu cầu, dạng cuộn, dạng tấm  giúp quý khách hàng tiện sử dụng nhất có thể.

Sản phẩm mềm mại, dẻo dai là đặc tính tốt nhất mà ngành công nghiệp đóng gói hàng hóa yêu cầu.

Sơ lược về ứng dụng thực tế của Màng Pe Foam

Quấn bọc lót đồ gỗ nội thất, tránh trầy xước, mất giá trị của sản phẩm

Quấn bọc lót đồ sứ, thủy tinh…

Quấn bọc lót trái cây sử dụng nội địa hay xuất khẩu.

Cách nhiệt, cách âm, chống nóng…

Lót sàn gỗ cho mọi công trình…

Nhà máy sản xuất mút xốp pe foam là đơn vị sản xuất và cung cấp Cuộn pe foam quấn lót hang hóa Chất Lượng – Giá Tốt nhất thị trường công nghiệp đóng gói.

Địa chỉ :

Trụ sở : 872/53 Quang Trung , Phường 8 , Gò Vấp , HCM

Chi nhánh : 7/41 Đại Lộ Bình Dương , Khu Phố Bình Đức , Bình Hòa , Thuận An , Bình Dương ( đối diện Lotte Mart ) gần cầu Ông Bố.

Hotline : 0909.519.686 – 0908.519.686

Email : kinhdoanhsonhaiviet@gmail.com

Website : cachnhiethaiviet.com

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác