Nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng đạt tiêu chuẩn gmp nào tốt?

Ngày đăng: 9/9/2022 11:30:20 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 142
Chi tiết [Mã tin: 4096734] - Cập nhật: 9 phút trước

Các nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng phải tuân theo tiêu chuẩn GMP.


Thực phẩm chức năng đạt tiêu chuẩn GMP là điều bắt buộc đối với bất kỳ nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng nào. Tiêu chuẩn này ra đời nhằm đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao nhất, an toàn nhất, đồng thời giúp doanh nghiệp tối ưu hóa sản xuất để tiết kiệm chi phí, nâng cao năng lực cạnh tranh, xây dựng và bảo vệ thương hiệu của chính mình. Đối với người sử dụng, tiêu chuẩn GMP nhằm đảm bảo tất cả các sản phẩm thực phẩm chức năng trên thị trường đều đạt chất lượng cao, loại bỏ các cơ sở sản xuất không đủ tiêu chuẩn, đảm bảo quyền lợi tối ưu cho người sử dụng.



Công ty sản xuất thực phẩm chức năng phải có nhà máy sản xuất đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe (theo tiêu chuẩn GMP) như sau:


- Về nhân sự: Đối với từng bộ phận của nhà máy, nhân sự phải được đảm bảo về số lượng và đủ tiêu chuẩn để thích ứng với công việc.


- Về thiết kế, xây dựng, lắp đặt nhà xưởng: Thiết kế nhà xưởng phải phù hợp để thuận tiện trong quá trình sản xuất, sửa chữa, bảo dưỡng, kiểm tra chất lượng, đảm bảo vệ sinh, tránh lây nhiễm chéo, sản xuất một chiều, tránh tích tụ Bụi ...

- Hệ thống máy móc thiết bị: Máy móc sản xuất cần có các thông số kỹ thuật đáp ứng các tiêu chuẩn tối thiểu đưa ra. Điều này giúp đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng theo quy định.


- Vệ sinh: Đảm bảo vệ sinh cá nhân, nhà xưởng, máy móc thiết bị và môi trường xung quanh nhà máy theo đúng quy định của pháp luật.


- Lưu trữ tài liệu và hồ sơ - Việc lưu trữ hồ sơ phải toàn diện, đảm bảo khả năng truy vấn chi tiết với từng lô hàng sản xuất.


- Quy trình sản xuất: Có nhiều quy tắc cần tuân thủ khi sản xuất thực phẩm chức năng. Từ khâu nhập nguyên liệu đầu vào, pha chế, sản xuất đến đóng gói, từng chi tiết nhỏ ở mỗi khâu sản xuất sẽ có những tiêu chuẩn khắt khe cụ thể.


- Kiểm tra chất lượng: Tất cả các yếu tố sản xuất phải được kiểm soát chặt chẽ bởi bộ phận đảm bảo chất lượng.


Hệ thống phụ trợ: Một nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng cần có đầy đủ các hệ thống phụ trợ như: hệ thống xử lý nước thẩm thấu ngược, hệ thống xử lý nước thải, điều hòa trung tâm và hệ thống buồng để chất lượng trong quá trình sản xuất được đảm bảo.


Có nhà máy sản xuất theo tiêu chuẩn GMP là điều kiện bắt buộc đối với các công ty sản xuất thực phẩm chức năng. Tuy nhiên, để cung cấp một dịch vụ gia công thực phẩm chức năng chất lượng và hiệu quả thì GMP chỉ là điều kiện cần. Điều kiện đủ đó là các dịch vụ và chính sách dành cho khách hàng yêu cầu gia công thực phẩm chức năng phải toàn diện và phù hợp.


Dịch vụ gia công thực phẩm chức năng theo yêu cầu

Các công ty sản xuất thức ăn bổ sung đạt tiêu chuẩn GMP sẽ tự sản xuất tốt. Tuy nhiên, khi nhận gia công thực phẩm chức năng cần có thêm các dịch vụ sau:


- Nghiên cứu phát triển công thức sản phẩm thực phẩm chức năng theo đơn đặt hàng.


- Bao bì mẫu mã, kiểu dáng hấp dẫn.


- Xây dựng nội dung nhãn phù hợp đúng quy định về nhãn TPCN.


- Xin giấy phép tại cục an toàn thực phẩm.


Thông thường khi gia công thực phẩm chức năng, khách hàng mới bắt đầu với ý tưởng. Các khâu nghiên cứu, phát triển công thức hay phát triển nội dung nhãn mác, cấp phép cần người có trình độ chuyên môn cao cũng như kinh nghiệm, cần có hệ thống máy móc phục vụ quá trình nghiên cứu.


Chính sách khi chế biến thực phẩm chức năng

Ngoài dịch vụ, các chính sách dành cho khách hàng của công ty thực phẩm chức năng cũng rất quan trọng. Các chính sách bắt buộc là:




- Gia công thực phẩm chức năng với số lượng ít hoặc nhiều: Với những sản phẩm tưởng chừng tiêu thụ ít hoặc không đủ vốn thì lại muốn gia công với số lượng ít. Tuy nhiên, hầu hết các công ty sản xuất thực phẩm chức năng hiện nay chỉ nhận những đơn hàng lớn gây khó khăn cho họ.


- Có đầy đủ các dạng bào chế: TPCN có nhiều dạng bào chế khác nhau phù hợp với từng đối tượng, từng loại nguyên liệu. Vì vậy, khi lựa chọn nhà máy chế biến thực phẩm chức năng, bạn cần cân nhắc xem nhà máy đó sản xuất được những dạng bào chế nào.


- Có chính sách giá cả phù hợp: do phải tuân thủ những yêu cầu rất khắt khe nên giá thành chế biến thực phẩm chức năng thường cao. Chi phí đó có thể được giảm thiểu khi nhà máy có các phương pháp tối ưu hóa sản xuất, từ đó đưa ra các chính sách giá tốt. Vì vậy, bạn nên chọn những xưởng gia công có chính sách về giá mà vẫn đảm bảo chất lượng của sản phẩm.


- Có chính sách hậu mãi phù hợp: Sau khi giao hàng, công ty sản xuất thực phẩm bổ sung phải chịu trách nhiệm và xử lý kịp thời khi sản phẩm gặp bất kỳ sự cố nào do lỗi sản xuất.


Khi có đầy đủ các dịch vụ và chính sách như trên thì bạn thực sự là một công ty thực phẩm chức năng chất lượng để bạn chế biến sản phẩm tiếp theo của mình.


Công Ty TNHH TM Dược Phẩm Trang Ly sản xuất thực phẩm chức năng


Nằm trong danh sách các công ty thực phẩm chức năng được chứng nhận GMP, Công Ty TNHH TM Dược Phẩm Trang Ly nổi bật với năng lực sản xuất tốt, gói dịch vụ đầy đủ chất lượng, chính sách hấp dẫn. Cụ thể:


Công ty Sản xuất Thực phẩm chức năng Công Ty TNHH TM Dược Phẩm Trang Ly đã có nhà máy chính thức đạt chứng nhận thực hành tốt sản xuất (GMP) do Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế cấp.

Nhà máy Công Ty TNHH TM Dược Phẩm Trang Ly có đầy đủ các dây chuyền sản xuất (viên nén (bao đường, bao phim), viên nang cứng, viên sủi, bột, cốm, dung dịch, siro). Do đó giúp đa dạng hóa các dạng bào chế của sản phẩm.


Công ty sản xuất thực phẩm chức năng Công Ty TNHH TM Dược Phẩm Trang Ly cung cấp đầy đủ các dịch vụ: xây dựng công thức sản phẩm, thiết kế bao bì và nhãn mác sản phẩm, xin giấy phép tại cục an toàn thực phẩm… Với dịch vụ trọn gói này, sau khi nhận được ý tưởng và đơn hàng, Công Ty TNHH TM Dược Phẩm Trang Ly sẽ giao hàng tận nơi. sản phẩm hoàn chỉnh nhất cho bạn.

Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang Ly. Tự hào là đơn vị có thâm niên 20 năm trong ngành sản xuất thực phẩm chức năng. Chúng tôi có:

Nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP của Bộ y tế Việt Nam

Chứng chỉ FDA của Hoa Kỳ

ISO 22000 – 2015

HACCP, UKAS của vương quốc Anh cấp

Trang thiết bị máy móc hiện đại

Quy trình sản xuất nhanh chóng, khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Đội ngũ nhân viên tận tâm, phục vụ chuyên nghiệp


Head office : No5 G19 Thanh Cong Ba Dinh Dist - Ha Noi

Tel/fax : 043.7733756 - 043.7738337-043.7735586 - 043.7732901

Branch : No11, 6 Road , Binh Thoi hostel 8 Precinct ,11 Dist , HoChiMinh City

Tel/fax : 083.96228 - 083.9626726

Office at USA : 4801 Little Jone Street # F Baldwin Park , CA 91706 USA

Office at Russia Commercial Center of Hanoi-Moscow Multifunctional Complex - No. 146, Yaroslavskoe Avenue, Moscow, Russia

Manufactory : Nam Hong - Dong Anh - Ha Noi

Manufactory Drug : Nguyen Khe - Dong Anh - Ha Noi

https://trangly.vn/gia-cong-san-xuat-thuc-pham-chuc-nang-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-va-hoa-my-pham/

https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-ha-noi-uy-tin-chat-luong-cao/

https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-so-luong-it-nha-may-gmp/

https://trangly.vn/bat-mi-nha-may-gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-gia-re-uy-tin-nhat-tai-tphcm/

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ