Nhà ở xã hội trung văn : dự án đáng đầu tư hay không ?

Ngày đăng: 5/20/2022 1:49:14 PM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 14
Chi tiết [Mã tin: 3845345] - Cập nhật: 3 phút trước

Tổng quan thông tin của dự án Nhà ở xã hội Trung Văn

– Tên dự án đầy đủ: Nhà ở xã hội NHS Trung Văn

– Vị trí: Tại ô đất HN-02A thuộc dự án nhóm nhà ở Đông Nam đường Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

– Nhà đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng số 3 và Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng NHS.

– Diện tích ô đất sử dụng: Khoảng 2.623,7 m², trong đó diện tích đất xây dựng khoảng 1.172 m2, mật độ xây dựng 56,1 %, trên tổng diện tích sàn xây dựng 36.372 m2.

– Hình thức đầu tư: Đầu tư bằng nguồn vốn bên ngoài ngân sách.

– Tổng mức đầu tư dự án theo dự kiến: 600.124.190.719 đồng

– Tiến độ và thời gian thực hiện: Giai đoạn chuẩn bị đầu tư: đến quý II/2020 + Giai đoạn thực hiện đầu tư: quý III/2020 đến quý I/2022 + Giai đoạn kết thúc đầu tư, đưa vào khai thác, sử dụng: quý IV/2022

– Quy mô dự án: 22 tầng (chưa bao gồm 03 tầng hầm và tum thang),Tổng số căn hộ: 269 căn hộ chung cư trong đó: 59 căn nhà ở xã hội cho thuê (chiếm 26,02 % tổng diện tích sàn sử dụng) + 164 căn nhà ở xã hội để bán (chiếm 57,98 % tổng diện tích sàn sử dụng) + 48 căn nhà để kinh doanh thương mại (chiếm 19 % tổng diện tích sàn sử dụng)

– Hồ sơ đăng ký mua hoặc thuê nhà ở xã hội: Theo hướng dẫn tại Nghị định số 100/2014/NĐ-CP ngày 20/10/2014 của Chính phủ về quản lý và phát triển nhà ở xã hội; Thông tư số 20/2015/TT-BXD ngày 30/6/2015 của Bộ Xây dựng hướng dẫn thực hiện một số điều Nghị định số 100/2014/NĐ-CP ngày 20/10/2015 của Chính phủ.

Nhà ở xã hội Trung Văn

Vị trí đắc địa của nhà ở xã hội Trung Văn

Nhà ở xã hội Trung Văn có vị trí đắc địa nằm trên tuyến đường Tố Hữu (đường Lê Văn Lương kéo dài) thuộc Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội được phát triển và đầu tư bởi công ty NHS. Đây là một trong các dự án nhà ở xã hội mới nhất được chấp thuận xây dựng. Dự án ra mắt sẽ cung cấp cho thị trường bất động sản nhà ở xã hội một lựa chọn mới. Đi kèm với mức giá bán rất thấp so với mặt bằng chung; dự án Nhà ở xã hội Trung Văn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các gia đình trẻ.

Bên cạnh đó, dự án còn được thừa hưởng những tiện ích sẵn có từ cơ sở vật chất, hạ tầng đồng bộ ở khu vực phía Tây Hà Nội. Dự án này nằm cạnh những khu đô thị và hạng mục BĐS có sức hút lớn tạo ra liên kết trong vùng đầy tiềm năng.

Tại đây dân cư có thể dễ dàng đi lại đến những khu vực quận huyện nằm trong thành phố qua những tuyến đường huyết mạch. Những yếu tố về thông thương, phong thủy, diện tích của dự án Nhà ở xã hội Trung Văn được các nhà đầu tư nhận xét và đánh giá rất cao. 

Vị trí cụ thể: 

  • Phía Tây Nam: nằm bên cạnh dự án Roman Plaza
  • Phía Đông Nam: nằm gần Sông lan
  • Phía Tây Bắc : ngay cạnh mặt đường Tố Hữu
  • Phía Đông Bắc: nằm bên cạnh Cầu La Khê
  • Gần với những tuyến đường như: Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Đường Vạn Phúc Hà Đông, Trần Quang Đạo,…
  • Gần với những địa điểm: 
  • Khu đô thị Văn Phú cách 5km
  • Mê Linh Plaza Metro Hà Đông cách khoảng 3km
  • Tàu điện Hà Đông cách khoảng 600m
  • Trường Quốc tế cách khoảng 1km
  • Bệnh viện Đa khoa Hà Đông cách 2km
  • Bệnh viện 103 cách 3km

Như vậy, lựa chọn nhà ở xã hội Trung Văn, cư dân rất dễ để kết nối và di chuyển qua lại trung tâm TP cũng như những khu hành chính. Nhờ kết nối mặt đường Tố Hữu, nằm trên trục đường huyết mạch giáp phía Tây Hà Nội dự án càng trở nên “đắc địa” hơn. Ngoài ra, khu vực xung quanh dự án nhà ở xã hội Trung Văn còn là: 

Trường học nổi tiếng Việt Nam như: Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Hà Nội, trường phổ thông Liên cấp Olympia,… đều nằm cách dự án không quá 3km

Dự án cũng gần những trung tâm dịch vụ mua sắm lớn như: Siêu thị Big C, Metro Hà Đông cũng như nhiều bến xe khách, cụ thể là: Bến xe Mỹ Đình.

Bên cạnh đó, dự án còn nằm gần: Học viện Y Dược Cổ Truyền Việt Nam,… giúp ích vô cùng lớn cho việc đảm bảo sức khỏe của cư dân sống tại đây. 

Thiết kế thoáng khí, tối ưu công năng

Dự án nhà ở xã hội Trung Văn được thiết kế đúng theo Chứng chỉ công trình xanh EDGE. Tương lai sẽ là nơi mang đến những tiện nghi sang trọng và hiện đại cho khách hàng. 

Với thiết kế có thể tận dụng tối đa không khí và ánh sáng từ thiên nhiên, các căn hộ tại chung cư Trung Văn sở hữu không gian mở. Kiến trúc căn hộ được thiết kế tối ưu hóa với công năng sử dụng, kết hợp vẻ đẹp đẳng cấp, tiện nghi. 

Diện tích căn hộ của dự án đa dạng ở mức trung bình và lớn từ 80-96m2 phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Những căn hộ được bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ đều có thể sử dụng cho mục đích cho thuê hoặc kinh doanh. 

Nhà ở xã hội Trung Văn

Tiện nghi nội khu của dự án nhà ở xã hội Trung Văn

Dự án nhà ở xã hội Trung Văn được khách hàng và nhiều chủ đầu tư đánh giá cao nhờ những tiện ích nội và ngoại khu rất đầy đủ. Chủ đầu tư Công ty đầu tư bất động sản TASECO luôn chú trọng đầu tư thiết kế quy hoạch những tiện ích phục vụ nhu cầu sống của dân cư. 

Dân cư sống tại nhà ở xã hội Trung Văn có thể thoải mái tận hưởng nhiều dịch vụ hàng đầu ngay trong khuôn viên dự án. Thêm vào đó là có thể thừa hưởng những tiện ích ngoại khu có sẵn tại khu vực. 

  • Tiện ích nội khu như:
  • Trung tâm thương mại cao cấp 
  • Bể bơi dành cho cả 4 mùa 
  • Khu thể thao gym
  • Phòng sinh hoạt 
  • Trường mầm non quốc tế với chất lượng cao, đáng tin cậy
  • Công viên giải trí mới nhất
  • Hệ thống khu TTTM
  • Dịch vụ văn phòng

Thông qua phân tích các khía cạnh của dự án Nhà ở xã hội Trung Văn thì thực sự đây là một dự án đem lại lợi nhuận cao, rất đáng để đầu tư.


Nguồn tin tức bất động sản :   link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất