Nhà phân phối đèn uv heraeus việt nam

Ngày đăng: 6/1/2023 10:28:19 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 37
Chi tiết [Mã tin: 4679539] - Cập nhật: 48 phút trước

Bóng đèn UV Heraeus cũng được sử dụng trong các ngành : Kỹ thuật y khoa, Cáp quang, quang học, Dược phẩm, in ấn, Điện tử in, hóa dầu, chất bán dẫn, Đo nhiệt độ, viễn thông, Dệt may, Nước và Nước thải, Năng lượng gió, Gỗ và Nội thất… Nó có thể làm cho cuộc sống hàng ngày của chúng ta thoải mái hơn, khỏe mạnh hơn và an toàn hơn.

Nhiều người vô tình nghĩ rằng tia cực tím là ánh sáng mặt trời tự nhiên. Tuy nhiên, Bóng đèn UV Heraeus là một thay thế thân thiện với môi trường cho các giải pháp hóa học. Do bức xạ mạnh mẽ của nó, Bóng đèn diệt khuẩn Heraeus đáng tin cậy và làm sạch bề mặt mà còn để giảm các chất ô nhiễm trong nước và không khí.

Công ty Hoàng Thiên Phát là chuyên gia nhập khẩu và phân phối của các loại: Bóng đèn diệt khuẩn tia UV Heraeus tại Việt Nam, Đèn UV diệt khuẩn Heraeus, Đèn tia cực tím Heraeus, Đèn khử trùng tia UV Heraeus, Bóng đèn diệt khuẩn tia UV Heraeus, Đèn khử khuẩn UV Heraeus, Đèn diệt khuẩn không khí Heraeus, Bóng đèn tia hồng ngoại Heraeus, Nhà phân phối đèn UV Heraeus Việt Nam, Đại lý bóng đèn diệt khuẩn Heraeus. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay cho chúng tôi, để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân 0906794977 sky: dathtp

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp