Nhà phân phối lưỡi cưa 120 răng chất lượng tại tphcm

Ngày đăng: 1/10/2023 1:05:36 PM - Cơ khí chế tạo - Toàn Quốc - 137
Chi tiết [Mã tin: 4380480] - Cập nhật: 4 phút trước

LƯỠI CƯA 120 RĂNG

Công ty Đại Tứ Quý là công ty cung cấp vật tư ngành gỗ chuyên nghiệp có quy mô lớn, rộng khắp trên toàn Việt Nam. Đặc biệt các sản phẩm lưỡi cưa HERO luôn được khách hàng đánh giá cao. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu lưỡi cưa 120 răng thương hiệu HERO chất lượng cao.

Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam là đại diện phân phối độc quyền của lưỡi cưa HERO tại Việt Nam.

Thông số kỹ thuật:

- Sản phẩm: Lưỡi cưa gỗ hợp kim

- Nhà sản xuất: HERO

- Kích thước: 120 răng

- Xuất xứ: Dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức.

Đặc điểm của lưỡi cưa 120 răng:

-         Răng cưa xếp vát (thẳng – hình thang - …) Phù hợp để cắt các vật liệu có mật độ nén cao như MDF, Laminate, nhựa. Các răng được xắp xếp xen kẽ giữa thẳng và dạng hình thang. Là một dạng của răng 3D.

-         Lưỡi cưa làm bằng thép Nhật với các răng là hợp kim Đức. Dùng trong ngành gỗ, với các liên kết hợp kim chắc chắn làm khách hàng yên tâm hơn về chất lượng lưỡi cưa.

Để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của Quý Khách, chúng tôi liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, cũng như không ngừng cung cấp các vật tư mới phục vụ cho thị trường Việt Nam và Thế Giới.

Lưỡi cưa 120 răng chuyên dành để cắt gỗ công nghiệp, cắt gỗ mềm tương tự như lưỡi cưa bàn trượt 96 răng nhưng cho đường cắt mịn hơn, phù hợp với từng loại gỗ.

Ngoài ra Đại Tứ Quý cũng là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực máy chế biến gỗ, sửa chữa máy chế biến gỗ theo nhu cầu của khách hàng.

Đặc điểm nổi bật của Công ty Đại Tứ Quý:

  • Chúng tôi với những nhân viên có nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình sẽ làm việc theo các phương châm để phục vụ khách hàng tốt nhất kể cả dịch vụ và giá thành.
  • Chúng tôi luôn lựa chọn những sản phẩm kỹ càng và nhập khẩu trực tiếp để cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất mang đến niềm tin và giá trị cho khách hàng.
  • Chúng tôi luôn nâng cao chất lượng của từng sản phẩm, và cách làm việc nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
  • Chúng tôi hướng tới xây dựng hình ảnh công ty tốt nhất đối với cả khách hàng và nhân viên. Luôn hận hạnh được phục vụ Quý khách hàng, cung cấp đầy đủ các loại lưỡi cưa hợp kim chất lượng cao đến Quý khách hàng.

Mọi nhu cầu mua lưỡi cưa 120 răng hoặc tư vấn xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ

Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Website: www.daituquy.com

Email: daituquy.info@gmail.com

Hotline: +84 937681575


Tin liên quan cùng chuyên mục Cơ khí chế tạo