Nhà phân phối máy rửa xe mini hàng đầu

Ngày đăng: 1/22/2024 3:54:50 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 33
  • ~/Img/2024/1/nha-phan-phoi-may-rua-xe-mini-hang-dau-01.jpg
~/Img/2024/1/nha-phan-phoi-may-rua-xe-mini-hang-dau-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5124843] - Cập nhật: vài giây trước

Chi tiết về máy rửa xe mini

Máy rửa xe mini còn có tên gọi khác là máy rửa xe mini. Đây là những dòng máy rửa xe có thiết kế nhỏ gọn. Công suất hoạt động trung bình, phù hợp sử dụng trong gia đình. Người dùng có thể mang theo thiết bị đến nhiều nơi nhanh chóng và tiện lợi. Máy rửa xe mini có thể dùng để rửa xe máy, xe đạp, sân vườn,…


Máy rửa xe tại nhà được thiết kế nhỏ gọn. Cầm được bằng tay. Nhưng có công suất áp lực từ 11400W – 2500W. Áp lực nước tối đa khoảng từ 100-160bar. Lượng nước tiêu thụ tương đối nhỏ, chỉ từ 5-10 lít/phút.


Nhà phân phối máy rửa xe mini hàng đầu

Thiết Bị G7 là cái tên được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu mua thiết bị rửa xe gia đình chính hãng, chất lượng.


Thiết Bị G7 là địa chỉ uy tín, chất lượng chuyên bán các loại máy rửa xe gia đình chính hãng  với giá cả phải chăng. Ngoài ra Lộc Phát còn cung cấp các thiết bị sửa chữa xe máy, ô tô  nhập khẩu từ nước ngoài. Khách hàng yên tâm về  chất lượng. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn  nhiệt tình. Hỗ trợ vận chuyển miễn phí tại TP.HCM. Chính sách bảo hành, bảo trì, sửa chữa đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.


Các sản phẩm do trung tâm cung cấp đều có hiệu năng tốt. Độ bền cao, được bảo hành chu đáo, dài lâu. Vì vậy, quý khách có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng máy bơm rửa xe được cung cấp bởi công ty.



Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác