Nhà phân phối nệm cao su wonder foam giá rẻ

Ngày đăng: 3/27/2023 5:32:44 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 17
Chi tiết [Mã tin: 4540092] - Cập nhật: 5 phút trước

mặc dù có chất lượng tốt, mang lại cảm giác thoải mái và êm ái khi nằm, thế nhưng việc bảo quản sai cách đã khiến cho chất lượng nệm bị suy giảm, tuổi thọ rút ngắn. Cách bảo quản nệm cao su đúng cách là điều mà bạn cần quan tâm khi sử dụng sản phẩm này. Nếu bạn chưa biết cách bảo quản nệm cao su wonder foam giá rẻ thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Cách bảo quản nệm cao su wonder foam giá rẻ đúng cách để kéo dài tuổi thọ

   Việc sử dụng, bảo quản và vệ sinh nệm gấp cao su non Thắng Lợi đúng cách luôn được quan tâm. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Dưới đây là một số cách bảo quản mà bạn có thể tham khảo.

Đặt nệm trên bề mặt phẳng


  

 Nên đặt nệm trên bề mặt bằng phẳng, không bị sụt lún, nhấp nhô, cong vênh để đảm bảo nệm phát huy hết khả năng nâng đỡ và độ đàn hồi của mình. Khi trải nệm, nên chú ý trải phần chân nệm với các hình lỗ vuông ở phía dưới, phần lỗ tròn nhỏ là mặt bên trên.

   Giường gỗ là lựa chọn phù hợp hàng đầu với nệm cao su. Nên chọn giường có kích cỡ vừa vặn với đệm (đệm nằm lọt bên trong giường). Điều này sẽ giúp cho nệm được co giãn, đàn hồi một cách tốt nhất, không bị xê dịch…. Từ đó tuổi thọ nệm cũng đảm bảo dài lâu hơn.

   Lớp áo bảo vệ bên ngoài nệm là lớp có tác dụng bảo vệ nệm khỏi bụi bẩn. Giúp giữ màu nệm, hạn chế các tác động trực tiếp vào lõi nệm… Khi sử dụng, bạn cần sử dụng thêm một lớp drap bên ngoài để bảo vệ nệm tốt hơn. Vừa có tác dụng chống bụi, chống mồ hôi. Tạo sự thoáng mát lại vừa tạo sự thuận tiện khi vệ sinh nệm, giữ cho nệm luôn sạch sẽ.

Không đặt các vật nhọn và nặng lên nệm


   Các vật nhọn có thể làm rách nệm, làm hỏng kết cấu của nệm nên khiến cho độ đần hồi, sự liên kết của nệm bị phá hỏng. Không được để vật nặng trong một thời gian lâu dài trên nệm. Điều này sẽ gây vết lằn và khó có thể phục hồi lại như ban đầu.

   Trong trường hợp này không được mang nệm ra nắng phơi trực tiếp. Nên dùng khăn khô để lên vùng nệm bị ướt, đè khăn xuống để nước thấm hết vào khăn. Nếu bị ướt nhiều thì cần sử dụng nhiều khăn để giúp nệm nhanh khô hơn. Sau khi đã làm khô nệm, bạn có thể sử dụng phấn rôm rắc bên trên để làm khô hoàn toàn và ngăn mùi cho nệm.

Bảo quản nệm khi không sử dụng


   

Trong một thời gian dài không dùng nệm, nên thay và tháo ga phủ để nệm được thông thoáng, làm bay mùi tự nhiên. Có thể sử dụng quạt để hong khô bề mặt nệm bị ướt. Tuyệt đối không mang nệm ra ngoài trời để pơi phóng dưới ánh nắng mặt trời.

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua nệm cao su non Thắng Lợi chính hãng


   Cách nhận biết nệm cao su non: Để phân biệt nệm cao su non tốt hay “dởm”, bạn chỉ cần ấn mạnh bàn tay xuống nệm, quan sát nếu thấy bề mặt nệm từ từ hồi lại trong khoảng thời gian ít nhất là 3-4 giây thì đó là gối cao su non chất lượng tốt.

Ưu tiên chọn nệm đàn hồi tốt


   Để chọn loại đệm cao su có độ đàn hồi cao, người tiêu dùng nên chú ý chỉ số D mà nhà sản xuất đưa ra. Chỉ số D càng lớn, nệm càng đàn hồi tốt. Tham khảo chỉ số D phổ biến trên thị trường ở mức D25, D40, D50. Nệm cao su non thường có thông số D50, độ đàn hồi cao, mang đến cho người sử dụng cảm giác thư giãn tuyệt đối, bảo vệ cột sống khi nằm.

Không quá tin vào nệm giá rẻ


   Đối với sản phẩm có mức giá rẻ hơn 2,3 lần so với giá thị trường, người tiêu dùng hãy cẩn thận vì đó có thể là hàng nhái, hàng kém chất lượng, không đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Tìm nơi mua nệm uy tín


   Nhằm thu hút người tiêu dùng, các nhà sản xuất nệm cao su liên tục đưa ra thị trường những sản phẩm mới. Theo đó, những nhà bán lẻ cũng nhập về rất nhiều hàng đa dạng chủng loại. Bạn cần đến địa chỉ uy tín để mua được hàng chính hãng. Lựa chọn sản phẩm không chỉ đẹp mà còn có thêm nhiều tính năng, bảo hành chu đáo, chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Cách nhận biết nệm Thắng Lợi chính hãng


   Ngày nay, việc sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như nệm cao su non Thắng Lợi bị làm nhái, làm giả là khó tránh khỏi. Vì vậy, để mua được hàng chính hãng, bạn cần dựa vào các dấu hiệu nhận biết dưới đây:

   - Chọn mua nệm Thắng Lợi tại các đơn vị phân phối chính hãng và uy tín. Địa chỉ được công ty Thắng Lợi ủy quyền.

   - Các sản phẩm nệm Thắng Lợi đều có tem bảo hành chính hãng.

   - Có tem chống hàng giả hàng nhái và mã QR để khách hàng có thể check hàng chính hãng nhanh chóng.

   - Tuyệt đối không mua hàng thiếu tem phiếu bảo hành sản phẩm.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ