Nhà phân phối sirai

Ngày đăng: 7/5/2024 8:44:52 AM - Sản xuất công nghiệp - Toàn Quốc - 7
  • ~/Img/2024/7/nha-phan-phoi-sirai-01.png
  • ~/Img/2024/7/nha-phan-phoi-sirai-02.png
~/Img/2024/7/nha-phan-phoi-sirai-01.png ~/Img/2024/7/nha-phan-phoi-sirai-02.png
Chi tiết [Mã tin: 5409060] - Cập nhật: 46 phút trước

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT HƯNG GIA PHÁT

Địa chỉ : 933/5/2C Tỉnh Lộ 10 , P. Tân Tạo , Quận Bình Tân , T/PHCM , Việt Nam.

 

Nam châm điện SIRAI - Nam châm điện SIRAI

Nhu cầu luôn hiện hữu ở Asco Numatics Sirai để tìm ra các giải pháp phù hợp cho nhu cầu của mình đối với các cuộn dây bọc cho van điện từ là yếu tố chính quyết định sự ra đời và phát triển của Bộ phận nam châm điện.

link

Kinh nghiệm và bí quyết có được trong bối cảnh thực tế năng động và chất lượng cao này đã dẫn dắt Asco Numatics Sirai đối đầu với nhu cầu của thị trường. Các kích thích kết quả và nhu cầu đối phó với các vấn đề ứng dụng đa dạng nhất đã góp phần vào việc mở rộng phạm vi một cách tự nhiên, điều này đã chứng kiến ​​các nam châm điện tuyến tính, giữ và khóa tham gia vào các cuộn dây được bao bọc.

Sự cẩn thận trong tất cả các giai đoạn chế biến, từ việc mua nguyên liệu tốt nhất đến kiểm tra cuối cùng nghiêm ngặt và tính linh hoạt tối đa trong quan hệ với khách hàng là những đảm bảo hơn nữa cho các sản phẩm phù hợp với các tiêu chuẩn cao phân biệt tất cả các sản phẩm Asco Numatics Sirai.

Nam châm điện SIRAI được thiết kế để hoạt động bằng dòng điện một chiều, có đặc điểm là thân bằng thép mạ kẽm chắc chắn.

Phạm vi rộng bao gồm các đường kính ngoài khác nhau, từ 30mm đến 70mm; phạm vi của lực duy trì cũng rộng, đạt trên 1.300N, điều này thậm chí còn phù hợp hơn khi xem xét khả năng luôn hoạt động với ED100%. Các phiên bản tiêu chuẩn, với lớp cách điện "F" và cuộn dây với dây "H" , có sẵn với dây đi ra ngoài hoặc kết nối điện phù hợp nhanh chóng.

Nam châm điện SIRAI - Nam châm điện SIRAI

Các neo khớp nối được cung cấp dưới dạng phụ kiện kết hợp với tất cả các kiểu máy, cực kỳ thiết thực và hoạt động trong các ứng dụng khác nhau: từ cửa chống cháy đến máy đóng gói.

Để biết thêm chi tiết thông tin và tư vấn miễn phí với giá cả tốt nhất hãy gọi cho chúng tôi.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT HƯNG GIA PHÁT

Địa chỉ : 933/5/2C Tỉnh Lộ 10, P.Tân Tạo, Q. Bình Tân, T/p HCM

Sales :  0938 336 079

Email:  van@hgpvietnam.com

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Sản xuất công nghiệp