Nhà phân phối sơn nước jotun jotaplast tại long an

Ngày đăng: 6/2/2022 2:54:19 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 284
Chi tiết [Mã tin: 3874351] - Cập nhật: 33 phút trước

Sơn Jotun một trong những hãng sơn có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, với sự đa dạng về sản phẩm và có nhiều dòng sản phẩm khác nhau để đáp ứng nhu cầu khách hàng, sơn jotun là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

Sơn nước nội thất Jotalast  là sơn nội thất gốc acrylic biến tính có khả năng che phủ bề mặt tốt. Loại sơn này mang đặc tính chống nấm mốc, có lượng VOC thấp và không chứa hóa chất độc hại.

Sơn nước nội thất Jotalast với những tính năng nổi bật cùng sự đa dạng màu sắc luôn mang lại cho ngôi nhà của bạn một chiếc áo hoàn toàn tươi mới.

Ngoài ra, sơn nội thất JOTUN JOTAPLAST còn có các đặc tính:

– Che phủ khuyết điểm bề mặt.

– Dễ thi công.

– Chống nấm mốc.

– Kháng khuẩn.

– Nhẹ mùi.

– Màu săc rực rỡ.

– Bề mặt bóng mờ sang trọng.

– Dễ lau chùi và bền màu.

Nhà phân phối sơn nước Jotun Jotaplast tại Long An

Sơn Thiên Hồng Ân chuyên bán sơn nước nội thất jotaplast chính hãng, giá rẻ nhất tại Long An, cam kết bán sơn nước nội thất Jotaplast tận gốc từ nhà máy.

Quý khách có thể tham khảo bảng màu sơn Jotun và bảng giá sơn jotun cập nhất mới nhất hoặc liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn để được tư vấn trước khi quyết định mua sơn tại đại lý sơn Jotun chính hãng Thiên Hồng Ân!

Ngoài ra nếu khách hàng mong muốn nhận dịch vụ thi công sơn nhà trọn gói với sơn Jotun đạt chuẩn từ Thiên Hồng Ân. Xin liên hệ Phòng Tư Vấn Bán Sơn và Thi Công Công Trình với thông tin sau:


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng