Nhà phân phối stober

Ngày đăng: 7/5/2024 3:15:57 PM - Cơ khí chế tạo - Toàn Quốc - 6
  • ~/Img/2024/7/nha-phan-phoi-stober-01.png
  • ~/Img/2024/7/nha-phan-phoi-stober-02.png
~/Img/2024/7/nha-phan-phoi-stober-01.png ~/Img/2024/7/nha-phan-phoi-stober-02.png
Chi tiết [Mã tin: 5409716] - Cập nhật: 13 phút trước

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT HƯNG GIA PHÁT

Địa chỉ : 933/5/2C Tỉnh Lộ 10 , P. Tân Tạo , Quận Bình Tân , T/PHCM , Việt Nam.

 

Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật Hưng Gia Phát là nhà phân phối thiết bị tự động hóa chính hãng tại Việt Nam.Chúng tôi luôn tự hào là một trong những Bộ truyền động bánh răng STOBER tại Việt Na

Bộ truyền động bánh răng STOBER

Các đơn vị bánh răng thẳng hàng, bù lệch và góc vuông khác nhau từ STOBER cung cấp khả năng thích ứng linh hoạt cao cho một loạt các nhiệm vụ servo. Hệ thống gắn động cơ cho phép gắn vào tất cả các động cơ servo đồng bộ phổ biến trên thị trường. Như một tùy chọn, các đơn vị bánh răng có thể được trang bị bộ điều hợp động cơ ServoStop với phanh tích hợp.

link

STOBER mang đến thị trường một thế hệ hoàn toàn mới với thiết kế bộ bánh răng hành tinh - hiệu suất cao, cực kỳ chính xác, đáng tin cậy và đặc biệt nhờ khả năng thích ứng linh hoạt cao của chúng cho một loạt các nhiệm vụ servo.

Bộ truyền động bánh răng STOBER

Các đơn vị bánh răng servo STOBER có thể được trang bị bộ điều hợp động cơ ServoStop với phanh tích hợp. Phanh ngăn chặn sự hạ thấp không chủ ý của trục dưới tác dụng của trọng lực, ngay cả khi đã tháo động cơ. Có thể được gắn vào tất cả các động cơ servo đồng bộ thông thường bằng khớp nối cắm vào.

Khái niệm hệ thống sáng tạo cho bộ truyền động thanh răng và bánh răng trong các lĩnh vực ứng dụng máy công cụ, tự động hóa và rô bốt. Thiết kế ZTRS là một điểm nhấn kỹ thuật đặc biệt. Giá đỡ ổ trục đỡ được bắt vít giúp lần đầu tiên có thể sử dụng toàn bộ mô-men xoắn của bánh răng trong thanh răng và bánh răng và do đó, cũng tối ưu hóa hiệu suất khối lượng và độ cứng. Các đơn vị bánh răng ZV mới chủ yếu được thiết kế cho các hệ thống thanh răng và bánh răng trong tự động hóa và robot.

STOBER mang đến một thế hệ hoàn toàn mới trên thị trường với thiết kế bộ bánh răng hành tinh - hiệu suất cao, cực kỳ chính xác, đáng tin cậy và đặc biệt nhờ khả năng thích ứng linh hoạt cao.

Lý tưởng để sử dụng trong các ổ trục chính trên máy công cụ. Thay đổi nhanh chóng giữa tốc độ cao để hoàn thiện vết cắt và mô-men xoắn cao để gia công hạng nặng. Đầu ra trục: trục rắn hoặc mặt bích

Bộ truyền động bánh răng STOBER

Phạm vi tiêu chuẩn của các đơn vị bánh răng truyền lực bao gồm 3 loạt. Tất cả các bộ phận bánh răng đều được đặc trưng bởi thiết kế chắc chắn, chống rò rỉ và vận hành êm ái. Với một bộ chuyển đổi động cơ động cơ tiêu chuẩn và động cơ thép không gỉ phù hợp với IEC và NEMA-C có thể được gắn vào.

Để biết thêm chi tiết thông tin và tư vấn miễn phí với giá cả tốt nhất hãy gọi cho chúng tôi.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT HƯNG GIA PHÁT

Địa chỉ : 933/5/2C Tỉnh Lộ 10, P.Tân Tạo, Q. Bình Tân, T/p HCM

Sales :  0938 336 079

Email:  van@hgpvietnam.com

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Cơ khí chế tạo