Nhà phố shophouse cồn khương.

Ngày đăng: 1/27/2022 4:42:05 PM - Nhà bán - Cần Thơ - 78
Chi tiết [Mã tin: 3644316] - Cập nhật: 4 phút trước

🗝🗝 CỒN KHƯƠNG DIAMOND CITY – VÉN MÀN CUỘC SỐNG TƯƠNG LAI

✨ Sở hữu vị trí vàng của mãnh đất phù sa màu mỡ, các tiện ích sống đẳng cấp, môi trường sống lý tưởng, Cồn Khương Diamond City sẽ là tâm điểm đầu tư của bất động sản ven sông Cần Thơ.

💎 Yếu tố hài hòa với thiên nhiên, môi trường sống “xanh” trong lành không ô nhiễm là những gì Cồn Khương Diamond City mang lại trong thời đại dịch bệnh Covid-19 vẫn còn hoành hành. Công viên hồ cảnh quan rộng gần 14.142m2 sẽ là điểm nhấn tham quan cũng như check-in thú vị. Việc phủ thêm 1 lớp cây xanh, vị trí nằm cạnh bờ sông Hậu đón những luồng gió mát bao trọn dự án sẽ góp thêm phần không gian xanh mát, trong lành.

💎 Còn gì thuận tiện hơn khi bạn muốn đi mua sắm nhưng lại ngại ra đường khi cao ốc thương mại, khu mua sắm thương mại ngay cạnh nhà bạn. Sẽ là một thiên đường mua sắm với nhiều nhãn hàng nổi tiếng hứa hẹn mang đến cho bạn đầy đủ các trải nghiệm mua sắm.

💎 Môi trường giáo dục được quan tâm hàng đầu của Quý phụ huynh, trường liên cấp quốc tế nơi đây sẽ cho con em bạn một môi trường học tập tốt nhất, sự phát triển về vật chất và tinh thần cho các em nhỏ cũng là yếu tố để lựa chọn nhà phố Cồn Khương Diamond City.

📲 Tìm hiểu thêm về dự án https://scholding.com.vn/con-khuong-diamond-city

⭐️ Sản phẩm được phát triển bởi SC Holding!

--------------------------

💎 SC HOLDING - CTY BĐS TIÊU BIỂU MIỀN NAM

☎️ Hotline 0939.398.077

🏢 60A Đường 32, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

--------------------------

#conkhuongdiamondcity #nhaphoconkhuong #shophouseconkhuong #bietthuconkhuong

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán