Nhạc sĩ hoàng lân – cố vấn giảng dạy tt nghệ thuật adam

Ngày đăng: 12/11/2022 1:32:07 PM - Xuất khẩu lao động - Hà Nội - 53
Chi tiết [Mã tin: 4326047] - Cập nhật: 39 phút trước

Nhạc sĩ Hoàng Lân có người anh sinh đôi là nhạc sĩ Hoàng Long. Họ sinh ngày /6/1942 tại thị xã Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc). Sinh tại Vĩnh Yên nhưng từ nhỏ đến lớn. Họ sống ở thị xã Sơn Tây (Hà Nội) trong hoàn cảnh gia đình khá đặc biệt. Bố mất sớm từ khi Hoàng Long – Hoàng Lân mới 10 tháng tuổi. Me dạy học, rồi đi bước nữa, 2 anh em ở với bà nội cho đến khi khôn lớn.

Nhạc sĩ Hoàng Lân tốt nghiệp Đại học Sáng tác, Đại học Lý luận Âm nhạc tại Nhạc viện Hà nội. Tu nghiệp tại Viện Sư phạm Âm nhạc Zoltán Kodály (Hungari). Ông từng là giảng viên Trường Cao đẳng Sư phạm Nhạc – Họa Trung ương (nay là Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương – Hà Nội), công tác tại Viện Khoa học Giáo dục, Bộ Giáo dục – Đào tạo. Sau đó đảm nhiệm chức vụ Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.


Nhạc sĩ Hoàng Lân viết nhiều ca khúc, chủ yếu cho thiếu nhi.

Có thể kể đến các nhạc phẩm nổi tiếng gắn liền tên tuổi hai anh em song sinh này như Đi học về, Em đi thăm miền Nam, Bác Hồ người cho em tất cả, Những bông hoa những bài ca, Từ rừng xanh cháu về thăm Lăng Bác, Mùa hè ước mong, Chúng em cần hòa bình…


Nhạc sĩ Hoàng Lân, cũng như Nhạc sĩ Phan Trần Bảng, là một người thầy lớn trong cuộc đời và sự nghiệp của người học trò Adam.

Thậm chí, vượt lên trên khái niệm thầy – trò đơn thuần. Giữa Adam và vị nhạc sĩ già đánh kính ấy còn là sự gắn bó, sẻ chia và chân thành. Tình cảm mà Adam cảm nhận từ những người thầy. Giống như tình cảm của hai chữ “gia đình”. Nghĩa là, dù ta có đi đâu, làm gì, thì luôn luôn có một nơi để ta trở về. Luôn luôn có một điểm tựa vững chắc nâng đỡ ta bước đi lên.

Được vinh dự gắn liền tên tuổi của vị Nhạc sĩ nổi tiếng ngay từ thời gian đầu thành lập, Trung tâm Nghệ thuật Adam luôn luôn nỗ lực, cố gắng hết mình để trở nên xứng đáng nhất với danh tiếng ấy. Dù là lĩnh vực chuyên môn hay tinh thần, vị thầy giáo đáng kính luôn là chỗ dựa vững vàng giúp Trung tâm phát triển đi lên từng ngày. Với vai trò là Cố vấn giảng dạy, Nhạc sĩ Hoàng Lân là một tài sản lớn và đáng kính của Trung tâm.

Liên hệ để được tư vấn cụ thể khóa học ! Hotline: 0917 622 622 Adam 1: Số 56 Trần Quang Diệu- Đống Đa- Hà Nội Tel: 0243.699.3333 Adam 2: Số nhà 6 Ngõ 23 Đỗ Quang- Phường Trung Hoà- Cầu Giấy (Đi vào từ Trần Duy Hưng- Hoàng Đạo Thuý - Lê Văn Lương) Tel: 0243.911.3333 Adam 3: Ngõ 12 Láng Hạ Tel: 083 6290290 Website:https://dayhocnhac.vn/ Đăng ký online:https://dayhocnhac.vn/dang-ky-online Cơ sở đào tạo các môn học #Nhạc_cụ_dân_tộc #Nhạc_cụ_hiện_đại #thanh_nhac #day_hoc_Drum #trống #trống_Drum #trungtamnghethuatAdam   


Tin liên quan cùng chuyên mục Xuất khẩu lao động