Nhận biết đèn led pha chính hãng của philips

Ngày đăng: 12/9/2022 11:32:23 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 23
Chi tiết [Mã tin: 4322649] - Cập nhật: 51 phút trước

bây giờ ở trên Thị Trường chiếu sáng đèn led pha không chỉ là rất nhiều về kiểu dáng mẫu mã mà còn đa dạng cả về chất lượng hàng hóa. cấu trúc của đèn led pha hoàn toàn có thể biến đổi 1 cách thuận lợi hợp với thời tiết khắc nghiệt. bảo đảm những yếu tố cung ứng quy chuẩn chuẩn mức trong chiếu sáng đặc biệt là chiếu sáng đường phố liên quan ngặt nghèo tới an toàn giao thông và an ninh cộng đồng. Vậy cùng C.ty Philips tìm hiểu cách nhận biết đèn led pha chất lượng qua nội dung bài viết dưới đây nhé.



Để đảm bảo sở hữu đc các sản phẩm cao cấp, đáp ứng tiêu chuẩn thì cần có sự kiểm định chất lượng như:


- phong cách dáng nhỏ và gọn, dễ lắp đặt


không như những loại đèn truyền thống cuội nguồn đèn led pha có phong cách thiết kế rất là nhỏ gọn và dễ dàng đc lắp đặt, thay thế sửa chữa mà không hẳn yêu cầu kỹ thuật quá cao nên rất dễ dàng lắp đặt. Ngoài ra còn đc phần mềm trong công nghệ chiếu sáng đô thị, chiếu sáng ngõ xóm...


- Tiết kiệm năng lượng


sản phẩm đèn led pha sở hữu bản lĩnh tiết kiệm điện năng ấn tượng, lên đến mức 80% so có đèn dây tóc mà chất lượng ánh sáng thì hơn hẳn. Trong khi, tuổi thọ của đèn tương đối cao từ 40.000 đến 50.000 giờ giúp cản trở được số lần thay đèn.


Xem thêm : đèn đường led


- Chất lượng ánh sáng tốt


hiện giờ, đèn led pha cho cường độ ánh sáng ổn định định tốt, độ hoàn màu cao, không xảy ra hiện tượng đèn led pha nhấp nháy giúp việc lưu thông trên các tuyến đường được an toàn hơn.


- Độ bền cao


đa phần các loại đèn led pha đều đc trang bị bản lĩnh chống bụi và chống nước mưa IP65 hoặc IP66; giúp cho nó chuyển động tốt trong tương đối nhiều ĐK thời tiết. thân thiện có con người và môi trường.



- Gía cả hài hòa và hợp lý


Tùy vào từng công năng đèn led pha có giá thành không giống nhau, hợp với nhu yếu sử dụng của nhiều công trình, dự án công trình với giá thành hài hòa nhất. chỉ từ hơn trăm ngàn một chiếc đèn rất là thích hợp cho các tuyến đường bé và vừa ở những vùng nông thôn.


Philips mong muốn với nội dung bài viết mà công ty chúng tôi nêu ở trên hoàn toàn có thể giúp cho bạn chọn được hệ thống đèn led pha phù hợp với mục đích sử dụng của bản thân mình. Nếu bạn có nhu cầu tìm 1 đại lý đèn led pha chính hãng tốt xin vui miệng liên hệ Shop chúng tôi qua Điện thoại tư vấn công ty chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những giải pháp tối ưu nhất cho công trình của bạn. Chúc Anh chị em thành công!



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng