Nhận biết son black rouge thật giả đơn giản

Ngày đăng: 1/19/2020 8:46:29 PM - Thời trang, làm đẹp - Đắk Lắk - 280
Chi tiết [Mã tin: 2879576] - Cập nhật: 31 phút trước

ĐÔI NÉT VỀ SON BLACK ROUGE CHÍNH HÃNG

Black Rouge là thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Hàn Quốc. Mới ra mắt vào năm 2016 và đã gây được tiếng vang lớn trong khắp công đồng làm đẹp. Trong đó, phải kể đến dòng son môi Black Rouge vô cùng nổi tiếng. Ngay từ thiết kế bên ngoài bao bì cho đến bảng màu, chất son đều khiến các chị em yêu thích. Son black rouge bmt hiện đang  được rất nhiều bạn ở bmt sử dụng.

 

1.    Nhận biết son Black Rouge chính hãng qua bao bì

Bao bì của bất cứ sản phẩm nào cũng thể hiện ít nhiều đến chất lượng bên trong sản phẩm. Không tính đến trường hợp do lỗi vận chuyển thì đa số bao bì son Black Rouge bmt chính hãng sẽ phải phẳng lì. Bao bì không bị méo, dập nát và các chữ in trên bao bì cũng rõ ràng. Chữ không mờ hay nhòe nhoẹt hay mất chứ. 

[IMG] 

 

2.    Nhận biết son Black Rouge thật qua mã vạch

Check mã vạch của son là một trong những cách được nhiều nàng sử dụng.  Son black rouge bmt Kiểm tra mã vạch để tra cứu nguồn gốc xuất xứ. Bởi mỗi cây son làm ra đều có mã vạch sản phẩm. Một mã vạch sẽ có cấu tạo như sau: Mã quốc gia: 3 số đầu, mã doanh nghiệp: 4-7 số tiếp theo, mã sản phẩm: 4-7 số tiếp và số kiểm tra: 1 số cuối. Mã vạch son Hàn Quốc có 3 số đầu tiên là 880. Khi đã xác định được xuất xứ tại Hàn Quốc rồi chúng ta cũng áp dụng công thức sau để kiểm tra

 

3. Phân biệt son Black Rouge chính hãng qua chất son

Nhận biết son Black Rouge bmt chính hãng qua chất son là dễ dàng nhất. Thứ nhất, khi mở son ra mùi hương son Black Rouge bmt thật khá nhẹ, hơi ngọt như mùi kẹo vậy. Còn với sản phẩm giả, kém chất lượng thì sẽ có mùi nồng, hắc hắc. Thứ hai là đến chất son, chất kem son Black Rouge bmt thật khi lấy ra sẽ mịn mượt, không bị khô hay vón cục nhé. 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp