Nhãn cấp đông viba food

Ngày đăng: 7/13/2022 4:56:29 PM - - Hà Nội - 29
Chi tiết [Mã tin: 3957151] - Cập nhật: 27 phút trước

Công ty CÔNG TY TNHH NÔNG NGHIỆP VIBA chuyên chế biến chế biến và chuyên cung cấp các mặt hàng nông sản xuất khẩu. Trong đó, Nhãn Cấp Đông là sản phẩm rất được ưa chuộng.


Nhãn Cấp Đông chế biến theo các hình thức như: Nhãn nguyên trái, lột vỏ lấy thịt còn hạt hoặc bỏ hạt,… Sản phẩm được chế biến hoàn toàn từ trái cây tươi với nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn từ vườn trồng đúng qui trình canh tác của nông dân.


Sản phẩm đa dạng được đóng gói trong bao bì với trọng lượng khác nhau, mang đến sự tiện dụng của khách hàng.


Nhãn Cấp đông của Viba có vị ngọt thanh tự nhiên rất đặc trưng, không đường hoá học, nồng nàn hương vị nhãn tươi mát và mùi thơm dịu nhẹ. Màu trắng ngà bên trong ruột và màu vàng nâu bên ngoài.


Nhãn Cấp Đông được nhập từ nguồn nguyên liệu sạch, an toàn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có giấy chứng nhận xuất xứ đầy đủ. Cấp đông theo hình thức cấp đông nhanh ngay sau khi chế biến đảm bảo giữ được hương vị, màu sắc, độ tươi và dinh dưỡng của sản phẩm. Nhãn Cấp Đông lạnh của CÔNG TY TNHH NÔNG NGHIỆP VIBA được sản xuất theo dây chuyền công nghệ khép kín đáp ứng thị trường trong nước và xuất khẩu. Hàng đạt tiêu chuẩn xuất khẩu đảm bảo sản phẩm sạch, an toàn và hợp vệ sinh, cam kết sản phẩm hoàn toàn không sử dụng hoá chất và phụ gia thực phẩm. Sản phẩm đáp ứng hoàn toàn thị trường có yêu cầu khắt khe như Nhật, Hàn, Úc, Châu Âu,…


Thành phần dinh dưỡng trong từng trái Nhãn Cấp Đông

Nhãn Cấp Đông có thể rã đông chế biến thành các món ăn tuỳ thích theo nhu cầu của người tiêu dùng. Cũng được gọi là thần dược trong các loại thực phẩm để chữa chị nhiều loại bệnh. Vậy trong nhãn có chứa những hàm lượng dinh dưỡng nào? và ăn những lợi ích gì khi ăn nhãn ?


Hàm lượng dinh dưỡng

Nhãn là loại trái cây ngon ngọt, dễ ăn. Nhãn rất giàu giá trị dinh dưỡng nhưnăng lượngcao, giàu protein, đường thiên nhiên, các loại vitamin và khoáng chất như: Vitamin C, B1, PP, kali, photpho, magie, sắt, axit hữu cơ, chất xơ. Mang lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, tăng sức đề kháng.


Lợi ích khi ăn nhãn

1. Tốt cho hệ thần kinh

2. Tăng tuổi thọ

3. Cải thiện tuần hoàn

4. Bổ sung năng lượng dồi dào

5. Nguồn cung vitamin C dồi dào

6. Làm đẹp da

7. Tốt cho sức khỏe răng miệng

8. Chữa lành vết thương rắn cắn

9. Phòng bệnh đau dạ dày


Mua Nhãn Cấp Đông cấp đông ở đâu?

Bạn có thể liên lạc với nhà cung cấp Viba:


Liên hệ làm đại lý : Công ty Viba food


Fanpage: Nông sản cấp đông – Viba Food


Số hotline: 0348.783.783


Mail: vibafood@gmail.com


xem thêm sản phẩm: Bơ Cấp Đông

Tin liên quan cùng chuyên mục