Nhẫn cặp vàng trắng - biểu tượng tình yêu của giới trẻ hiện

Ngày đăng: 8/23/2021 5:00:33 PM - Hoa, quà tặng, mỹ nghệ - Toàn Quốc - 183
Chi tiết [Mã tin: 3408299] - Cập nhật: 43 phút trước

 

Các cặp đôi yêu nhau lúc nào cũng muốn thể hiện tình yêu của mình với đối phương, mong muốn chứng tỏ người ấy là một nửa còn lại của mình, và muốn cho mọi người biết đó là họ là một cặp với nhau. Nên thường thì các đôi yêu nhau, nhất là giới trẻ hay có xu hướng sử dụng đồ cặp, từ áo cặp, giày cặp, cho đến các món đồ trang sức như vòng cặp, dây chuyền hay phổ biến nhất là nhẫn cặp vàng trắng.




Nổi bật và dễ mang theo bên mình, lại còn ý nghĩa cho nên nhẫn cặp vàng trắng hiện đang là món đồ cặp mà giới trẻ hiện đại dùng để thể hiện tình yêu của mình với một nửa còn lại. Hãy cùng Tierra Diamond tham khảo xu hướng mang nhẫn cặp vàng trắng thịnh hành hiện nay nhé!




Xu hướng lựa chọn nhẫn cặp hiện nay



Tại Việt Nam, trang sức vàng trắng nói chung và nhẫn cặp vàng trắng nói riêng được sự đón nhận rất nhiệt tình của giới trẻ. Rất nhiều cặp đôi đã lựa chọn sử dụng trang sức bằng vàng trắng để làm nhẫn đính hôn, nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới, hay chỉ đơn giản là nhẫn cưới vàng trắng để mang cặp với một nửa của mình. Nguyên nhân khiến nhẫn cặp vàng trắng trở nên phổ biến là bởi vẻ đẹp sang trọng như bạch kim nhưng giá thành thấp hơn. Ngoài ra, trào lưu sử dụng nhẫn vàng trắng cặp của giới trẻ hiện nay cũng bị ảnh hưởng bởi phong cách thời trang nước ngoài. Vì đa số các cặp đôi trên màn ảnh đều đeo nhẫn cặp vàng trắng và từ đó ảnh hưởng đến các bạn trẻ Việt Nam. 


Nhẫn cặp vàng trắng hiện có các mẫu và kiểu dáng giống hoặc gần giống nhau và được đính kim cương. Đây là món quà vô cùng đặc biệt và ý nghĩa mà các chàng trai thường lựa chọn để dành tặng cho người thương, là biểu tượng cho sự gắn liền với trách nhiệm, sự thủy chung cùng cam kết song hành với nhau cùng người mình yêu.




Vì sao nên chọn nhẫn cặp vàng trắng 



Nguyên nhân khiến giới trẻ ngày nay rất thích đeo nhẫn cặp vàng trắng với người yêu là do muốn thể hiện tình yêu mãnh liệt với người còn lại, cũng như để khi nhớ về nhau thì lại có thể nhìn ngắm chiếc nhẫn mà mình đang đeo trên tay. Bên cạnh đó, việc đeo nhẫn đôi vàng trắng cũng là cách để thể hiện với mọi người rằng hai bạn thuộc về nhau, và là lời hứa về một sự gắn kết lâu dài giữa đôi bên. 


Cặp nhẫn đôi vàng trắng Eternity NCC0006


Cặp nhẫn cưới vàng trắng Eternity NCC0006


Mua ngay: Cặp nhẫn đôi vàng trắng Eternity NCC0006


Xem thêm: Các mẫu nhẫn cưới đẹp


Vàng trắng là loại vàng được tạo nên từ vàng nguyên chất sau đó được chế tác thêm bởi một số kim loại khác để tạo nên màu trắng đặc trưng. vàng trắng có màu sắc và tỷ lệ vàng khác hẳn so với vàng tây hoặc vàng ta. Thông thường vẻ bề ngoài bóng loáng và trắng sáng là bởi được phủ lên một lớp kim loại Rhodium ở bên ngoài chính vì vậy kim loại quý này thường có giá trị cao hơn so với vàng nguyên chất. Vàng trắng ở Việt Nam ngày càng được sử dụng phổ biến bởi giá thành của nó không quá đắt, với nhiều mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý nên vàng trắng đang ngày càng được ưa chuộng. Hiện nay ở các sản phẩm nhẫn đính hôn vàng trắng và nhẫn cưới vàng trắng gồm 2 loại chính là vàng 14k và vàng trắng k. Nên cũng chính vì vậy mà nhẫn cặp vàng trắng hiện nay được thiết kế rất thời thượng, sang trọng nên khi đeo trên tay sẽ khiến cả hai trở nên đẳng cấp hơn.




Top 5 mẫu nhẫn cặp được các bạn trẻ lựa chọn



So với nhẫn vàng và bạc truyền thống, nhẫn cưới vàng trắng dần chiếm ưu thế trên thị trường kim hoàn.


Về mặt vật lý, chất liệu vàng trắng cứng cỏi và chống trầy tốt hơn vàng. Thêm vào đó, vàng trắng sẽ không bị xỉn và ngả màu như bạc. Từ đặc điểm lý tính này, nhẫn cặp vàng trắng rất thích hợp cho các cặp đôi yêu nhau. Sau đây là 5 mẫu nhẫn vàng trắng cặp được được ưa chuộng hiện nay:



  • Nhẫn cưới vàng trắng kim cương NCC3001

Cặp nhẫn đôi NCC3001 với kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch, cả hai nhẫn cưới nam và nữ đều sở hữu kiểu dáng đai nhám và kiểu cài đặt chấu bắt mắt, với một viên kim cương duy nhất được ép giữa hai giá đỡ, tạo hình độc lạ nhưng vẫn chắc chắn và an toàn.


Nhẫn đôi vàng trắng kim cương NCC3001


Nhẫn đôi vàng trắng kim cương NCC3001


Xem thêm: Các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp cho cặp đôi


Mua ngay: Nhẫn đôi vàng trắng kim cương NCC3001 



  • Cặp nhẫn cưới vàng trắng Eternity NCC0006

Thu hút mọi ánh nhìn với nhẫn đôi vàng trắng Eternity NCC0006 bao gồm nhẫn nam bề mặt nhám, tối giản, mạnh mẽ và nhẫn nữ là nhẫn Eternity tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, không có điểm bắt đầu và cũng không có điểm kết thúc. Set nhẫn vàng trắng cặp tinh tế và thanh lịch này dành cho những cặp đôi trẻ đang tìm kiếm cặp nhẫn hoàn hảo cho mình.



  • Cặp nhẫn đôi hiện đại NCC2005

Sở hữu vẻ đẹp mới lạ, nhẫn cặp vàng trắng có đính kim cương NCC2005 với thiết kế đai nhẫn trơn cùng kiểu cài đặt chấu đính một viên kim cương chủ, “ép” vào một rãnh nhỏ giữa hai giá đỡ và kết hợp phá cách với một viên kim cương nhỏ trên đai nhẫn, tạo nên tổng thể độc đáo



  • Nhẫn cặp vàng trắng NCC3006

Cặp nhẫn cưới vàng trắng NCC3006 bao gồm nhẫn nam với kiểu dáng trơn và kiểu chấu cách điệu mang lại tạo hình đẹp nhưng vẫn mạnh mẽ và nam tính. Nhẫn nữ vẫn giữ thiết kế với một viên kim cương chủ nhưng đường nét thanh mảnh hơn, kết hợp nạm cương tấm tôn lên nét đẹp dịu dàng và rực rỡ.


Nhẫn cặp vàng trắng NCC3006


Nhẫn cặp vàng trắng NCC3006


Xem thêm: Nhẫn cưới vintage lạ mắt


Mua ngay: Nhẫn cặp vàng trắng NCC3006



  • Nhẫn cặp Eternity NCC0008

Nhẫn cưới cặp kim cương Eternity NCC0008 sở hữu thiết kế thân nhẫn Milgrain với những viên bi nhỏ đính dọc theo viền đai nhẫn. Đi cùng với đó là kiểu chấu Bazel đối với nhẫn nam bề mặt nhám giúp hạn chế va đập viên kim cương chủ, chấu Chanel đối với nhẫn Eternity dành cho nữ gợi lên sự mảnh mai, tinh tế và dịu dàng, đồng thời giúp kim cương được ráp khớp với vòng nhẫn, tạo độ chắc chắn hơn so với những kiểu chấu khác.




Địa chỉ mua nhẫn cặp vàng trắng cho các đôi trẻ tại SG



Ngoài lựa chọn cho mình những kiểu mẫu nhẫn cặp đẹp thì địa điểm mua đôi vàng trắng cũng là một điều mà các cặp đôi hết sức lưu ý. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn tìm và đặt thiết kế những mẫu nhẫn hay trang sức phù hợp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng kim hoàn, trang sức mọc lên nhưng Tierra Diamond luôn là điểm đến đáng tin cậy để mọi người sở hữu được những cặp nhẫn đôi vàng trắng chất lượng, nhẫn thiết kế cho nam, nữ hay trang sức quý giá.


Tại Tierra, mỗi chiếc nhẫn thiết kế được tạo bằng 1 sự tâm huyết, khéo léo và tỉ mỉ trong từng khâu thực hiện của người nghệ nhân lành nghề. Cùng với quy trình sản xuất và chế tác công phu, chuẩn mực, sản phẩm hoàn thiện luôn được đảm bảo sắc nét tới từng chi tiết so với thiết kế mà khách đã chọn. Với thiết kế không gian mở tại cửa hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời qua việc ngắm nhìn các công đoạn chế tác từ khu vực xưởng đến thành phẩm được trưng bày một cách dễ dàng và không nơi nào có được. Hãy nhanh chân đến với showroom của Tierra nhé.


Xem thêm: 


Cặp nhẫn đôi hiện đại NCC2005 


Nhẫn cặp Eternity NCC0008



Có thể bạn cũng thích:


Nhẫn cưới vàng k bảo hành trọn đời 


Sự khác nhau giữa chọn nhẫn của nam và nữ

nguồn: Nhẫn cặp vàng trắng - Biểu tượng tình yêu của giới trẻ hiện đại

Tin liên quan cùng chuyên mục Hoa, quà tặng, mỹ nghệ