Nhận đắp phù điêu mặt tiền hợp phong thuỷ

Ngày đăng: 10/23/2020 10:11:32 AM - Dịch vụ - Hà Nội - 31
Chi tiết [Mã tin: 3101743] - Cập nhật: 38 phút trước

phù điêu mặt tiền - Phù Điêu Trang Trí Mặt Tiền Nhà

Mặt tiền là mặt bên ngoài của tòa nhà, và thường là mặt trước, nơi có cổng ra vào. Trong kiến trúc, mặt tiền của tòa nhà là một trong những bộ phận quan trọng nhất, cần được chăm chút đầu tư về thiết kế, vì nó định hình cho toàn bộ phần còn lại của ngôi nhà.

Phù điêu trang trí mặt tiền nhà là gì?

Phù điêu trang trí mặt tiền nhà là loại phù điêu được sử dụng rất nhiều tại vị trí mặt tiền của ngôi nhà để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Phù điêu là một kỹ thuật điêu khắc, trong đó người nghệ nhân sẽ tạo hình ảnh nổi trên một hoặc nhiều mặt phẳng nền. Những chất liệu thường được sử dụng để là phù điêu đó là đá, xi măng, gỗ, composite… Phù điêu được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới, các vị trí trang trí phù điêu thường là tại vị trí phòng khách,phù điêu mặt tiền phòng ngủ, trên các bức tường, hoặc ngoài mặt tiền của tòa nhà. Bài viết này chúng ta sẽ tập trung vào loại phù điêu trang trí mặt tiền, là loại hình kiến trúc trang trí rất được ưa chuộng trên thế giới.

Không chỉ ở Việt Nam, hình ảnh của con khỉ là một trong những biểu tượng linh thiêng trong đời sống tâm linh của các đất nước như Ấn Độ và Trung Quốc. Con khỉ, đại diện cho sự láu lỉnh, nhanh nhẹn, nghịch ngợm,… thường được gợi nhớ qua hình ảnh các nhân vật như Tôn Ngộ Không, vua khỉ Hanuman Ấn Độ,…

[​IMG]

Như đã trình bày ở trên, thì mặt tiền được xem như là bộ mặt của một tòa nhà, và cũng là phần được các kiến trúc sư nhấn mạnh về trang trí. Từ xa xưa, phù điêu trang trí mặt tiền đã được sử dụng, từ các công trình kiến trúc to lớn như nhà thờ, nhà hát, cho đến những công trình nhỏ như nhà phố, biệt thự, chúng ta đều có thể thấy được hình ảnh của những bức phù điêu, tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, gây được ấn tượng với người xem.

Những mẫu phù điêu đẹp phổ biến đó là các hoa văn theo phong cách cổ điển Châu Âu, những bức họa theo chủ đề, hoặc điêu khắc trực tiếp các họa tiết như tượng trang trí, tượng tôn giáo… giúp cho ngôi nhà trở nên đẳng cấp hơn, sang trọng hơn.

[​IMG]

Phù điêu trang trí mặt tiền thường được chế tác theo 2 cách:

Cách 1 : đó là đội nghệ nhân sẽ đến vị trí mặt tiền cần làm để đo đạc kích thước, sau đó về xưởng để chế tác ra sản phẩm, sau đó mang đến để lắp ráp vào. Cách làm này phù hợp cho các loại phù phù điêu mặt tiền điêu bằng chất liệu composite, thạch cao, gỗ…

Cách 2 : nghệ nhân sẽ đến đắp trực tiếp phù điêu lên mặt tiền. Cách này yêu cầu người nghệ nhân phải có sức khỏe tốt, tay nghề vững, thi công nhanh chóng, gọn gàng mà vẫn đảm bảo được tính mỹ thuật cho phù điêu. Xi măng là chất liệu được sử dụng cho cách thi công này.

Ngày nay, đời sống con người ngày càng được cải thiện. Không chỉ dừng lại ở một ngôi nhà vững chải, là tổ ấm cho các gia đình, mà nhu cầu trang trí cho các ngôi nhà cũng cần được chú trọng hơn. Trang trí phù điêu cho mặt tiền nhà là phong cách kiến trúc được sử dụng phổ biến ở nhiều nơi, mang đến vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng, tạo ấn tượng mạnh cho ngôi nhà. Không chỉ nhà phố, biệt thự có thể trang trí phù điêu mặt tiền, mà còn có các công trình kiến trúc khác như nhà thờ, nhà hàng, nhà hát, khu vui chơi… đều có thể trang trí được.

á đông mang đến cho bạn dịch vụ thiết kế thi công phù điêu trang trí mặt tiền trên toàn quốc. Tập hợp được những nghệ nhân hàng đầu Việt Nam, trong nhiều năm qua, công ty tự hào đã trang trí cho mặt tiền của nhiều công trình, tạo nên vẻ đẹp quý phái, nổi bật. Với phương châm “ Nhanh chóng, chất lượng, uy tín “,á đông cam kết mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng cao nhất.


Phù điêu mặt tiền do chúng tôi cung cấp luôn đa dạng mẫu mã, tranh phu dieu xi mang có thể thi công theo mẫu của khách hàng, tạo mẫu theo ý khách, đắp trực tiếp tại công trình hoặc thi công tại xưởng sau đó đến lắp ráp đều được. Công ty nhận thi công phù điêu trang trí mặt tiền bằng đủ mọi loại chất liệu hiện nay như xi măng, phù điêu mặt tiền thạch cao, composite, gỗ… sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ