Nhận định bóng đá hà nội fc vs hl hà tĩnh, 17h00 ngày 13/11

Ngày đăng: 11/11/2022 8:18:36 PM - - Toàn Quốc - 28
Chi tiết [Mã tin: 4254064] - Cập nhật: 1 phút trước

Chiến thắng 1-0 trước Viettel giúp Hà Nội FC có 47 điểm sau 22 trận. Họ đang hơn 2 điểm so với Hải Phòng (45 điểm, 23 trận) và 6 điểm khi đối chiếu với Bình Định (41 điểm sau 22 trận). Lịch thi đấu V.League 2022 chỉ còn tối đa 2 lượt nữa là khép lại. Điều đó cũng đồng nghĩa nếu Hà Nội FC có thêm 1 điểm trong 2 trận đấu tới (gặp HL Hà Tĩnh trên sân Hàng Đẫy hôm 13/11 và làm khách trên sân của HAGL vào ngày 19/11), thầy trò HLV Chun Jae Ho chắc chắn lên ngôi vô địch Night Wolf V.League 1- 2022.

Chiếc cúp thứ 6 trong lịch sử đã ở rất gần đội bóng Thủ đô. Dù chỉ cần 1 điểm trong 2 lượt trận cuối là sẽ giành cúp nhưng Hùng Dũng cùng các đồng đội còn muốn nhiều hơn thế. Thậm chí, họ đặt mục tiêu lấy trọn vẹn 6 điểm để giành chức vô địch theo cách xứng đáng nhất.

Xem thêm nhận định kèo bóng đá hôm nay tại: https://vaobo.org/nhan-dinh-bong-da/

Một kịch bản trao cúp sớm cho Hà Nội FC ngay sau trận đấu gặp HL Hà Tĩnh ở vòng 25 đã được VPF vạch ra. Tất nhiên, đội bóng Thủ đô không muốn bỏ lỡ cơ hội nâng cúp dưới sự chứng kiến của đông đảo CĐV nhà. Đội quân của HLV Chun Jae Ho đang thể hiện quyết tâm rất cao trước cuộc tiếp đón HL Hà Tĩnh.

Hà Nội FC thể hiện khát khao lên ngôi sớm trước 1 vòng đấu khi tiếp đón HL Hà Tĩnh ở vòng 25 - Ảnh: Minh Tuấn

Truy cập https://vaobo.org/nha-cai-uy-tin/ để cùng tìm hiểu về các nhà cái bóng đá uy tín tại việt nam hiện nay

Hà Nội FC thể hiện khát khao lên ngôi sớm trước 1 vòng đấu khi tiếp đón HL Hà Tĩnh ở vòng 25 - Ảnh: Minh Tuấn

Ở chiều ngược lại, đội khách đang xếp thứ 11 với 21 điểm, hơn Nam Định 1 điểm và Sài Gòn FC là 2 điểm. HL Hà Tĩnh mới tạm có chút lợi thế nhỏ trước hai đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng. Sau những kết quả tương đối tích cực thời gian gần đây, đội quân của HLV Nguyễn Thành Công có được sự tự nhất định tin dù được dự báo có chuyến làm khách “lành ít dữ nhiều” trên sân Hàng Đẫy của ứng viên số 1 của ngôi vô địch V.League 2022.

Hiện tại, đội bóng núi Hồng đang đối diện với những khó khăn về lực lượng. Theo tiết lộ của HLV Thành Công, đội bóng của ông có đến hơn nửa đội hình dính chấn thương, quá tải vì phải thi đấu với cường độ liên tục thời gian qua. Ở trận đấu sắp tới, HL Hà Tĩnh sẽ không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất để đối đầu với Hà Nội FC.

Những trụ cột như Janclesio, Phi Sơn, Thanh Trung… sẽ được cho nghỉ dưỡng thương nhằm dành sức cho trận quyết định với Thanh Hóa ở vòng cuối. Thay vào đó, HL Hà Tĩnh sẽ đặt niềm tin vào những cầu thủ dự bị, ít được ra sân thi đấu.

pause

Với lực lượng sứt mẻ như thế nên cơ hội để HL Hà Tĩnh tạo ra bất ngờ trước Hà Nội FC là gần như không thể. Thậm chí, ngay cả khi đội chủ nhà chỉ chơi với đội hình dự bị họ cũng vẫn được đánh giá cao hơn so với HL Hà Tĩnh. Một trận đấu khó khăn đang đợi thầy trò HLV Nguyễn Thành Công.

Mục tiêu thiết thực nhất của HL Hà Tĩnh trong lúc này có lẽ là cố gắng giành lấy 1 điểm trên sân Hàng Đẫy. Nhưng để hiện thực hóa thành công mục tiêu này, đội khách cần phải nỗ lực hết sức và mong may mắn ủng hộ.

Truy cập https://vaobo.org/tips-bong-da/ để tìm hiểu tip kèo bóng đá chắc thắng

Đội hình dự kiến Hà Nội FC vs HL Hà Tĩnh

Hà Nội FC: Tấn Trường, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Hậu, Văn Kiên, Văn Toàn, Hùng Dũng, Xuân Tú, Mujan, Thái Quý, Lucao

HL Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Đức Lợi, Văn Nam, Trọng Đại, Văn Đức, Văn Huy, Văn Công, Trung Học, Machado, Paollo, Đức Nam

Phong độ, thành tích đối đầu của Hà Nội FC vs HL Hà Tĩnh

Bongdaplus dự đoán tỷ số trận Hà Nội vs HL Hà Tĩnh: 1-1

Tin liên quan cùng chuyên mục