Nhẫn đính hôn kim cương - lời cầu hôn hoàn hảo

Ngày đăng: 4/21/2023 5:07:28 AM - Đồ trang sức - Toàn Quốc - 43
Chi tiết [Mã tin: 4598348] - Cập nhật: 48 phút trước

Có phải bạn đang tìm một chiếc nhẫn đính hôn kim cương vừa có thiết kế đẹp, sang trọng, vừa chất lượng mà lại phù hợp túi tiền không? Nếu vậy thì hãy cùng JWR khám phá bài viết này nhé.


Nhẫn đính hôn kim cương được mọi người chú ý đến nhiều vì đây là dòng sản phẩm cao cấp thường được dùng là vật minh chứng cho tình yêu. Một chiếc nhẫn đính hôn kim cương đẹp được đảm bảo về chất lượng bên trong và vẻ đẹp bên ngoài sẽ giúp cho lời cầu hôn trở nên trọn vẹn hơn.


Xem thêm: Nhẫn đính hôn và nhẫn cưới khác nhau như thế nào


Các thiết kế đẹp của nhẫn đính hôn


Khi chọn mua một chiếc nhẫn đính hôn, kiểu dáng thiết kế của mẫu nhẫn có lẽ là mối quan tâm hàng đầu của các chàng trai.


Các mẫu nhẫn đính hôn ngày nay là những thiết kế đa dạng và sáng tạo. Chúng không còn đóng khung với kiểu nhẫn cổ điển đơn giản 4 hoặc 6 chấu qua bao thời đại mà được phát triển với những thiết kế mang tính sáng tạo kết hợp giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại. Trên nền tảng mẫu nhẫn đính hôn kinh điển, các nhà thiết kế trang sức đã cho ra đời những mẫu thiết kế đa dạng làm đẹp lòng những ai yêu mến trang sức kim cương.


Mỗi một thiết kế sẽ mang vẻ đẹp khác nhau, phù hợp với tính cách cũng như sở thích của từng người. Tùy vào yêu cầu của bản thân, bạn có thể lựa chọn cho cô gái mình yêu thương một trong những thiết kế cơ bản sau nhé:


Mẫu nhẫn cầu hôn đơn giản đính 1 viên chủ: đây chính là mẫu nhẫn tượng trưng cho nhẫn cầu hôn, luôn đứng đầu trong top những kiểu nhẫn đẹp và sang trọng. Với thiết kế tôn lên vẻ đẹp vốn có của viên kim cương, mẫu nhẫn này xứng đáng phải có trong bộ sưu tập trang sức của cô nàng.



Mẫu nhẫn cầu hôn vòng halo cách điệu: vòng halo tròn hoặc vuông bằng kim cương tấm đính xung quanh viên chủ tạo cảm giác viên chủ trông sáng và to hơn kích thước thật rất nhiều. Đây cũng là một cách để bạn vừa có thể ăn gian size viên chủ, vừa tiết kiệm được khoản ngân sách kha khá đấy.



Thiết kế đính kim cương tấm dọc theo đai nhẫn: với thiết kế này, chiếc nhẫn cầu hôn của bạn sẽ thêm nổi bật và toả sáng nhờ sự hỗ trợ đắc lực của hai hàng kim cương tấm đính trên đai nhẫn. Vẻ đẹp vừa có phần mong manh lại vừa mang nét đài cát của mẫu nhẫn này chắc chắn sẽ làm tan chảy trái tim bao cô gái đấy.



Mẫu nhẫn cầu hôn với thiết kế có nhiều chi tiết: do thoải mái hơn với nhiều chi tiết kết hợp nên nhẫn đính hôn sẽ được biến hoá đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp từng với tính cách của nhiều người. Nếu như ngân sách cho phép, bạn có thể lựa chọn thoải mái hơn ở những mẫu nhẫn này để tạo điểm nhấn đặc biệt cho ngày trọng đại của mình nhé.


Chất lượng của nhẫn đính hôn kim cương



Một sản phẩm được xem là chất lượng khi nó được đảm bảo về chất liệu làm nên sản phẩm cũng như vẻ đẹp hoàn thiện bên ngoài. Một chiếc nhẫn đính hôn kim cương cũng vậy.

Chất lượng của nhẫn kim cương được khẳng định qua 3 yếu tố chính:


Hàm lượng vàng đúng: thông thường nhẫn kim cương được chế tác bằng vàng trang sức, trên thị trường Việt Nam có 2 loại vàng trang sức phổ biến là vàng 14k và k. Vàng 14k tức là chất liệu vàng trang sức có tỉ lệ vàng nguyên chất chiếm 58,5% trong hỗn hợp vàng trang sức có chứa các kim loại quý khác. Tương tự vàng k có tỉ lệ vàng nguyên chất là 75%. Do đó, nếu một chiếc nhẫn được đóng dấu vàng k nhưng khi kiểm ra, hàm lượng vàng nguyên chất thấp hơn 70-75% thì không đủ tuổi và không đủ chất lượng.



Bên cạnh đó, một điểm ít người để ý chính là tỉ lệ của các kim loại quý còn lại. Nếu chúng chứa quá nhiều kim loại rẻ tiền như chì, đồng… sẽ làm cho hỗn hợp vàng trang sức kém chất lượng, khó giữ được sự sáng bóng, và màu sắc bền lâu. Dễ bị oxy hóa và xỉn màu, đen…


Chất lượng kim cương tấm đính kèm: kim cương tấm cũng giống như những viên kim cương lớn, cũng được phân chia theo chất lượng về màu sắc, độ sạch… Với những sản phẩm cao cấp, kim cương tấm thường được sử dụng là loại có chất lượng cao, thuộc nhóm màu trong DEF và độ sạch VS trở lên. Kim cương tấm được sử dụng trong sản phẩm là kết quả của quá trình chọn lọc khắc khe, để đảm bảo chất lượng tốt nhất của kim cương, có được độ phản chiếu ánh sáng cao tạo vẻ đẹp cho sản phẩm.


Xem thêm: Nên mua nhẫn cầu hôn giá bao nhiêu tiền



Vẻ đẹp hoàn thiện của sản phẩm: trang sức kim cương là dòng sản phẩm cao cấp, do đó độ hoàn thiện rất được chú trọng. Sự tinh ý, tỉ mỉ trong từng đường nét, các chấu đính kim cương được đảm bảo chắc chắn… sẽ góp phần làm nên vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng của một sản phẩm trang sức kim cương.



Cám ơn bạn đã đọc qua bài viết này của mình, mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa một chiếc nhẫn đính hôn kim cương ưng ý. Ngoài ra, việc chế tác một chiếc nhẫn theo ý thích của bạn mà không trùng với bất cứ mẫu nhẫn nào sẵn có trên thị trường cũng là một gợi ý tuyệt vời, giúp bạn thêm ghi điểm trong mắt người ấy đấy.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức