Nhận gia công cắt vải nhung, vải nỉ, vải hoa,... bằng công nghệ laser

Ngày đăng: 3/25/2023 8:39:34 AM - Dịch vụ - TP HCM - 327
  • ~/Img/2023/3/nhan-gia-cong-cat-vai-nhung-vai-ni-vai-hoa-bang-cong-nghe-laser-02.jpg
~/Img/2023/3/nhan-gia-cong-cat-vai-nhung-vai-ni-vai-hoa-bang-cong-nghe-laser-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 4534685] - Cập nhật: 5 phút trước

 Hiện nay ngành may mặc thời trang đang là điều đáng được quan tâm nhất hiện nay cũng vì vậy mà Cty Laser Nam Việt chúng tôi đã và đang cập nhật máy cắt bằng công nghệ Laser.


Đối với ngành công nghiệp quần áo, xử lý vải đóng một vai trò khác. Có thể nhanh chóng cắt đồ họa vải và vẽ mẫu quần áo chính xác thông qua xử lý bằng máy tính. Cắt laser với tốc độ xử lý, độ chính xác cao, vận hành đơn giản. Vì vậy trong hầu hết các ngành công nghiệp có thể được sử dụng.


Gia công cắt vải với tốc độ cực nhanh, chính xác cao, cắt được những chi tiếc phức tạp, đường cắt mịn và rất đẹp. Cắt Laser Vải sẽ đảm bảo không bị đen, không bị sờn, và đặc biệt không cần vắt sổ.

Ngoài việc ứng dụng trong ngành may mặc ra còn, được ứng dụng rộng rãi trong các ngành thời trang may mặc, giầy dép, cắt con dấu, cắt hoa văn, họa tiết trang trí, áo cưới và hình ảnh....

Cắt họa tiết trên da, simili, túi sách, bóp ví, vải bố, vải nhung, vải nỉ.... Khắc hoa văn trên nền da, nhung, simili, dây nịt... Cho may mặc và các phụ kiện bằng nhiều chất liệu khác nhau.

Chúng tôi không chỉ gia công trên vật liệu vải mà còn trên mọi vật liệu khác như kim loạigỗ,... cũng bằng phương pháp khắc và cắt laser.

Nếu có nhu cầu để hiểu chi tiết them xin vui long liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ, LASER NAM VIỆT

:

ĐC: 143/27 PHAN HUY ÍCH, P15, QUẬN TÂN BÌNH, TP HCM

HOTLINE: 0982496144 (ms Ngân)

EMAIL: laserkhacviet1234@gmail.com

WEBSITE: http://khacvietlaser.vn/

 

 

 

 

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ