Nhận gia công khắc laser gỗ giá rẻ hcm

Ngày đăng: 3/20/2023 9:58:57 AM - Tìm đối tác - TP HCM - 174
  • ~/Img/2023/3/nhan-gia-cong-khac-laser-go-gia-re-hcm-02.jpg
~/Img/2023/3/nhan-gia-cong-khac-laser-go-gia-re-hcm-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 4518765] - Cập nhật: 22 phút trước

LASER NAM VIỆT chuyên khắc laser trên mọi bề mặt vật liệu

Khắc laser gỗ Với công nghệ khắc trên gỗ bằng tia laser hiện đại nhất hiện này, chúng tôi tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về số lượng, chất lượng và thời gian giao hàng.

Những sản phẩm chúng tôi có thể gia công được trên gỗ như: Khắc laser trên hộp quà gỗ, khắc tranh trên gỗ, menu gỗ, bảng gỗ shop, khắc chữ lên gỗ, khắc logo lên gỗ, làm kỷ niệm chương, quà lưu niệm trên gỗ… Và còn nhiều mặt hàng gia công khác.

Chuyên nhận gia công cắt – khắc trên gỗ

gia công khắc laser lên gỗ.jpg

CẮT LASER HỘP NHAN.jpg

Với công nghệ cắt khắc laser trên gỗ hiện đại sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp – độc – lạ và chất lượng cao. Từng hình ảnh, chi tiết đều được cắt khắc rõ nét, đẹp và tinh tế. Chính vì những đặc điểm này mà các sản phẩm cắt khắc laser trên gỗ luôn được mọi người ưa chuộng hơn cả. Đây sẽ là món quà tặng độc đáo dành cho những người thân yêu nhất của bạn.

LASER NAM VIỆT chúng tôi chuyên nhận:KHẮC LASER,CẮT LASER,CẮT KHẮC LASER,CẮT VẢI CẮT INOXCẮT CNC khắc cắt laser trên mọi chất liệu: Khắc cắt Laser Trên Gỗ,Khắc Laser Kim Loại, Khắc căt Laser inox, cắt inox, cắt kim loại, cắt CNC, khắc Phale, Khắc Nhựa,Cắt Khắc Laser Da, Nhận Cắt Laser Mica, Inox, Khắc Cúp, Khắc Laser Kim Loại, Nhận Cắt Laser Vải.....

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ, LASER NAM VIỆT

LIÊN HỆ:

ĐC: 143/27 PHAN HUY ÍCH, P15, QUẬN TÂN BÌNH, TP HCM

HOTLINE: 0982496144 (Ms Ngân)

EMAIL: laserkhacviet123@gmail.com

WEBSITE: http://khacvietlaser.vn/

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác