Nhận gia công thực phẩm chức năng có thể bao gồm những gì?

Ngày đăng: 9/13/2022 10:00:44 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 78
Chi tiết [Mã tin: 4105358] - Cập nhật: 12 phút trước

Nhận gia công thực phẩm chức năng có thể bao gồm những gì?

Ngày nay, thực phẩm chức năng đang được các chuyên gia đánh giá là xu hướng dinh dưỡng của thế kỷ. Bởi dòng sản phẩm này có thể đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu và nâng cao sức khỏe con người trong cuộc sống hiện đại. Vậy bạn có biết thực phẩm chức năng cần những gì không? Bài viết dưới đây Trang Ly Pharma Việt Nam sẽ giúp chúng ta tìm hiểu cụ thể hơn.


Thực phẩm chức năng là thực phẩm gì?

Thực phẩm chức năng là sản phẩm được phát triển và chế biến từ dược liệu, thực vật hoặc động vật có thể ăn được trong tự nhiên. Các thành phần thực phẩm này chứa các chất dinh dưỡng giúp cải thiện hoạt động của các cơ quan quan trọng trong cơ thể. Sản phẩm này có tác dụng bổ dưỡng, tạo cảm giác thoải mái cho cơ thể, tăng sức chịu đựng giảm nguy cơ mắc bệnh.


Ngày nay, các nhà sản xuất đã bào chế thực phẩm chức năng dưới nhiều dạng khác nhau như: viên nén, cốm thuốc, dược liệu và dịch chiết. Do đó, người dùng có thể thoải mái mang theo và sử dụng tại nhà đến văn phòng, khi đi du lịch.


ợi ích của thực phẩm chức năng đối với sức khỏe


Trên thực tế, thực phẩm tự nhiên tự cung cấp tất cả các chất dinh dưỡng. Cùng với đó là các chất có lợi cho hoạt động của các cơ quan, phòng chống bệnh tật. Tuy nhiên, vì những lý do như thói quen, khẩu vị, môi trường sống, khả năng tài chính. Một số người không ăn thực phẩm tự nhiên lành mạnh và cân bằng. Chính vì vậy việc sử dụng TPCN để bổ sung những chất còn thiếu và cân bằng dinh dưỡng là rất thiết thực. Sản phẩm mang đến cho bạn nhiều công dụng hữu ích, bao gồm:


Bổ sung nhanh chóng các chất dinh dưỡng và các chất có tác dụng chức năng mà cơ thể không thu được đủ số lượng trong khẩu phần ăn hàng ngày.


Sản phẩm giúp tăng sức bền, nâng cao khả năng miễn dịch và phục hồi sức khỏe nhanh chóng, hiệu quả.


Thực phẩm bổ sung có thể tạm thời thay thế bữa ăn khi bạn không có đủ điều kiện bình thường để ăn.


Nguồn thực phẩm chức năng này được làm từ các thành phần tự nhiên nên hoàn toàn không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.


Dòng sản phẩm này có hình dáng tinh tế, rất tiện lợi, dễ sử dụng và bảo quản.


Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Thực phẩm chức năng chế biến sẵn hiện nay


Hiện nay, nhu cầu chế biến thực phẩm chức năng của các công ty ngày càng nhiều. Tùy theo mục đích sử dụng. Chúng ta có thể lựa chọn giữa các dòng sản phẩm khác nhau từ hình thức đến thành phần. Vậy những nguyên liệu nào có thể chế biến được?


Được bổ sung vitamin và khoáng chất.


Đây là loại thực phẩm bổ sung rất phổ biến ở nhiều nước trên thế giới. Sản phẩm có thể được bào chế dưới dạng sữa bột, nước trái cây, viên uống… giúp bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Như vậy, cả người lớn và trẻ em đều có điều kiện để phát triển toàn diện và phục hồi sức khỏe nhanh chóng.


Thực phẩm chức năng gia công viên nén


Máy tính bảng là nhóm phổ biến và đa dạng nhất hiện nay. Dòng sản phẩm này được trình bày dưới dạng: viên nang, viên nén, viên sủi, chứa các hoạt chất sinh học cũng như vitamin và khoáng chất. Chúng chống oxy hóa, ngăn ngừa ung thư và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.


Nhận thực phẩm chức năng đã qua chế biến để giảm năng lượng, giảm cân


Nhóm thực phẩm chức năng này thường được chế biến dưới dạng trà thảo mộc. Sản phẩm được sản xuất nhằm hỗ trợ giảm cân, ngăn ngừa rối loạn một số chức năng: sinh lý, thần kinh, tiêu hóa … Từ đó giúp nâng cao sức khỏe và tăng cường sức đề kháng.


Chấp nhận bổ sung nhiều chất xơ


Nhóm thực phẩm chức năng này được chế biến dưới dạng bột, ngũ cốc, nước uống có tác dụng nhuận tràng, chống táo bón, ngăn ngừa ung thư ruột kết. Ngoài ra, sản phẩm còn góp phần giảm cân, giảm bệnh tiểu đường.


Nhóm thực phẩm chức năng này thường được làm từ các sản phẩm từ sữa, tạo sự cân bằng hệ vi sinh vật trong đường ruột. Đồng thời, sản phẩm tạo điều kiện cho vi khuẩn có lợi phát triển, giúp tăng cường sức khỏe.


Phần kết


Hy vọng sau khi tham khảo bài viết, bạn đọc có thể biết được thực phẩm chức năng có thể chế biến được những loại thực phẩm nào. Nếu cần thiết để nghiên cứu và sản xuất dòng sản phẩm này. Liên hệ Công Ty TNHH TM Dược Phẩm Trang Ly để được tư vấn chi tiết.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DƯỢC PHẨM TRANG LY


ĐỊa chỉ: Số 5 -G19, Tập thể Thành Công, Ba Đình, Hà Nội


NHÀ MÁY SẢN XUẤT: Khu Công Nghiệp Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội


VP Mỹ: 4801 Little John Street F Baldwin Park, CA 91706 USA


VP Nga : Trung tâm thương mại thuộc Tổ hợp đa chức năng Hà Nội Mátxcơva, số 146, Đại lộ Yaroslavkoe TP Mátxcơva, Liện bang Nga

https://trangly.vn/gia-cong-san-xuat-thuc-pham-chuc-nang-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-va-hoa-my-pham/

https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-ha-noi-uy-tin-chat-luong-cao/

https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-so-luong-it-nha-may-gmp/

https://trangly.vn/bat-mi-nha-may-gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-gia-re-uy-tin-nhat-tai-tphcm/

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ