Nhận khắc lazer inox giá rẻ tại gò vấp

Ngày đăng: 3/3/2023 10:23:57 AM - Hoa, quà tặng, mỹ nghệ - Toàn Quốc - 40
Chi tiết [Mã tin: 4474284] - Cập nhật: 34 phút trước

Công ty Z755 chuyên nhận khắc lazer inox tem nhãn mác , thiết kế mác theo mọi yêu cầu. Chúng tôi chuyên nhận khắc cho các chất liệu bằng kim loại, inox, đồng, nhôm,…. Với công nghệ in khắc bằng laser đảm bảo độ sắc nét cao, tinh xảo chuyên nghiệp theo yêu cầu cực đẹp. Sản phẩm chúng tôi khắc chìm và hoàn toàn bền vững theo thời gian.

Tem Nhãn Mác Kim Loại Dùng Để Làm Gì?

Nếu để ý bạn sẽ thấy trên các loại tem nhãn mác có các thông số kỹ thuật, nơi sản xuất, ngày tháng năm sản xuất. Điều này gíup nhận diện thương hiệu công ty với các kiểu logo và địa chỉ kèm số điện thoại. Một số loại tem mác có thể thêm các thông tin về hướng dẫn sử dụng hay cảnh báo nguy hiểm cần lưu ý khi vận hành. Đơn giản nhất là loại tem mác chỉ là in hoặc khắc logo thương hiệu lên.

Tùy theo nhu cầu tem mác sẽ là các thông tin truyền tải bạn muốn gửi gắm đến khách hàng. Tem mác sẽ là “vũ khí” cho các thương hiệu lớn chống lại dòng sản phẩm không rõ nguồn gốc. Lúc này tem mác cần được chau chuốt cẩn thận và chuyên nghiệp cho thương hiệu

ỨNG DỤNG CỦA KHẮC LASER INOX

Inox là vật liệu đóng một vai trò rất quan trọng trong các ngành nhờ tính linh hoạt cao, độ bền lâu dài, giá thành hợp lý. Vật liệu này được ưa chuộng để quảng cáo, thiết kế nội ngoại thất, y tế. Các sản phẩm khi kết hợp cùng công nghệ khắc laser đáp ứng được nhu cầu đa dạng, độc đáo của tất cả khách hàng. Chúng tôi xin giới thiệu sự đa năng trong một vài ứng dụng như sau:

Khắc laser lên các thiết bị dùng trong trang trí nội thất, nhà bếp, nhà tắm, thiết bị y tế, các loại máy móc công nghiệp. Có thể khắc chữ, logo, thông số kỹ thuật, số seri

Khắc làm bảng hiệu quảng cáo, bảng số nhà, bảng tên chức danh, tên phòng,…

Khắc tranh inox trang trí

Khắc lên móc khóa, quà lưu niệm

Khắc laser nhẫn cưới, trang sức, phụ kiện

Khắc lên tem, nhãn, khung đúc

Bất cứ nội dung gì khách hàng yêu cầu chúng tôi đều nhận khắc lazer inoxCHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ TỐT NHẤT

Dù bạn chỉ khắc một hay nhiều sản phẩm chúng tôi luôn tận tâm, tận tình phục vụ chu đáo. Chúng tôi có cơ sở chính tại Gò Vấp rất thuận tiện cho khách hàng trong 2 quận này và các quận huyện nội thành. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận khắc lazer inox cho tất cả khách hàng tại các tỉnh, thành trên cả nước. Bạn yên tâm có thể sử dụng dịch vụ dù bạn ở nơi nào nhé!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY THÔNG TIN ĐIỆN TỬ Z755

Địa chỉ  : Số 2A, Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

Hotline  : 0917 900 1

Email     : tmdv@z755.com.vn

Website : http://www.z755.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/congtyZ755

Tin liên quan cùng chuyên mục Hoa, quà tặng, mỹ nghệ