Nhẫn kim cương đẹp cầu hôn cần độ bền sự hoàn thiện tỉ mĩ

Ngày đăng: 10/24/2019 10:04:49 AM - Đồ trang sức - TP HCM - 159
Chi tiết [Mã tin: 2802770] - Cập nhật: 14 phút trước
Nhẫn kim cương đẹp cầu hôn cần độ bền sự hoàn thiện tỉ mĩ
 
Với một sản phẩm có giá trị cao như nhẫn cầu hôn kim cương thì vẻ đẹp của chúng đòi hỏi ở nhiều yếu tố, trong đó độ bền hay còn gọi là chất lượng sản phẩm bên trong cộng với sự chỉnh chu bên ngoài của sản phẩm luôn là những yếu tố quan trọng cần phải có. Sự hoàn thiện tỉ mỉ với các đường nét trau chuốt, cẩn thận của một nhẫn kim cương đẹp nhất góp phần tạo nên giá trị cao cấp của nó. Do đó, khi chọn lựa một chiếc nhẫn cầu hôn, bạn nên chú ý những đường nét, các chi tiết nhỏ cũng như là bộ chấu giữ lấy viên chủ phải được hoàn thiện sắc sảo, chắc chắn và không có vết trầy xước, móp méo hoặc bị cong, vênh, không cân bằng…Ngoài ra, đối với những mẫu nhẫn cầu hôn có đính kim cương tấm, bạn cần quan sát kĩ các hàng kim cương tấm có đều nhau hoặc thẳng hàng hay không, chất lượng những viên kim cương tấm có đồng đều không? Tránh trường hợp những mẫu nhẫn làm sẵn có đính xen vào những viên kim cương tấm chất lượng kém, c, mờ làm giảm đi độ chiếu và ảnh hưởng đến vẻ đẹp của cả chiếc nhẫn. Những chi tiết này rất nhỏ nên nếu bạn không quan sát kĩ sẽ rất dễ bỏ qua.
 
Lớp xi vàng trắng phủ làm nhẫn kim cương trở nên bóng bẩy hơn
 
Lớp xi phủ trên bề mặt sản phẩm cũng đóng vai trò quan trọng không kém cho bước hoàn thiện cuối cùng. Khi sử dụng nguyên liệu cũng như kĩ thuật xi tốt thì lớp xi sẽ sáng bóng, dày và bám rất lâu trên bề mặt. Lớp trắng sáng bao quanh sản phẩm vừa giúp bảo vệ phần bên trong vừa tạo vẻ đẹp bóng bẩy bên ngoài. Độ lâu bền và độ bám của lớp xi càng chắc thì càng giữ được vẻ đẹp của chiếc nhẫn trong thời gian dài. Bên cạnh đó thì chất lượng tuổi vàng cũng phải đúng với thông tin đưa ra, tránh những mập mờ, không rõ ràng. Nếu như nhìn bằng mắt thường sẽ rất khó để phân biệt được vàng 10k, 14k, k. Cách để bạn có thể đảm bảo tuổi vàng đúng với thực tế là phương pháp quang phổ. Cho nên khi chọn mua nhẫn cầu hôn hoặc trang sức bạn cần chọn địa chỉ uy tín, có thông tin sản phẩm rõ ràng hoặc giấy bảo đảm của chính cửa hàng đó để được bảo vệ quyền lợi của mình về sau một cách tốt nhất nhé.
 
Vấn đề tài chính mà bạn cần phải xem xét và đưa ra mục tiêu ngân sách cho mình khi mua nhẫn kim cương đẹp dưới đây ngay từ ban đầu:
[IMG] [IMG] [IMG] [IMG] 
Tham khảo tại:
 
Địa chỉ
 
Showroom 1: 214 Lê Thánh Tôn,P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
Showroom 2: 359 Hai Bà Trưng,P.8, Quận 3, Tp.HCM
Điện thoại tư vấn liên hệ: 1900 7676
Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức