Nhẫn kim cương đính hôn acrostic lãng mạn huyền bí

Ngày đăng: 7/10/2020 10:12:30 AM - Đồ trang sức - TP HCM - 188
Chi tiết [Mã tin: 3015879] - Cập nhật: 21 phút trước
Nhẫn kim cương đính hôn Acrostic
 
Đồ trang sức Acrostic lần đầu tiên trở nên phổ biến trong thế kỷ 19. Mỗi viên đá quý được gán một chữ cái của bảng chữ cái - thạch anh tím cho A, topaz màu xanh cho B, v.v. Do đó, mọi người có thể gửi tin nhắn bí mật cho nhau chỉ bằng cách đeo đồ trang sức của họ. Do đó, những người mong muốn một chiếc nhẫn kim cương đẹp đính hôn có ý nghĩa có thể sử dụng ngôn ngữ bí mật này để thể hiện tên viết tắt của người thân của họ hoặc đánh vần một từ như 'Love'. Ai có thể cưỡng lại một chiếc nhẫn lãng mạn như vậy?
 
Nhẫn kim cương đính hôn theo phong cách cổ điển
 
Đồ trang sức cổ điển thường được định nghĩa là hơn 30 tuổi. Khi nói đến nhẫn đính hôn cổ điển, những món đồ từ thời Art Deco - những năm 1920 và 30 - đã trở nên rất phổ biến. Những chiếc nhẫn này không chỉ được chế tác rất đẹp mà còn đứng trước thử thách của thời gian. Táo bạo, hình học và kịch tính không kịch tính, một tác phẩm Nghệ thuật trang trí đưa ra tuyên bố. Những người yêu thích sự quyến rũ và thời trang của ngày xưa sẽ thích một chiếc nhẫn đính hôn cổ điển từ thời kỳ này.
 
 
Nhẫn kim cương cổ điển Edwardian
 
Trang sức Edwardian là tất cả về các sự đỉnh cao của tinh tế, với các thiết kế đồ sộ, dây chuyền tinh tế và họa tiết hoa kết hợp để tạo ra một thiết kế rất nữ tính. Khi nói đến nhẫn đính hôn cổ điển từ thời điểm này - 1901 đến 1910 - bạn sẽ tìm thấy rất nhiều yếu tố lãng mạn. Nghĩ rằng các cụm kim cương lấy cảm hứng từ hoa và những vết cắt kim cương khác thường, như hoa hồng và mỏ cũ, thay vì các phong cách hiện đại hơn như một nàng công chúa. Đá trung tâm có màu cũng phổ biến hơn trong thời kỳ này để bạn có thể khám phá nhẫn đính hôn độc đáo như Ruby ​​và Sapphire, hoặc thậm chí Opal, Topaz và Zircon.
 
Nhẫn kim cương đính hôn Ballerina
 
Lấy cảm hứng từ hình dạng của một chiếc váy liền thân của nữ diễn viên Ballet , Nó là một trong những kiểu nhẫn đính hôn bắt mắt nhất. Một loại vòng cụm, thiết kế nhìn thấy viên đá trung tâm bên cạnh một chiếc quạt kim cương Baguette. Để mô phỏng dáng vẻ của trang phục của một vũ công thậm chí gần hơn, những viên kim cương quầng cũng có thể được làm thon để tạo ra ảo ảnh của một chuyển động xoáy. Phong cách này có từ những năm 1950 và đang quay trở lại với thời trang nhờ vẻ ngoài nổi bật của chúng.
 
[IMG] [IMG] [IMG] [IMG] 

 

 
Tham khảo tại:
 
Địa chỉ
 
Showroom 1: 214 Lê Thánh Tôn,P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
Showroom 2: 359 Hai Bà Trưng,P.8, Quận 3, Tp.HCM
Điện thoại tư vấn liên hệ: 1900 7676
Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức