Nhận làm chứng chỉ toeic – làm bằng toeic iig bao hậu kiểm

Ngày đăng: 10/7/2020 5:53:09 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 438
Chi tiết [Mã tin: 3087133] - Cập nhật: 57 phút trước

Làm chứng chỉ toeic giá rẻ bao hậu kiểm là dịch vụ làm bằng toeic chất lượng mà làm bằng đại học giá rẻ mạng lại cho khách hàng một tấm bằng cấp chất lượng cao hơn bao giờ hết.

Ngoài ra chúng tôi còn nhận làm bằng tiếng anh, bằng anh văn, làm chứng chỉ anh văn, chứng chỉ ngoại ngữ, làm bằng tin học, chứng chỉ tin học a, b, c, d..

Tùy vào các thang điểm khác nhau mà đánh giá trình độ ngoại ngữ cao hay thấp. Vì vậy việc lựa chọn mua bằng toeic phù hợp là rất quan trọng.

Trước khi làm bằng toeic các bạn cần phải lựa chọn thang điểm phù hợp hoặc cao hơn dự tính của mình vài bậc. Không nên suy nghĩ làm chứng chỉ toeic có thang bậc điểm tuyệt đối.

Xem thêm: mua bằng giả ở đâu giá rẻ

Vậy bằng toeic IIG là gì ?

Hotline: 0563860779Bằng toeic IIG là chứng chỉ tiếng anh do chính trung tâm anh văn quốc tế IIG chứng nhận qua các cuộc sát hạch và kiểm tra gát gao. Thường phần kiểm tra này có 4 phần: đọc, nói, viết, nghe.. theo chuẩn quốc gia.

bằng toeic

Tại các bằng toeic có nhiều mức thang điểm khác nhau, đánh giá trình độ thông thạo tiếng anh của mỗi thí sinh dự tuyển. Vì vậy chứng chỉ toeic rất khó lấy được đối với 1 số người nên chúng tôi cho ra dịch vụ làm chứng chỉ toeic iig hay còn gọi là chạy bằng toeic iig.

Sau đây là những thang bậc toeic mà bạn cần tham khảo để chọn lựa:

Các thang điểm chứng chỉ toeic mà bạn cần lưu ý khi làm


  • TOEIC 100 – 300 điểm: đây là thang điểm thấp nhất, người có thang điểm này chỉ giao tiếp bình thường mà thôi. Nếu bạn có căn cơ về anh văn cơ bản thì nên chọn bằng này.
  • TOEIC 300 – 450 điểm: đây là thang điểm yêu cầu tối thiểu khi tốt nghiệp đại học, cao đẳng phải có bằng này, người có chọn thang điểm này giao tiếp tiếng anh ở mức trung bình. Người người làm chứng chỉ toeic chọn thang điểm này là đa số.
  • TOEIC 450 – 650 điểm: Thang điểm này nói lên trình độ giao tiếp tiếng anh khá. Bằng này phù hợp cho các sinh viên các trường đại học mới tốt nghiệp muốn xin các chức vụ cao, hay xin việc ở các công ty nước ngoài. Tuy nhiên người mua bằng phải có kiến thức đọc và nói tốt mới nên chọn thang điểm này


  • TOEIC 650 – 850 điểm: thang điểm giao tiếp tiếng anh tốt. Dành cho chức vụ cao trong công ty, thường xuyên giao tiếp với người nước ngoài.
  • TOEIC 850 – 990 điểm: Trình độ kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cao nhất. Người có bằng toeic này không khác gì là người bản địa.

Làm chứng chỉ toeic IIG có giá bao nhiêu ?

Giá làm chứng chỉ toeic iig

 thường có giá khá mềm tùy vào chất lượng và bao hậu kiểm, chạy bằng toeic giá rẻ bao có trong vài ngày. Ngoài ra, ở khu vực hcm chúng tôi sẽ giao bằng trực tiếp cho người mua bằng.

Làm chứng chỉ toeic không cần đặt cọc với giá rất ưu đãi dành cho các sinh viên còn mắc kẹt bằng toeic để kết thức chương trình đào tạo đại học ( tốt nghiệp đại học ).

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác