Nhận lập trình plc theo yêu cầu

Ngày đăng: 6/17/2024 1:21:02 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 9
  • ~/Img/2024/6/nhan-lap-trinh-plc-theo-yeu-cau-01.jpg
~/Img/2024/6/nhan-lap-trinh-plc-theo-yeu-cau-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5373301] - Cập nhật: 14 phút trước

Nhận lập trình PLC theo yêu cầu

1. Dịch vụ lập trình hoàn hảo

  • Với đội ngũ kĩ sư nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tự động hóa. Triviettech có đầy đủ kỹ năng để tư vấn trong việc chọn lựa thiết bị, giải pháp dịch vụ lập trình plc theo yêu cầu cho quý khách hàng.
  • Thực hiện theo đúng thời gian cam kết trong hợp đồng nhằm đáp ứng tiến độ dự án cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ lập trình theo yêu cầu. Đối với một số dự án sử dụng thiết bị đặc thù thì thời gian phụ thuộc vào thời gian đặc hàng do một số hàng đặc thù thường không có hàng sẵn.
  • Bảo hành sản phẩm, hỗ trợ kỹ thuật, bảo trì cho sản phẩm sau khi nghiệm thu. Xuất hóa đơn cho khách hàng theo yêu cầu.
  • Giá cả dịch vụ lập trình plc theo yêu cầu phù hợp với thị trường trên cơ sở hợp tác đôi bên cùng có lợi. Giá cả của dự án sẽ tùy thuộc vào số lượng đầu vào ra sử dụng, và độ khó của dự án.
  • Triviettech lập trình nhiều loại PLC: Mitsubishi, Delta, Panasonic, Siemens, Omron...

Xem thêm:

2. Quy trình là tài sản

  • Tiếp nhận dữ liệu cũ của máy móc từ quý khách hàng qua điện thoại, zalo, email bao gồm quy trình chạy, các thiết bị ngoại vi, có truyền thông hay giám sát gì không? Khảo sát hệ thống PLC cũ của quý khách.
  • Bóc tách khối lượng theo yêu cầu dự án, lấy dữ liệu lên báo giá chi tiết thiết bị và nhân công. Báo giá sẽ rất chi tiết bao gồm giá của từng thiết bị và nhân công thực hiện.
  • Sau khi hai bên đạt được thỏa thuận dịch vụ lập trình PLC theo yêu cầu với phương án báo giá, tiến hành thỏa thuận về thời gian nghiệm thu, phương thức thanh toán(có thể tiền mặt hoặc chuyển khoản tài khoản công ty để xuất hóa đơn)
  • Tiến hành thi công lắp đặt, bàn giao và nghiệm thu dự án, hỗ trợ kỹ thuật chuyển giao quy trình vận hành.

3. Một số lưu ý cơ bản khi báo giá dự án

  • Chuẩn bị đầy đủ thông tin về tủ điện hay dự án cần làm bao gồm số lượng ngõ vào ra bao gồm nút nhấn, cảm biến, công tắc, màn hình cảm ứng, số lượng ngõ ra điều khiển van, relay, khởi động từ, biến tần, servo kết nối với plc khác hay điều khiển những thiết bị gì quý khách vui lòng mô tả thật chi tiết và đầy đủ. Có thể có tài liệu về hình ảnh hoặc video điều đó sẽ hỗ trợ rất nhiều trong quá trình đưa ra mức giá tốt nhất cho khách hàng.
  • Dựa trên mô tả của quý khách chúng tôi có thể sẽ báo giá nhanh vật tư và nhân công lập trình trọn gói cho quý khách.
  • Nếu việc báo giá nhanh không đảm bảo độ chính xác tốt nhất cho dự án của quý khách hàng, trong quá trình làm việc nếu có phát sinh về vật tư và nhân công chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ mức giá tốt nhất đối với quý khách hàng.

4. Tại sao quý khách hàng nên chọn đơn vị uy tín?

  • Mỗi dự án tự động hóa được đầu tư kinh phí tương đối lớn chính vì vậy việc lựa chọn những đơn vị uy tín và kinh nghiệm rất quan trọng, đây chính là yếu tốt tiên quyết giúp cho dự án của bạn có thể đáp ứng theo đúng tiến độ và hoạt động theo đúng như thiết kế ban đầu.
  • Nếu quý khách hàng chọn một số đơn vị cạnh tranh về giá thì có thể bị đơn vị thi công sử dụng thiết bị kém chất hoặc đơn vị thi công thiếu kinh nghiệm và năng lực kỹ thuật hoặc khi xảy ra các vấn đề phát sinh về sau này sẽ không được hỗ trợ về sau này.
  • Một đơn vị uy tín khi thực hiện dự án lập trình sẽ cung cấp đầy đủ chi tiết thông tin, xuất xứ hàng hóa của thiết bị sử dụng trong tủ điện kèm theo việc chuyển giao chương trình điều khiển, hướng dẫn vận hành, kiểm tra bảo trì sửa chữa trong suốt quá trình hoạt động của dự án và sau khi đi vào vận hành.
  • Việc chọn lựa đơn vị lập trình plc tự động hóa có nhiều uy tín còn giúp quý khách hàng được tư vấn nhiều giải pháp hơn liên quan tới công trình để tránh mắc một số lỗi cơ bản khi xây dựng ý tưởng ban đầu của dự án.

5. Phương châm hoạt động của triviettech

  • Tiêu chí làm việc cốt lõi của dịch vụ lập trình PLC theo yêu cầu của khách hàng là tạo ra giá trị thặng dư từ việc làm thỏa mãn mong đợi của quý khách hàng. Chính vì vậy trong quá trình làm việc chúng tôi luôn tận tâm bám sát theo yêu cầu của quý khách nhằm tìm ra phương án tối ưu nhất trong việc lập trình dự án tự động hóa.
  • Sản phẩm của chúng tôi đều được hoạt động bởi đội ngũ kỹ sư có kiến thức cơ bản và chuyên sâu vững chắc cộng với kinh nghiệm sau các dự án lớn nhỏ của công ty. Triviettech tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực kỹ thuật.

6. Liên hệ

Nếu bạn đang có nhu cầu cần mua hay báo giá thiết bị tự động hóa hoặc cần tư vấn thêm thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ một cách tận tâm, nhanh chóng và hiệu quả nhé!


>>>>>>>>>>>>Xem thêm: link

Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp