Nhắn tin văn bản hàng loạt là gì?

Ngày đăng: 1/4/2021 10:00:55 AM - Giới thiệu website, thiết kế web - Toàn Quốc - 148
Chi tiết [Mã tin: 3172457] - Cập nhật: 22 phút trước

Nhắn tin văn bản hàng loạt là gì?

Bạn có nhận thấy rằng ngày càng có nhiều doanh nghiệp gửi tin nhắn văn bản cho khách hàng của họ không? Trong nhiều năm, các tổ chức chủ yếu dựa vào tiếp thị qua email như là nguồn giao tiếp chính với khách hàng của họ. Nhưng dữ liệu làm rõ lý do tại sao tất cả các loại hình kinh doanh đang phân nhánh trong không gian nhắn tin văn bản. Trong khi tiếp thị qua email có tỷ lệ mở là 20% (vào một ngày đẹp trời), thì tin nhắn văn bản có tỷ lệ mở là 99% . Hãy nghĩ về nó; bạn thường để lại tin nhắn văn bản chưa đọc? Bây giờ, hãy so sánh những tin nhắn văn bản đó với số lượng email chưa đọc trong hộp thư đến của bạn, mà bạn có thể thậm chí không định mở.

Không có gì ngạc nhiên khi rất nhiều doanh nghiệp đang bổ sung tiếp thị qua email của họ với phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt. Nhưng làm thế nào để các tổ chức này gửi những tin nhắn hàng loạt này? Đó là những gì chúng ta đang thảo luận ở đây hôm nay — mọi thứ bạn cần biết về tiếp thị bằng tin nhắn văn bản.

Nhắn tin văn bản hàng loạt là gì?

Tin nhắn văn bản hàng loạt là một hình thức liên lạc bằng SMS cho phép một thương hiệu hoặc tổ chức gửi một tin nhắn văn bản cá nhân đến nhiều điện thoại di động cùng một lúc. Để rõ ràng, đây không giống như một văn bản nhóm. Giống như các tổ chức sử dụng phần mềm tiếp thị email hàng loạt để gửi email hàng loạt cho nhiều người đăng ký cùng một lúc hoặc gửi các email riêng lẻ được kích hoạt bởi một hành động, các nhà tiếp thị sử dụng nền tảng nhắn tin hàng loạt như Tatango để tạo các chiến dịch tiếp thị qua SMS.

Tin nhắn văn bản hàng loạt giúp các tổ chức nâng cao nhận thức về thương hiệu, thúc đẩy doanh số bán hàng, chia sẻ cập nhật tin tức, tăng lưu lượng truy cập web, nhận quyên góp, ra mắt sản phẩm mới, phân phối mã khuyến mại và tạo doanh thu.

Các tùy chọn nhắn tin hàng loạt là vô tận và giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Nhiều tổ chức cũng dựa vào việc nhắn tin hàng loạt để gửi cho khách hàng những thông báo quan trọng như lời nhắc cuộc hẹn, thông tin vận chuyển sản phẩm hoặc cảnh báo khi bàn của khách hàng trong nhà hàng đã sẵn sàng.

Tôi cần làm gì để gửi tin nhắn văn bản hàng loạt cho khách hàng của mình?

Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt Top Marketing

Như bạn vừa tìm hiểu, nhắn tin hàng loạt tương tự như tiếp thị qua email hàng loạt. Để thực hiện điều đó một cách hiệu quả và tuân thủ luật pháp, tốt nhất bạn nên sử dụng một nền tảng. Nền tảng nhắn tin văn bản hàng loạt của Tatango giúp bạn tạo các chiến dịch tiếp thị bằng tin nhắn văn bản hấp dẫn. Chúng tôi đảm bảo khách hàng của chúng tôi tuân thủ các quy định và giao tiếp với khách hàng của họ hiệu quả và hiệu quả nhất có thể.


Tin liên quan cùng chuyên mục Giới thiệu website, thiết kế web