Nhận xét về điện thoại hội nghị soundstation 2 exp

Ngày đăng: 1/21/2021 2:22:34 PM - Thiết bị truyền hình - Toàn Quốc - 64
Chi tiết [Mã tin: 3187883] - Cập nhật: 6 phút trước

Nhận xét về điện thoại hội nghị Soundstation 2 Exp


Thiết bị điện thoại hội nghị Soundstation 2 Exp được biết đến là dòng điện thoại mở rộng kết nối có màn hình hiển thị, là thiết bị analog mang công nghệ của nhà sản xuất Poly. Với khả năng tăng bán kính thu âm đã làm cho thiết bị này được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn đầu tư cho phòng họp.


Nhiều người quan ngại về khả năng hoạt động của Soundstation 2 Exp. Tuy nhiên với một mức giá vừa phải, thiết bị này lại sở hữu nhiều ưu điểm đầy hữu ích. Tiêu biểu như:


+ Thoại rảnh tay

+ Đàm thoại nhiều bên

+ Bán kính thu âm lớn: nghe rõ từng âm tiết trong bán kính 3 – 4 mét

+ Công nghệ lọc tiếng ồn, triệt nhiễu, triệt tiếng vọng từ đầu xa.

+ Màn hình dễ thao tác


upload_2021-1-21_14-15-21.png


Đặc biệt Soundstation 2 Exp còn có khả năng mở rộng bán kính thu âm lên tới 5 mét với 02 mic mở rộng. Điều này góp phần rất lớn trong việc nâng cao chất lượng âm thanh trong phòng họp. Phù hợp sử dụng cho phòng họp khoảng dưới 10 người.


Ngoài ra, chiếc điện thoại hội nghị này còn kết hợp với chức năng của điện thoại truyền thống như quay lại số, chế độ im lặng, chuyển và giữ cuộc gọi, Soundstation 2 Exp trở nên dễ dàng sử dụng và quen thuộc hơn.


Đầu tư Soundstation 2 Exp cho phòng họp của mình sẽ là điều đúng đắn cho nhiều công ty doanh nghiệp nhỏ. Vừa hiện đại vừa hỗ trợ nhiều cho hiệu quả công việc. Nâng cao tính chuyên nghiệp cho công ty.


Để tìm hiểu thêm về thiết bị, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất: Hotline: 0903 05 88 77 - Mr. Cường - Email: cuong.truong@namlongtelecom.vn


Tags: Soundstation 2 Exp, Poly Soundstation 2 Exp, Polycom Soundstation 2 Exp, thiet bi hoi nghi truyen hinhNam Long Telecom


Nguồn: Nam Long Telecom

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị truyền hình