Nhập hàng chính hãng tại công ty sản xuất thức ăn cho thú cư

Ngày đăng: 2/4/2021 9:08:28 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 88
Chi tiết [Mã tin: 3196159] - Cập nhật: 39 phút trước

Nhập hàng chính hãng tại Công ty sản xuất thức ăn cho thú cưng Doca

Thông qua bài viết này tôi sẽ giúp các nhà đầu tư muốn kinh doảnh sản phẩm thú cưng nhập sản phẩm sỉ ở đâu để kinh doanh nhỏ lẻ.

Với những năm tháng trở lại đây sản phẩm thú cưng được biết đến là một loại sản phẩm vô cùng tiện lợi về mặt dinh dưỡng lẫn tiết kiệm được thời gian.

Dù là giới tính hay độ tuổi bao nhiêu thì củng không thể cưỡng lại sức hút của loại sản phẩm thức ăn hạt này.

Hầu hết các sản phẩm thú cưng vài năm vừa qua đều nhập khẩu từ các nước phương Tây và Châu Á đi kèm theo đó là những thương hiệu lớn đã có tên tuổi và mức giá thành củng khá là cao.

Có thể thấy hiện tại Việt Nam đã bắt đầu có nhà máy sản xuất thức ăn thú cưng với mục tiêu đưa những sản phẩm chất lượng không thua kém gì các thương hiệu lớn

Chính vì đều đó đã có rất nhiều đại lý, pet shop ưu tiên sử dụng hàng Việt nhưng họ nhận ra rằng để tìm được một công ty sản xuất thức ăn cho thú cưng uy tín, an toàn, giá thành hợp lý và đảm bảo được nguồn ra thì không dễ dàng chút nào.

1. Đôi nét về công ty sản xuất thức ăn thú cưng Doca

Thương hiệu của Doca được biết đến là một đơn vị có nhà máy sản xuất thức ăn chó mèo được đặt tại Việt Nam với quy trình sản xuất được hỗ trợ bởi các trang thiết bị hiện tại đã mang tới cho khách hàng nhiều loại sản phẩm với nhiều mẫu mã khác nhau và đi kèm theo đó là chất lượng sản phẩm luôn là tốt nhất.

Doca Công ty sản xuất thức ăn cho thú cưng với mong muốn đưa những sản phẩm chất lượng ra thị trường thậm chí là quốc tế, công ty chúng tôi hoạt động trên 2 nguyên tắc.

- Cung cấp sản phẩm tốt, chất lượng, chính hãng cho các đại lý thức ăn chó mèo kinh doanh ổn định

- Chính sự hài lòng của khách hàng là sự thành công của công ty.

Chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng và đáp ứng đúng số lượng sản phẩm mà khách hàng yêu cầu, miễn là nằm trong chính sách bán sỉ của chúng tôi.

Những sản phẩm được sản xuất tại nhà máy của công ty luôn đảm bảo về chất dinh dưỡng: Cá hồi, Thịt gà, Thịt bò, Rau củ quả,…

Những sản phẩm miễn bàn về chất lượng mà còn tạo ra sự an tâm dành cho người tiêu dùng khi sử dụng cho các pet yêu

Trên thị trường thú cưng, tại các đại lý thức ăn chó mèo bán nhỏ lẻ đã có hàng trăm sản phẩm khác nhau được phân phối từ công ty chúng tôi và đã nhận được các lời phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

2. Tại sao nên nhập nguồn hàng sỉ thức ăn chó mèo tại Doca

Bạn đang muốn kinh doanh ? Bạn đang ấp ủ dự án muốn mở prt shop hay đại lý thức ăn chó mèo ?

Vậy Doca Công ty sản xuất thức ăn cho thú cưng là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo để bạn có thể yên tâm và kinh doanh thức ăn chó mèo ổn định trong tương lai.

Tại sao lại lựa chọn Doca Công ty sản xuất thức ăn cho thú cưng làm nơi nhập nguồn hàng sỉ thức ăn chó mèo ư ?

Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo từ đầu vào cho tới kho lưu trữ sản phẩm

Chính vì sự kiểm tra chặt chẻ sản phẩm từ nguồn vào và trải qua 6 quy trình sản xuất tại nhà máy Doca luôn cho ra đời các loại sản phẩm tốt nhất nhầm đáp ứng nhu cầu sử dụng của các pet yêu.

Mọi đơn hàng giá sỉ sẽ được đáp ứng

Công ty chúng tôi luôn có chính sách hỗ trợ cho các đại lý, pet shop kinh doanh sản phẩm thú cưng để có thể lấy sỉ tại công ty

Thiết kế tỷ mĩ, sản phẩm đa dạng

Chúng tôi luôn khảo sát thị trường thú cưng và luôn bắt kịp đúng với xu thế của thị trường để sản phẩm của chúng tôi không bao giờ bị lỗi thời và làm cho các đại lý và pet shop có hàng tồn kho.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình

Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp được đào tạo từ các trường Cao Đẳng, Đại Học sẽ luôn giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu của khách hàng

Hàng tháng có hàng trăm đơn hàng khác nhau nên chúng tôi luôn có chính sách vận chuyển an toàn tuyệt đối để khách hàng được an tâm hơn.

Giá thành linh động

Sản phẩm tại Doca Công ty sản xuất thức ăn cho thú cưng là sản phẩm rẻ nhất, không qua trung gian mà đến thẳng với tay của khách hàng

Chính sách đổi trả

Chúng tôi luôn đảm bảo việc giao hàng nhanh chóng và sản phẩm được giao tới tay khách hàng một cách trân trọng nhất

Chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng đổi trả sản phẩm khi sản phẩm bị lỗi, hỏng móc hoặc có vấn để khi vận chuyển.

Cam kết

Hàng tại Doca là hàng 100% chính hãng, không sử dụng các chất gây hại cho thú cưng và nguyên liệu hoàn toàn đến từ thiên nhiên và sản phẩm nhập khẩu luôn đảm bảo rõ ràng nơi xuất xứ và nguồn gốc.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Địa chỉ: Lô 19 đường Đ.04, Khu công nghiệp Châu Đức, Xã Nghĩa Thành, Huyện Châu Đức, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Điện thoại: 02546299797 – 02546299696

Email: docavn79@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/docavn79

Website: https://www.docavn.com

Zalo: 0379009398

Xin các ơn quý khách đã tin tưởng và theo dõi chúng tôi.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác