Nhật ký trước khi đi ngủ

Ngày đăng: 5/21/2020 4:45:38 AM - Lĩnh vực khác - Bình Dương - 110
Chi tiết [Mã tin: 2970944] - Cập nhật: 30 phút trước

Nhật ký trước khi đi ngủ

Nếu bạn thấy mình nằm thao thức vào ban đêm, điên cuồng xem xét mọi thứ bạn phải làm vào ngày hôm sau, hãy thử viết nhật ký. Nancy Brook , bác sĩ, cố vấn và tác giả của bệnh viện Stanford , khuyên bạn chỉ nên dành vài phút trước khi đi ngủ để ghi lại những suy nghĩ, kinh nghiệm hoặc mối quan tâm của bạn trong một tạp chí.

Xem thêm: Học điều dưỡng ở Tây Nguyên, Cao đẳng điều dưỡng Tây NguyênCao đẳng điều dưỡng Đắk Lắk

Đây là cách để giảm cảm giác căng thẳng và lo lắng. Và tất cả những điều nhỏ bé mà não bạn đột nhiên nhớ lại vào ban đêm? Viết chúng xuống và loại bỏ chúng cho đêm. Bạn có thể ngủ dễ dàng hơn khi biết rằng bạn không cần phải nhớ tất cả mọi thứ nhờ vào hồ sơ nhắc nhở trên bàn cạnh giường ngủ của bạn.

 

Không cần nhiều trí tưởng tượng để hiểu tại sao sinh viên điều dưỡng bị căng thẳng trong giờ học. Áp lực phải đầu tư vào một chương trình cấp bằng chất lượng, đạt điểm cao và vượt qua các kỳ thi ngành chỉ là khởi đầu của giáo phái, sau đó là sự lo lắng về một ngày làm việc để sống, thở cho bệnh nhân!

 

Không cần phải nói, có rất nhiều cân nhắc trong tâm trí của một sinh viên điều dưỡng điển hình. Không có cách nào để loại bỏ hoàn toàn căng thẳng khỏi cuộc sống của bạn và trong một số trường hợp, nó thực sự có thể giúp bạn . Nhưng có nhiều cách để giúp giảm bớt một số áp lực.

 

Ai tốt hơn để học hỏi từ những người đã làm cho nó thông qua? Chúng tôi đã thu thập lời khuyên về việc làm giảm căng thẳng ở trường điều dưỡng từ chính các sinh viên tốt nghiệp và ghi lại thành bảy lời khuyên để giúp bạn vượt qua trường điều dưỡng mà không phải chịu áp lực.

 

7 lời khuyên cho sự sống còn căng thẳng ở trường điều dưỡng

1. Luyện tập tóm tắt sau giờ học

Không có vấn đề bao nhiêu lần giảng viên nói với sinh viên KHÔNG tham gia các buổi học marathon - họ chỉ đơn giản là không nghe, Giáo sư y tá Marilyn Stoner, RN-BC, Tiến sĩ. Cô tin rằng nhất quán, thời gian ngắn học tập nhồi nhét bất cứ ngày nào.

 

Michelle Cramming cho các kỳ thi tạo ra nhiều căng thẳng hơn, chuyên gia Michelle Katz , LPN, MSN cho biết. Để tránh bị căng thẳng, tôi sẽ xem lại các ghi chú của mình ngay sau giờ học và một chút mỗi ngày.

 

Tìm một thời gian tạm thời sau giờ học để có thói quen xem xét nhanh. Kéo ghi chú của bạn ra trong vài phút trên xe buýt, xếp hàng chờ đợi tại cửa hàng tạp hóa hoặc thậm chí trên băng ghế ngoài lớp học của bạn. Katz cắt giảm nhồi nhét từ thói quen của mình theo cách này và thay vào đó có thể có được một giấc ngủ ngon.

 

2. Tìm một nhóm học tập vững chắc

Một trong những điều khiến tôi tỉnh táo trong suốt thời gian học điều dưỡng là nhóm nghiên cứu của tôi, ông nói RN và nhà tuyển dụng y tá Ashleigh Taylor của Tailored chăm sóc sức khỏe . Taylor đã gặp một nhóm nghiên cứu mỗi tuần để so sánh các ghi chú, thể hiện các kỹ năng và thực hành các câu hỏi theo kiểu NCLEX. Thói quen xem xét và học tập này giữ cho thông tin mới.

 

Học tập với một nhóm là cách duy nhất giúp tôi đi đúng hướng và thật vui vẻ, ông Taylor Taylor nói. Tôi thực sự mong được gặp nhau mỗi tuần! Cô ủng hộ tầm quan trọng của việc có các sinh viên khác dựa vào trường điều dưỡng.

 

Đây là một thời gian điên rồ trong cuộc sống của bạn khi bạn cười, khóc, la hét và khóc thêm nữa, cô ấy nói thêm. Bạn tìm hiểu những gì bạn làm. Tôi đã gặp một số người bạn thân nhất của tôi ở trường điều dưỡng!

 

3. Kết hợp tập thể dục vào các buổi học của bạn

Khi bạn cảm thấy mức độ căng thẳng của bạn tăng vọt, hãy di chuyển! Mặc dù tập thể dục từ lâu đã được chứng minh là giúp giảm căng thẳng và lo lắng, nhưng nó cũng giúp tăng khả năng giữ lại thông tin bạn đang học. Trường Y Harvard tin rằng tập thể dục thường xuyên để giải phóng bộ nhớ của yếu tố thần kinh có nguồn gốc từ não (BDNF).

 

Katz nhặt những đặc quyền này từ rất sớm. Cô và bạn bè thường nghỉ học để thảo luận về các ghi chú cho kỳ thi của họ khi đi bộ hoặc chạy bộ. Nếu giới hạn thời gian hoặc không gian làm cho việc chạy hoặc đi bộ có vấn đề, Katz cũng đề nghị nhảy dây.

 

4. Bắt đầu một buổi học với thiền đơn giản

Dành một chút thời gian và cân nhắc cho những điều nhỏ nhặt có thể trả cổ tức. Sinh viên điều dưỡng tìm thấy rất nhiều sự đoàn kết trong căng thẳng tập thể mà họ cảm thấy, và thực hiện các bước để giảm bớt căng thẳng đó sẽ chỉ làm tăng tình bạn.

 

Stoner đề nghị bắt đầu các buổi học, dù ở một mình hoặc trong một nhóm, với một cách thiền đơn giản như Dừng lại, Thở & Suy nghĩ để tăng sự tập trung của bạn và giảm bớt căng thẳng.

6. Tìm hiểu những gì nâng cao tâm trạng của bạn

Ngay cả khi bạn cảm thấy như bạn đang rung chuyển trường điều dưỡng, những rung cảm xấu từ đồng nghiệp hoặc tương tác tiêu cực có thể nhanh chóng phá hỏng tâm trạng của bạn. Và vì điều dưỡng là một lĩnh vực định hướng con người như vậy, học những gì làm sáng lên những ngày tồi tệ của bạn cũng sẽ có ích sau khi tốt nghiệp.

 

Đối với Katz, đó là hương liệu và trà yêu thích của cô với một giọt sữa. Tôi đã từng có những cây oải hương ở sân sau và sẽ tự mình cắt một bó hoa trong những lúc căng thẳng nhất ở trường điều dưỡng, cô ấy giải thích. Một mình mùi hương có tác dụng làm dịu tôi và trông thật đẹp trong phòng k

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác