Nhiệt độ màu đèn led pha là gì

Ngày đăng: 2/25/2023 9:54:33 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 26
Chi tiết [Mã tin: 4460975] - Cập nhật: 16 phút trước

những thiết bị đèn led pha chiếu sáng hiện giờ có không ít những thông số kỹ thuật, bán cho bạn những thông báo chi tiết nhất về dòng sản phẩm để quý khách hàng sở hữu sự chọn lựa hợp với yêu cầu của chính mình nhất.


Nhiệt độ màu Kelvin là một thông số kỹ thuật khá thân thuộc khi mua các sản phẩm chiếu sáng. Nhưng sở hữu hiếm hoi khách hàng biết thông số kỹ thuật này cho biết thêm dòng sản phẩm có thể sở hữu công dụng gì. Đừng lo ngại vì bài viết lúc này sẽ giúp cho bạn giải đáp thắc mắc đó.



NHIỆT ĐỘ MÀU KELVIN LÀ GÌ


Nhiệt độ màu là thước đo của Màu sắc của ánh sáng mà đèn chiếu ra hay một cách để biểu đạt sự xuất hiện ánh sáng đc cung cấp bởi bóng đèn. Nó được đo bằng độ Kelvin được biểu thị bằng chữ "K" hoặc chữ "Kelvin" sau số, trên thang điểm từ là 1.000 đến 10.000.... thông thường, chiếu sáng dân dụng là khoảng 2000K đến 6500K. Nhiệt độ màu Kelvin hay còn gọi là nhiệt độ màu.


các NHIỆT ĐỘ MÀU phổ biến ngày nay


Hiên nay mội một loại đèn lại có cho mình một nhiệt độ màu Kelvin không giống nhau nhằm phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau nên bạn phải ghi nhận một vài nhiệt độ màu Kelvin thông dụng nhất hay thấy ở ít nhiều những loại dòng thiết bị chiếu sáng. Mỗi một nhiệt độ màu sẽ một nguồn ánh sáng tương ứng như sau:


- Nhiệt độ màu Kelvin từ 2000K đến 3000K thì ánh sáng phát ra được gọi là "trắng ấm" và có màu cam đến màu vàng trắng, ánh sáng này hay thấy ở những dòng đèn trang trí hay đèn ngủ nhằm đem lại không gian ấm áp và trang trí ưa nhìn cho không gian.


Xem thêm : đèn đường led


- Nhiệt độ màu Kelvin từ 3100K đến 4500K đc gọi là "trắng nguội" hoặc "trắng sáng" hay "trắng trung tính". Ánh sàng này là ánh sáng khi đèn chiếu ra sẽ phát ra ánh sáng trắng trung tính tương tự "ánh sáng ban ngày" và hoàn toàn có thể có màu hơi xanh. Ở nhiệt độ này sẽ thấy ở các bòng đèn led thông thường như: đèn led bulb, đèn led âm trần, đèn led tuýp,… đảm bảo một ánh sáng như bạn ngày giúp chúng ta cũng có thể thuận tiện hoạt động và sinh hoạt mà không biến thành gián đoạn.



Chỉ số hoàn màu CRI là gì


Chỉ số IP là gì


- Nhiệt độ màu Kelvin trên 4500K phát ánh sáng "trắng mát" hoặc "trắng xanh", chỉ số càng cao ánh sáng càng xanh hơn. đây là chỉ số chỉ thấy ở những dòng đèn như đèn led nhà xưởng, đèn pha led,.. vì mang lại ánh sáng chất lượng nhất và rỗ ràng nhất giúp bạn chiếu sáng ở các căn rộng lớn nhất.



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng