Nhiệt kế cảm biến hồng ngoại xiaomi mijia fdir-v14

Ngày đăng: 6/22/2021 10:54:15 AM - Đồ điện gia dụng - Yên Bái - 109
Chi tiết [Mã tin: 3311675] - Cập nhật: 18 phút trước

thông tin sản phẩm

Để thích nghi với điều kiện thời tiết thất thường, thân thể con người luôn phải hình thành công thức chống lại các tác nhân gây bệnh từ môi trường. Tuy vậy, nói như vậy không có nghĩa thân thể chúng ta có thể hoàn toàn chống lại các tác nhân đấy mà đôi khi vẫn dễ bị bệnh cảm như chơi. - nhiệt kế hồng ngoại đa năng


Vì vậy mà việc giám sát nhiệt độ cơ thể trở nên khôn cùng quan trọng. Nhưng thay vì sử dụng những chiếc nhiệt biểu kẹp hay nhiệt kế dán thì một chiếc nhiệt kế cầm tay như nhiệt kế cảm biến hồng ngoại Xiaomi MIJIA FDIR-V14 lại là một lựa chọn chẳng thể hữu hiệu hơn.


thông số sản phẩm nhiệt kế cảm biến Xiaomi MIJIA:

  • Nhà sản xuất: Xiaomi
  • Mã sản phẩm: FDIR-V14
  • Kích thước: 137 x 34 x 39mm
  • Kích thước màn hình: 25.7 x 19.1mm
  • Khối lượng: 90g
  • Khoảng cách đó:
  • Nguồn: pin AAA/ DC 1.5V x hai pin
  • phạm vi đo: 32 độ - 42.9 độ C
  • phạm vi đo chính xác: 35 độ - 42 độ C
  • Nhiệt độ hoạt động: 16 độ - 35 độ C
  • Độ ẩm hoạt động:
  • Áp suất hoạt động: 70kPa - 106kPa


Xem thêm: máy tạo bọt rửa tay xiaomi


nhiệt kế cảm biến Xiaomi MIJIA là một chiếc nhiệt kế đo nhiệt độ thân thể khôn xiết thông minh nhờ cảm biến cực nhạy được trang bị trên sản phẩm. Nhiệt biểu đã được cấp chứng thực CFDA chứng thực sản phẩm hoạt động có độ chính xác cao. Những nhà cung cấp có 16 năm kinh nghiệm trong ngành chế tạo các trang bị y tế chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn ISO 13485 và MDSAP.

Về mặt hình thức, nhiệt biểu được ngoại hình dạng cầm tay với kích thước tương đối vừa căn vặn, giúp người mua thuận lợi cầm nắm sản phẩm để sử dụng. Phần vỏ ngoài nhiệt kế được gia công trong khoảng chất liệu nhựa ABS + PC cao cấp được xử lý bề mặt chăm chút với các góc bo tròn mềm mại, có được cảm giác cầm nắm dễ chịu cho người dùng.


Xem thêm: mua đai chống gù lưng ở đâu?


Mặt trước của nhiệt biểu được thiết bị một nút nguồn để khách hàng nhấn giữ trong 1 giây lúc đo nhiệt độ. Thêm vào đó, còn có một màn hình OLED hiển thị số đo nhiệt độ thân thể. Font số dùng cho chức năng hiển thị cực kì dễ nhìn với độ sáng vừa phải nên nhắc cả người cao tuổi cũng vẫn có thể tiện lợi đọc rõ dãy số hiện trên màn hình. Mặt sau của nhiệt biểu được thiết kế 2 lỗ tròn để tích hợp cảm biến hồng ngoại bên trong. Với kiểu dáng cực thuần tuý và sáng tạo tương tự, nhiệt biểu trở nên hết sức dễ dùng và hỗ trợ được đắc lực cho người dùng.

nhiệt kế được áp dụng công nghệ cảm biến pin nhiệt điện Heiman của Đức, giúp đo nhiệt độ một cách chuẩn xác. Khi sử dụng chiếc nhiệt biểu cảm biến Xiaomi MIJIA, các bạn chỉ cần đặt nhiệt kế trước trán với khoảng cách ngắn hơn hoặc bằng 3cm. Tức khắc bộ phận nhận biết khoảng cách sẽ kích hoạt nhiệt biểu đo nhiệt độ cơ thể chóng vánh. Nhiệt kế sẽ thu thập dữ liệu 100 lần và dùng thuật toán chuyên nghiệp để xử lý trong vỏn vẹn 1 giây ngắn ngủi và cho ra kết quả với độ chính xác tới từng 0.1 độ C.


Xem thêm: cách sử dụng đai chống gù


Sau nhiều thí nghiệm từ nhà cung cấp, nhiệt kế được ngoại hình góc 15.5 độ vốn được xem là góc đo lý tưởng nhất để mang lại hiệu quả cao nhất. Các bạn hoàn toàn ko cần đặt nhiệt kế chạm vào cơ thể mà vẫn thu được kết quả đo chuẩn xác tới từng Thống kê. Qúa trình dùng nhiệt biểu để đo nhiệt độ tuyệt đối không gây ồn, nên nếu như đối tượng sử dụng đo là trẻ nhỏ, nhiệt biểu sẽ không làm tác động tới giấc ngủ của trẻ.

nhiệt kế sử dụng nguồn phân phối điện là 2 pin AAA nên nguồn điện sản xuất cho nhiệt biểu luôn ổn định, có thể sử dụng đo được trên 3000 lần. Và tất nhiên các bạn cũng có thể thuận lợi thay pin lúc cần phải có. Nhìn chung, nhiệt kế được tích hợp khá phổ thông phương pháp hiện đại và tân tiến tương trợ đắc lực cho khách hàng trong việc giám sát nhiệt độ thân thể để có giải pháp kiểm soát an ninh sức khỏe một cách tốt nhất.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng