Nhiệt kế cảm biến hồng ngoại xiaomi mijia ihealth fdir-v14

Ngày đăng: 6/21/2021 11:23:05 AM - Đồ điện gia dụng - Yên Bái - 87
Chi tiết [Mã tin: 3309801] - Cập nhật: 59 phút trước

phạm vi đo: dưới 3cm

Điểm đo: Trán (Không tiếp xúc)

Mhiệt độ: 32 ~ 42,9 độ C

Nguồn điện: Pin DC3V, 2 x 1,5V (Đã bao gồm)

Kích thước: 13,7 x 3,4 x 3,9cm

Trọng lượng: 90g - nhiệt kế hồng ngoại đa năng

bề ngoài cầm tay

nhiệt biểu Cảm Biến Hồng Ngoại Xiaomi Mijia iHealth FDIR-V14 kiểu dáng dạng cầm tay với kích thước khá vừa căn vặn, giúp quý khách dễ dàng cầm nắm sản phẩm để dùng. Phần vỏ ngoài nhiệt kế được gia công từ chất liệu nhựa ABS + PC cao cấp được xử lý bề mặt chăm chút với những góc bo tròn mềm mại, mang đến cảm giác cầm nắm dễ chịu cho người sử dụng.

Xem thêm: máy tạo bọt rửa tay xiaomi

Màn hình OLED hiển thị

Mặt trước của nhiệt biểu được trang bị một nút nguồn để các bạn click giữ trong 1 giây khi đo nhiệt độ. Không những thế, còn có một màn hình OLED hiển thị số đo nhiệt độ thân thể. Font số sử dụng cho chức năng hiển thị cực kì dễ nhìn với độ sáng vừa phải nên nhắc cả người già cũng vẫn có thể thuận lợi đọc rõ dãy số hiện trên màn hình. Mặt sau của nhiệt kế được bề ngoài 2 lỗ tròn để tích hợp cảm biến hồng ngoại bên trong. Với thiết kế cực thuần tuý và sáng tạo như vậy, nhiệt biểu trở thành hết sức dễ sử dụng và tương trợ được đắc lực cho quý khách.

thao tác dễ dành, đo chuẩn xác

bạn chỉ cần đặt nhiệt biểu trước trán với khoảng cách ngắn hơn hoặc bằng 3cm. Ngay thức thì phòng ban nhận diện khoảng cách sẽ kích hoạt nhiệt biểu đo nhiệt độ thân thể mau chóng. Nhiệt biểu sẽ thu thập dữ liệu 100 lần và sử dụng thuật toán chuyên nghiệp để xử lý trong vỏn vẹn 1 giây ngắn ngủi và tạo ra kết quả với độ chính xác đến từng 0.1 độ C.

Xem thêm: mua đai chống gù lưng ở đâu?

kiểu dáng lí tưởng

nhiệt biểu được bề ngoài góc 15.5 độ vốn được xem là góc đo xuất sắc nhất để đem tới hiệu quả cao nhất. Các bạn hoàn toàn ko cần đặt nhiệt biểu chạm vào thân thể mà vẫn thu được kết quả đo chính xác tới từng Thống kê. Qúa trình dùng nhiệt kế để đo nhiệt độ tuyệt đối ko gây ồn, nên nếu đối tượng sử dụng đo là trẻ nhỏ, nhiệt biểu sẽ không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của trẻ.

Xem thêm: cách sử dụng đai chống gù

Nguồn pin sử dụng ổn định

nhiệt kế dùng nguồn phân phối điện là 2 pin AAA nên nguồn điện sản xuất cho nhiệt kế luôn bền lâu, có thể dùng đo được trên 3000 lần. Và dĩ nhiên bạn cũng có thể dễ dàng thay pin lúc cần thiết.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng