Nhiệt kế hồng ngoại được khuyên dùng

Ngày đăng: 7/12/2021 3:19:10 PM - - Toàn Quốc - 13
Chi tiết [Mã tin: 3341838] - Cập nhật: 29 phút trước

1. Nhiệt biểu đo trán Microlife – Khuyên chọn

nhiệt kế đo trán Microlife

nhiệt kế hồng ngoại tốt nhất là sản phẩm Việc trước tiên chúng tôi giới thiệu đến bạn, trang bị này đã được nhiều bác sĩ và các chuyên giá y tế trên thế giới khuyên sử dụng.

Vậy nhiệt biểu đo trán hồng ngoại Microlife FR1MF1 có tốt không?

Là một sản phẩm sở hữu ngoại hình gọn nhẹ, ngoại hình đẳng cấp và bắt măt. Với khả năng đo bằng cảm biến nhiệt hồng ngoại thông minh, đo ko cần chạm với khoảng cách 1-3 cm so với cơ thể người bệnh. Thời kì và kết quả đo mau chóng chỉ trong 1-2 giây.

công nghệ đo này thích hợp với các bé sơ sinh vì hầu như không làm tác động đến hoạt động của bé, nói cả lúc ngủ. Kết quả đo có độ chính xác cao với sai số chỉ khoảng 0,2 độ C.

Ngoài chức năng đo thân nhiệt ra thì sản phẩm này còn có khả năng đo nhiệt độ của môi trường tiếp giáp với như đo nhiệt độ nước tắm, nhiệt độ bình sữa, nhiệt độ phòng hay nhiệt độ thức ăn cực kỳ tiện lợi. Bộ nhớ máy có thể lưu được tối đa 30 kết quả cộng thời kì đo.

Với mức giá chưa tới 600K cùng thời gian bảo hành hai năm thì Microlife FR1MF1 đang được Phân tích là một trong những thiết bị đo nhiệt độ tốt nhất hiện nay. Tham khảo giá tốt nhất trên Lazada

hai. Nhiệt biểu đo trán Omron MC-720

nhiệt kế đo trán Omron MC-720

Xem thêm: máy khử khuẩn bồn cầu

nhiệt biểu điện tử đo trán Omron MC-720 cũng là một trang bị đo nhiệt độ trán em bé sáng tạo nhờ khả năng đo ko cần chạm ở khoảng cách tối đa 3 cm, một sản phẩm 3 trong 1 có thể đo nhiệt độ cơ thể, đo nhiệt độ bề mặt và cả nhiệt độ phòng cực kỳ tiện lợi.

thiết bị có ngoài mặt khá thuần tuý, ngoài mặt gọn nhẹ những những trang bị đo nhiệt độ khác, hoạt động bằng pin CR2032 có tuổi thọ lên đến 2.500 lần đo và vô cùng êm ái, trường hợp những mẹ muốn đo nhiệt độ cho bé cũng không cần phải lo âu vì hầu như không cần chạm vào người bé.

Không những thế bộ nhớ có thể lưu được tối đa khoảng 25 kết quả đo và thời kì bảo hành rơi vào khoảng 24 tháng cùng chi phí tầm 680K-720K. Tham khảo trên Shopee hoặc Sendo

3. Nhiệt kế điện tử Beurer FT65

nhiệt kế điện tử Beurer FT65

Sản phẩm liên quan: cách sử dụng máy lấy cao răng

Cũng giống như nhiệt kế đo trán Microlife FR1MF1 thì sản phẩm nhiệt biểu điện tử đo tai và trán Beurer FT65 cũng được rộng rãi người tiêu dùng Đánh giá tương đối tốt ở tầng lớp trên dưới 500K.

Beurer FT65, sản phẩm sở hữu kỹ thuật hiện đại, tân tiến đạt tiêu chuẩn ASTM (hiệp hội kiểm tra chất lượng của Hoa Kỳ). Với khả năng đo và cho kết quả rất mau chóng chỉ trong vòng 1 giây lúc đo trán và 5 giây lúc đo tai.

Màn hình hiển thị LCD có độ sáng nhẹ dịu, dễ Nhìn vào kết quả đo. Hoạt động bằng hai viên pin AAA 1,5V với chế độ tiết kiệm năng lượng giúp bạn sử dụng được trong một thời gian tương đối lâu. Tuy nhiên sản phẩm này lại có nhược điểm là có dung lượng bộ nhớ khá thấp, chỉ có thể lưu được khoảng 10 kết quả.

4. Nhiệt kế điện tử Beurer FT90

nhiệt kế điện tử Beurer FT90

nhiệt biểu điện tử Beurer FT90 là phiên bản cao cấp và được nâng cấp lên từ Beurer FT65 nhằm khắc phục các điểm yếu ở Beurer FT65, cũng Chính vì thế mà tầm giá của sản phẩm cũng cao hơn gần gấp đôi, sản phẩm cũng được Tìm hiểu là hơi thích hợp để đo nhiệt độ thân nhiệt của trẻ em.

bên cạnh đo thân nhiệt thì trang bị này còn là một sản phẩm vô cùng đa năng có thể được dùng để đo nhiệt độ bề mặt, nhiệt độ bình sữa, nhiệt độ nước tắm hay nhiệt độ phòng rất tiện dụng.

nếu như ở sản phẩm trước thì dung lượng bộ nhớ chỉ có thể lưu được tối đa 10 kết quả thì ở phiên bản này dung lượng bộ nhớ tối đa đã được nâng lên đến 50 kết quả đo sắp nhất giúp quý khách dễ dàng theo dõi.

sử dụng thuần tuý và cho kết quả chỉ sau thời gian khoảng 4 giây với độ chính 0,3 độ C. Beurer FT90 còn được thiết bị màn hình LED cho khả năng hiển thị rõ ràng và rất chi tiết

5. Nhiệt biểu điện tử hồng ngoại đo tai và trán Medilife – IFR600


nhiệt biểu điện tử Medilife – IFR600

Medilife là một thương hiệu cũng chuyên phân phối những sản phẩm coi sóc sức khỏe với 2 dòng sản phẩm chính là máy đo huyết áp cổ tay và nhiệt kế điện tử, trong đo Medilife IT – IFR600 là sản phẩm nhiệt kế đo trán nổi bật nhất của hãng.

Với kiểu dáng tương đối độc đáo có thể đo được ở các vị trí tai và trán, kế bên chức năng đo thân nhiệt sản phẩm còn có thể đo được nhiệt độ môi trường xung quanh như thức ăn, nước tắm, sữa em bé hay nhiệt độ trong phòng.

Không những thế thiết bị còn có dung lượng bộ nhớ lưu được khoảng 20 kết quả, cùng với màn hình hiển thị LCD to dễ Quan sát. Bạn có thể tậu sản phẩm này với chi phí tầm khoảng 600K.

nhiệt kế là gì?

nhiệt biểu được hiểu đơn giản là trang bị chăm sóc sức khỏe, y tế được dùng để đo nhiệt độ trong cơ thể. Mỗi một nhiệt biểu được tạo thành bởi 2 bộ phần chính là phòng ban cảm nhiệt và phòng ban hiển thị kết quả.

những loại nhiệt biểu và công dụng của chúng

Hiện nay trên thị phần có 3 loại nhiệt kế cơ bản là: nhiệt kế thủy ngân, nhiệt kế điện tử và nhiệt biểu phương pháp số. Mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm riêng, tùy thuộc vào nhu cầu của bản thân và gia đình mà chúng ta sẽ có các sự chọn lựa phù hợp.

1. Nhiệt biểu thủy ngân: Là loại nhiệt kế được dùng phổ thông tại những phòng khám hay bệnh viện nhờ khả năng đo có độ chính xác cao. Được tạo thành gồm 2 phòng ban là thước đo và cảm biến nhiệt.

cơ chế hoạt động của nhiệt biểu thủy ngân là dựa trên sự giãn nở nhiệt của thủy ngân, lúc nhiệt kế xúc tiếp với cơ thể và dưới tác dụng của thân nhiệt sẽ khiến cho thủy ngân giãn bị nở ra một công ty tương ứng với vạch đo trên thang đo nhiệt độ.

Ưu điểm:

  • Cho kết quả đo có độ chính xác cao với sai số đo rất nhỏ.
  • giá tiền hơi rẻ.
  • Hoạt động ko phụ thuộc vào nguồn điện.

Nhược điểm:

  • thời kì đo và cho kết quả tương đối lâu.
  • bước sử dụng phức tạp.
  • ko có đa chức năng phụ trợ.
  • Dễ vỡ vạc gây hiểm nguy ví như chẳng may để thủy ngân rơi trúng người.

nhiệt kế thủy ngân sẽ phù hợp hơn với những phòng khám, bệnh viện và các người có chuyên môn nghiệp vụ sử dụng.

2. Nhiệt kế điện tử: Để tránh được những khuyết điểm của nhiệt kế thủy ngân thì các nhà cung cấp đã tạo ra đời dòng sản phẩm nhiệt biểu điện tử. Hoạt động dựa vào công thức cảm biến nhiệt, dùng tia hồng ngoại để đo nhiệt độ cơ thể một cách nhanh chóng và chính xác với sai số đo thấp.

Ưu điểm:

  • An toàn và thích hợp với mọi đối tượng, với nhiệt biểu điện tử các bạn ko còn phải lo hiện tượng bị tan vỡ nứt nhờ vào ngoài mặt cứng cáp và có khả năng chống chịu va đập cực tốt.
  • tham số rõ ràng, thời gian đo và cho kết quả mau chóng chỉ sau 5-10 giây với độ chính xác cao.
  • thuần tuý, dễ dùng. Những mẹ có thể sử dụng để đo ở đa dạng vị trí không giống nhau trên thân thể bé.

Nhược điểm:

  • So với nhiệt kế thủy ngân thì nhiệt kế điện tử có chi phí cao hơn hẳn.
  • Về độ chính xác thì nhiệt kế thủy ngân vẫn chuẩn xác và dài lâu hơn. Độ chính xác của nhiệt biểu điện tử thường sai lệch so với nhiệt kế thủy ngân khoảng 0,2-0,5 độ C.

Với từng vị trí đo trên thân thể chúng ta sẽ có một loại nhiệt kế tương ứng, một vài loại nhiệt biểu điện tử cơ bản đấy là:

nhiệt biểu đo mồm, nách hay háng: nhiệt biểu này cho phép các bạn đo ở vị trí mồm, nách hoặc háng, khách hàng đa phần thường đo ở nách hoặc háng chứ ít khi đo ở mồm. Không chỉ có vậy công nghệ đo này có thời gian và tạo ra kết quả hơi lâu cũng như độ chính xác tương đối thấp.

Bài viết liên quan: ấm đun nước điện


Tin liên quan cùng chuyên mục