Nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn dịch vụ marketing online bởi các lợi ích vượt trội

Ngày đăng: 10/18/2021 1:53:54 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 27
Chi tiết [Mã tin: 3481145] - Cập nhật: 31 phút trước

Dịch vụ marketing online là giải pháp hoàn hảo được hầu hết các doanh nghiệp lựa chọn để tiếp thị sản phẩm một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Thông qua các công cụ tìm kiếm các doanh nghiệp sẽ tiếp cận khách hàng nhanh chóng để quảng bá sản phẩm, thương hiệu. Vậy những lợi ích vượt trội nào để doanh nghiệp quyết định lựa chọn dịch vụ này?

Những Lý Do Nên Lựa Chọn Dịch Vụ Marketing Online Trọn Gói

Dịch vụ marketing online là xu hướng lựa chọn hiện nay mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, đó là:

Giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian hơn khi mọi công việc về marketing từ khâu tư vấn, xây dựng chiến lược, nghiên cứu đối thủ, làm SEO, SEM, quảng cáo, xây dựng website, fanpage, sản xuất nội dung…đều do đơn vị cung cấp dịch vụ thực hiện. Bạn sẽ thúc đẩy kinh doanh đạt hiệu quả cao hơn khi có nhiều thời gian để làm những công việc khác

Marketing online giúp tiết kiệm chi phí với mức giá cạnh tranh và rẻ hơn thay vì thuê từng dịch vụ.

Giúp tiết kiệm nguồn nhân lực cho công ty khi hạn chế được nhiều chi phí quan trọng như thuê nhân sự, bảo hiểm, quản lý nhân sự…

Marketing online giúp gia tăng hiệu quả công việc tăng doanh số bán hàng hơn khi hướng đến đúng khách hàng mục tiêu và tiềm năng.

Thông qua Dịch vụ marketing online sản phẩm của doanh nghiệp bạn sẽ được đưa ra tiếp thị toàn cầu bất kể nơi đâu trên thế giới đều có thể tiếp cận và tìm hiểu về. Từ đó tạo điều kiện để thúc đẩy doanh số bán hàng nhờ khả năng tiếp cận đa dạng khách hàng hơn


Marketing Online là gì?


Bạn hiểu Marketing Online là gì? Theo chúng tôi, nó đơn giản là các hoạt động Marketing diễn ra trên Internet. Không chỉ Marketing Online trên Website mà còn thông qua các kênh kỹ thuật số phổ biến được nhiều người sử dụng như Social Media; Mobile Apps, Email, các công cụ tìm kiếm phổ biến toàn cầu ( Google, Baidu, Bing, Yahoo, Yandex,… ).

Marketing Online cũng là một trong những hình thức quảng bá “ quyền lực “ nhất, tối đa hóa khả năng thu hút và gắn kết lâu dài với Khách hàng ở hiện tại lẫn tương lai.


Tại sao doanh nghiệp cần đến dịch vụ Marketing Online trọn gói?


Hiện nay là thời đại thịnh hành của công nghệ số hóa 4.0. Việc triển khai, áp dụng dịch vụ Marketing Online thực sự cần thiết, đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp. Mỗi công ty nên có chiến dịch Marketing Online thích hợp với từng giai đoạn, lĩnh vực kinh doanh và mục tiêu của doanh nghiệp đề ra.


dich-vu-marketing-online-6

Dịch vụ Marketing Online trọn gói là lựa chọn phù hợp giúp quảng bá doanh nghiệp


Nhưng thực tế, không phải công ty nào cũng có đủ khả năng và chi phí để xây dựng đội ngũ chuyên về Marketing Online. Nắm được nỗi khó khăn của doanh nghiệp, các công ty trung gian sẽ đáp ứng cung cấp dịch vụ Marketing Online trọn gói, tiện lợi dành cho các doanh nghiệp.


Lợi ích nổi bật mà dịch vụ Marketing Online mang lại


Không phải ngẫu nhiên mà dịch vụ Marketing Online lại ngày càng phát triển, đứng hàng đầu những giải pháp quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp. Sau đây là 4 lý do chủ yếu khiến tiếp thị Online trở nên phổ biến:


Marketing Online giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp


So sánh với quảng cáo truyền thống trực tiếp, buộc doanh nghiệp tốn nhiều chi phí đầu tư cũng như sức lực để có thể thực hiện. Thì dịch vụ Marketing Online giúp doanh nghiệp mang sản phẩm, dịch vụ của mình đến với đối tượng tiềm năng một cách tiết kiệm hơn. Hiệu quả cao khi tận dụng các công cụ truyền thông kỹ thuật số ví dụ như Facebook, Shopee, Instagram,… 


dịch vụ marketing online

Dịch vụ tiếp thị trực tuyến đang được ưa chuộng


Doanh nghiệp nắm thế chủ động xác định Khách hàng mục tiêu 


Thêm một điểm khác biệt so với tiếp thị truyền thống, sử dụng dịch vụ Marketing Online cho phép truyền tải thông điệp sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến với đối tượng mục tiêu. Rõ ràng là với Marketing Online doanh nghiệp có thể nắm thế chủ động, lựa chọn nhóm Khách hàng mục tiêu của mình. 


Nếu sử dụng quảng cáo trên mạng xã hội Facebook, doanh nghiệp có thể đề ra các tiêu chí Khách hàng mà mình nhắm tới. 

Một doanh nghiệp chuyên về xe máy, khi sử dụng quảng cáo Facebook, họ có thể xác định đối tượng mục tiêu bằng các tiêu chí như: nam giới, trẻ tuổi, xe phân khối lớn, vận tải và di chuyển, người thường xuyên đi du lịch,… 


Như vậy, chiến dịch Marketing Online hiệu quả sẽ giúp thu gọn phạm vi và nhắm đúng loại Khách hàng thay vì quảng cáo cách đại trà.


dịch vụ marketing online

Nắm bắt Khách hàng mục tiêu một cách đơn giản, thuận tiện


Dễ dàng bám sát, phân tích và đo lường hoạt động với Marketing Online


Sử dụng dịch vụ Marketing online giúp doanh nghiệp dễ dàng bám sát hiệu quả dự án thông qua các chỉ số đánh giá hiệu quả công việc như:


  • CPC (Cost Per Click): Tức là chi phí mà doanh nghiệp cần phải trả để có 1 lần Khách hàng Click chuột vào Website từ quảng cáo Online.
  • CPL (Cost Per Lead) : Với mỗi 1 Khách hàng cung cấp thông tin cá nhân vào Form trên Website, ứng dụng Live Chat, Facebook Ads,… 


Tổng hợp các chỉ số này sẽ cho doanh nghiệp biết được lượng Khách hàng đến từ đâu. Phân tích công đoạn nào trong dự án Marketing Online đề ra có lỗ hổng, chưa hiệu quả cần khắc phục kịp thời. Cho phép doanh nghiệp kiểm soát ngân sách đầu tư cho quảng cáo hoạt động ra sao. 


Doanh nghiệp gắn kết Khách hàng chặt chẽ nhờ Marketing Online


Có thể thấy, Marketing Online thực sự đem lại rất nhiều hữu ích. Gắn kết mối liên hệ giữa doanh nghiệp và Khách hàng qua các lượt tương tác, chăm sóc Khách hàng.


Cụ thể, thông qua Email Marketing, doanh nghiệp giờ đây đã có thể cung cấp thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho Khách hàng một cách nhanh chóng.. Hoặc với Facebook Ads, Fanpage cũng là một cầu nối liên kết trực tiếp doanh nghiệp với Khách hàng. 


Những tiêu chí lựa chọn dịch vụ Marketing Online trọn gói uy tín


Điều đầu tiên khi sử dụng một dịch vụ nào đó chính là tìm hiểu thông rõ ràng, đánh giá hiệu quả, độ uy tín mà nguồn cung cấp đem lại. Dưới đây là những tiêu chí lựa chọn dịch vụ Marketing Online trọn gói:


  • Đảm bảo Keyword ( từ khóa ) luôn lọt Top tìm kiếm của Google. Cải thiện, tối ưu hóa SEO, SEM cho sản phẩm, dịch vụ theo yêu cầu.
  • Thu hút Khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ, tăng doanh thu; Độ nhận diện thương hiệu lan rộng.
  • Tăng lượt tương tác, đề xuất, đánh giá tích cực từ phía Khách hàng.
  • Đội ngũ chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm trong ngành dịch vụ Marketing Online.


dịch vụ marketing online

Nên lựa chọn kỹ càng trước khi sử dụng bất kỳ dịch vụ, sản phẩm nào


Đơn vị cung cấp dịch vụ Marketing Online uy tín, chất lượng cao


Thực tế các nhãn hiệu lớn trên toàn cầu chứng minh rằng, hiệu quả của quảng cáo Online đem lại là vô cùng lớn. Và để cho thương hiệu của bạn đạt được những thành tựu vượt trội, hãy sử dụng dịch vụ Marketing Online của SGKN. 


Với đội ngũ chuyên nghiệp được đào tạo nghiệp vụ nâng cao, chiến lược Marketing online minh bạch, hiệu quả. Rất nhiều các đơn vị lớn đã tin tưởng. Vì vậy, chúng tôi tin rằng SGKN sẽ là giải pháp hoàn hảo cho bạn.


Xem thêm link


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ