Nhiều người khi hút thuốc đã vứt tàn thuốc rất vô ý dẫn đến việc gây ra cháy nổ - dancing juices

Ngày đăng: 3/8/2024 5:12:01 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 19
  • ~/Img/2024/3/nhieu-nguoi-khi-hut-thuoc-da-vut-tan-thuoc-rat-vo-y-dan-den-viec-gay-ra-chay-no-dancing-juices-01.jpg
~/Img/2024/3/nhieu-nguoi-khi-hut-thuoc-da-vut-tan-thuoc-rat-vo-y-dan-den-viec-gay-ra-chay-no-dancing-juices-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5189859] - Cập nhật: 5 phút trước

Nhiều người khi hút thuốc đã vứt tàn thuốc rất vô ý dẫn đến việc gây ra cháy nổ. Thuốc lá cũng khiến cho người hút phải tiêu một lượng tiền không nhỏ. Cứ thử tính, nếu người nghiện thuốc lá một ngày hút hết một bao thuốc, một tuần hút hết 5 bao thuốc, mỗi tháng hút khoảng 20 bao, một năm sẽ là 240 bao thuốc. Nhân với số tiền khoảng 20.000 đồng một bao thuốc thì mỗi năm bạn sẽ mất đến khoảng 5 triệu đồng tiền thuốc lá. Bỏ số tiền ấy ra mua thuốc hút để rồi hại chính sức khỏe của bản thân mình, thật là không đáng chút nào.

Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices Phone: 0971.829.269:V.a.p.e P.o.d

Hút thuốc lá vô cùng có hại, nhưng tại sao mọi người lại vẫn hút. Phần vì người ta không ý thức được sự nguy hiểm của thuốc, chưa thấy quan tài chưa đổ lệ. Dù có nhìn thấy những hình ảnh minh họa trên bao bì thuốc, có thấy sự khuyến cáo của cơ quan chức năng thì họ cũng không sợ bởi họ nghĩ chuyên ung thư phổi là chuyện xa vời. Một số bạn trẻ lại hút thuốc chỉ vì đua đòi, học theo người khác.

Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices Phone: 0971.829.269:SOLID

Các bạn nghĩ rằng việc cầm điếu thuốc lên hút là oai, là bản lĩnh, phong độ và thể hiện được chí khí ta đây chăng. Rồi cũng có một bộ phận hút thuốc là do bị rủ rê, lôi kéo, khiến không làm chủ được bản thân. Với những ảnh hưởng, hệ lụy của thuốc lá, mỗi người phải có ý thức tránh xa nó, nói không với thuốc lá. Nó không chỉ hại bạn mà còn hại những người xung quanh bạn, những người mà bạn yêu quý. Hãy học bỏ thuốc có thể bằng cách thay vào đó là một loại đồ ăn, một loại kẹo cao su. Chúng ta hãy sống thật lành mạnh, giữ gìn sức khỏe và làm đẹp cho xã hội với việc không có khói thuốc.

Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices Phone: 0971.829.269:KARDINAL

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác