Nho khô úc ngon ngọt tự nhiên và tốt cho sức khỏe người thân bạn

Ngày đăng: 2/3/2023 11:54:35 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 62
Chi tiết [Mã tin: 4412004] - Cập nhật: 13 phút trước

Nho khô Úc có thật sự tốt không? Nho khô Úc có chứa nhiều đường, đặc biệt là đường glucose và fructose,cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể. Giải độc gan, thận, nho khô nguyên cành là một trong những thực phẩm khô tốt nhất, ngăn ngừa gan thận bị tổn thương và các bệnh về gan thận rất hiệu quả.

 

Trước tiên ta cùng tìm hiểu nho khô nguyên cành là gì?

 

Nho khô nguyên cành là loại nho tươi được phơi khô tự nhiên dưới cái nắng tự nhiên có thể lên đến 50 độ hoặc sấy khô, nhưng vẫn giữ được nguyên cành nho. Thông thường Nho khô nguyên cành được sản xuất tại Úc, với cách làm đặc biệt truyền thống của người nông dân Úc, họ đã tạo ra sản phẩm nho khô nguyên cành tuyệt vời, ăn vị chua ngọt tự nhiên, không ngấy và ngọt quá gắt.

 

 

Nho khô nguyên cành Úc được sấy hoặc phơi khô tự nhiên, không sử dụng lưu huỳnh để bảo quản, mà là nhờ ánh nắng mặt trời từ từ loại bỏ độ ẩm khỏi trái nho và sau đó được thu hoạch và đóng gói .

Nho khô nguyên cành thường được sản xuất ở đâu?

 

Hầu hết nho khô Úc được trồng ở vùng Sunraysia phía tây bắc Victoria và tây nam New South Wales. Số lượng nhỏ vẫn được sản xuất ở vùng Riverland của Nam Úc và ở Tây Úc. Sự thành công của ngành công nghiệp sản xuất nho khô nguyên cành tại đây được xây dựng dựa trên sự kết hợp lý tưởng giữa thời tiết nóng, đất canh tác và nguồn cung cấp nước từ sông Murray.

 

Nho khô Úc ngon ngọt tự nhiên và tốt cho sức khỏe người thân bạn

 

- Nho khô nguyên cành rất tốt cho phụ nữ mang thai: trong nho khô có chứa chất sắt giúp ngăn ngừa thiếu , làm giảm cơn co rút ở chân, cùng với vitamin E giúp đông có lợi cho quá trình chuyển dạ.

- Bổ sung năng lượng cho cơ thể: nho khô có chứa nhiều đường, đặc biệt là đường glucose và fructose, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể.

- Giúp giải độc gan, thận: nho khô nguyên cành là một trong những thực phẩm tốt nhất, ngăn ngừa gan thận bị tổn thương và các bệnh về gan thận.

 

Mua nho khô nguyên cành Úc chính gốc ở đâu?

 

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều nơi bán nho khô nguyên cành với nhiều nguồn gốc và xuất xứ khác nhau, khiến cho người tiêu dùng và khách hàng phân vân không biết nên mua ở địa chỉ nào để đảm bảo chất lượng, Nho khô Sunraysia xin chia sẻ quý khách hàng cách chọn mua nho khô nguyên cành Úc với chất lượng tốt nhất như sau:

Xem màu sắc nho khô nguyên cành có tự nhiên không?

 

Thông thường màu sắc nho khô tự nhiên sẽ không đẹp mắt và bóng loáng như màu nho có sử dụng chất bảo quản và có tẩm đường, nhưng vị ăn thì chua ngọt tự nhiên và ngon hơn nho có tẩm đường, hóa chất. Vị ngọt không quá gắt và ăn không ngấy, ngán.

 

 

Chọn những nơi có giấy tờ nhập khẩu rõ ràng

 

Sunraysia là một trong các đối tác phân phối và nhập khẩu nho khô nguyên cành trực tiếp từ Úc, bạn có thể liên hệ shop để nhận được tư vấn chính xác và cụ thể.

 

Với kinh nghiệm phân phối và bán nho khô nguyên cành nhiều năm, chúng tôi tin rằng sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm nho khô Úc chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng, vừa túi tiền của quý khách.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác