Như thế nào là 1 chiếc dù che nắng mưa đẹp, độc và lạ?

Ngày đăng: 4/20/2021 4:33:43 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 52
Chi tiết [Mã tin: 3253516] - Cập nhật: 24 phút trước

Sử dụng ô dù in quảng cáo là 1 trong những chiến lược được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng mạng lại hiệu quả rất lớn, chi phí đầu tư ít mà thời gian sử dụng lâu dài. Tuy nhiên không phải ai cũng biết sử dụng hiệu quả. Một yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định tới tính hiệu quả của chiến lược này đó là chọn được mẫu ô dù đẹp, và không đâu khác chính là mẫu ô chính tâm tròn 3m.

Để PR thương hiệu hiện nay có rất nhiều cách như: quảng cáo truyền hình, trên internet…trong đó nhiều công ty doanh nghiệp lựa chọn hình thức dùng ô dù quảng cáo làm quà tặng doanh nghiệp. Sử dụng ô dù được in sản phẩm, thương hiệu hoặc logo công ty làm quà tặng cho khách hàng. Sau đây là các lý do các công ty nên chọn ô chính tâm tròn 3m in quảng cáo để làm quà tặng doanh nghiệp.

- Hiệu quả quảng cáo cao. Vấn đề hầu hết của các doanh nghiệp là tài chính. Trước khi lựa chọn chiến lược quảng cáo. Tuy nhiên vấn đề quan trọng hơn cả đó là tính hiệu quả. Bởi vì hiệu quả quảng cáo không phải phụ thuộc hoàn toàn vào chi phí đầu tư nhiều hay ít. Chỉ với những chiếc ô quảng cáo khách hàng hoàn toàn có thể truyền tải sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu công ty, doanh nghiệp tới người tiêu dùng. Chính đặc điểm là chuyên sử dụng ngoài trời nên những chiếc ô quảng cáo là công cụ tốt nhất để mọi người chú ý và biết tới.

- Chi phí đầu tư ít. Việc cân đối giữa chi phí và hiệu quả luôn được các doanh nghiệp quan tâm. Tuy nhiên với ô chính tâm tròn 3m thì mọi chuyện lại khác. Hiệu quả mà những chiếc ô dù này mang lại là rất lớn. Mà chi phí đầu tư ban đầu là không nhiều, thời gian sử dụng là rất lâu. Chính vì vậy đây là cách được sử dụng lại rất nhiều lần trong các doanh nghiệp.

- Ô dù chính tâm tròn sử dụng trong mọi lúc, mọi nơi. Mục tiêu mà phần lớn các công ty, doanh nghiệp hướng tới là sản phẩm, dịch vụ được phổ biến ở khắp mọi nơi và mọi người biết tới. Đặc điểm là có thể sử dụng ở mọi nơi, mọi lúc và mọi thời tiết nên ô dù quảng cáo chính là công cụ tốt nhất giúp khách hàng đạt được mục tiêu trên.

- Ô chính tâm tròn 3m có mẫu mã, màu sắc, chất liệu và kiểu dáng đa dạng phong phú. Nên có thể phục vụ cho rất nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng khi quảng cáo trên ô dù. Chính sự đa dạng phong phú giúp doanh nghiệp thiết kế được các mẫu quảng cáo hiệu quả nhất.

- Ô dù quảng cáo là quà tặng ý nghĩa. Ngày nay những chiếc ô dù là món đồ cần thiết với rất nhiều người. Lợi ích chúng mang lại là rất lớn. Chính vì vậy sẽ là rất ý nghĩa khi khách hàng của bạn nhận được những chiếc ô chính tâm.

Trên là 5 lý do thuyết phục nhất giải thích tại sao khách hàng nên chọn ô dù quảng cáo làm quà tặng doanh nghiệp. Lợi ích chúng mang lại là rất lớn. Chính vì vậy lựa chọn ô chính tâm tròn 3m in quảng cáo là chiến lược đầu tư hiệu quả mà tốn ít chi phí nhất.

Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm này, hãy liên hệ ngay với Công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài các sản phẩm trên công ty còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác như: bàn ghế công viên, xích đu, ghế hồ bơi,...

----------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/

Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0981 228 766

Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Tel: 0912 026 829



Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo