Nhưa tổng hợp là gì? công ty sản xuất nhựa tổng hợp uy tín n

Ngày đăng: 1/25/2021 9:20:08 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 51
Chi tiết [Mã tin: 3190489] - Cập nhật: 21 phút trước

Nhựa tổng hợp là sản phẩm được ứng dụng rất nhiều trong các ngành sản xuất như phụ tùng xe máy, ô tô, thiết bị văn phòng, vật dụng trong nhà tắm... Vậy nhựa tổng hợp là gì và công ty sản xuất nhựa tổng hợp nào uy tín tại Việt Nam hiện nay. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin. 

Nhựa tổng hợp là gì?

Nhựa tổng hợp hay còn được gọi là (nhựa nhân tạo, chất dẻo), là một loại hợp chất cao phân tử được dùng để làm vật liệu sản xuất các vật dụng trong đời sống hằng ngày, phục vụ công nghiệp. 

Công ty cung cấp nhựa tổng hợp uy tín

Inataba là công ty sản xuất hàng đầu của Nhật. Chúng tôi cung cấp phần lớn nguyên liệu nhựa tổng hợp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Công ty Inabata Việt Nam khởi đầu là sản xuất nhựa tổng hợp (PP, HIPS, ABS, PMMA, …) - sử dụng để sản xuất ra các sản phẩm khác nhau như đồ dùng hàng ngày, vật liệu xây dựng … Và hiện nay công ty đang xử lý loại nhựa kỹ thuật có hiệu suất cao cho xe máy và thiết bị văn phòng. 


Nhưa tổng hợp

Inataba còn cung cấp pallet nhựa PP dùng trong lưu trữ, vận chuyển và phân phối hàng hoá. Ngoài ra, chúng tôi nhập khẩu và bán sản phẩm từ nhiều nhà sản xuất vật liệu và có giao dịch tốt với hầu hết các nhà sản xuất vật liệu lớn.


Hơn nữa, chúng tôi có thể lưu trữ hàng tồn kho trong kho nguyên vật liệu theo hợp đồng nếu khách hàng có nhu cầu, và thực hiện hệ thống cung ứng tức thời JIT: cung cấp cho quy trình sản xuất đúng số lượng nguyên liệu cần, tại đúng nơi vào đúng thời điểm.




Hiện tại, công ty đang hợp tác với công ty SIK Vietnam thuộc nhóm công ty thành viên của tập đoàn, thực hiện việc nội địa hóa sản xuất các vật liệu màu và vật liệu hỗn hợp.

Kết quả là, khách hàng có thể rút ngắn đáng kể thời gian thu mua vật liệu và đóng góp rất nhiều vào việc giảm áp lực hàng tồn kho.




Để tìm hiểu thêm về công ty chuyên sản xuất và phân phối nhựa uy tín tại Việt Nam, hãy vào website inataba.vn để biết thêm thông tin.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác