Những bãi biển đẹp ấn tượng tại sydney

Ngày đăng: 6/8/2023 10:44:11 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 51
Chi tiết [Mã tin: 4691038] - Cập nhật: 33 phút trước

Mỗi dịp hè về, những bờ biển xinh đẹp, mướt dài cát trắng luôn có sức hút mãnh liệt với các giáo đồ xê dịch. Dù bạn yêu mến những bờ biển hoang sơ với nhiều không gian riêng tư để thư giãn, hay chỉ dễ dàng là đang tìm kiếm một nơi để thỏa sức tung tăng bơi lội rồi tọa lạc dài trên cát vàng lung linh nắng thì những bờ biển đẹp nhất Sydney dưới đây chắc chắn sẽ không làm khách du lịch thuyệt vọng. Mua vé máy bay đi Úc và khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điểm đến độc đáo và hấp dẫn.

1. Checklist những bãi biển đẹp nhất Sydney để bạn khấy đảo mùa hè

1.1. Học lướt sóng tại Bondi beach

Là bờ biển nhiều người biết đến trong bucket list của những khách tham quan Sydney thực thụ, Bondi dần biến thành địa danh tập trung nhiều hoạt động vui chơi, giải trí của thủ đô nước Úc và một trong số đó là khóa học lướt sóng cho người mới mở màn.

 

Khi tham gia khóa học này, các bạn sẽ được chỉ dẫn bởi một chuyên gia giàu kinh nghiệm về lướt sóng. Những tài năng, kiến thức mà hành khách sẽ được học và những giây phút thư giãn hoàn hảo khi được cưỡi trên đầu ngọn sóng để khuấy đảo mùa hè rực rỡ tại bờ biển đẹp nhất Sydney này.

Tham khảo giá vé máy bay nội bài phú quốc đến với đảo ngọc xinh đẹp của Việt Nam trải nghiệm những điều đặc sắc.

1.2. Tận hưởng không gian yên bình tại bờ biển Manly

Chỉ mất 30 phút đi phà từ Cảng Circular Quay gần Nhà hát Opera Sydney để đến bãi biển Manly – một trong những bãi biển đẹp nhất Sydney. Mặt đại dương gợn sóng nhè nhẹ, trời chiều ngả dần sang màu tím. Còn gì tuyệt hơn khi được ngắm hoàng hôn buông lơi với ly cocktail trên tay? Hẳn khách du lịch sẽ thấy tâm hồn mình yên tĩnh và mọi ưu phiền Dường như tan biến giữa biển khơi.

Chưa hết, bao quanh bãi biển Manly có rất nhiều cây cọ và những con đường nhỏ để du khách khám phá những quán ăn và cửa hàng lưu niệm gần đó. Đến đây, khách tham quan sẽ nhận ra sự khác biệt giữa bầu không khí sôi động thường thấy ở trung tâm Sydney và sự tĩnh lặng hiếm có ở bờ biển Manly.


Đặt vé giá rẻ đi đà nẵng để có du lịch cùng nhiều trải nghiệm đặc biệt thu hút và hấp dẫn.

1.3. Ngắm hoàng hôn buông rơi trên bãi biển Milk Beach

khách du lịch đang tìm một bãi biển có view đẹp ở Sydney để nhìn ra vịnh cảng? Milk Beach chắc chắn sẽ là địa danh các bạn không muốn bỏ dở. Nằm trong Công viên quốc gia Cảng Sydney, bãi biển Small Milk Beach chào đón hành khách Úc và người dân địa phương với loạt địa điểm đẹp bao gồm Cầu Cảng, Nhà hát Con Sò và Tháp Sydney.

Có lẽ điều khiến cho bãi biển Milk Beach trở nên khác biệt là nhờ lượng các bạn tương đối ít, mặc dù chỉ mất 15 phút để đến bờ biển Bondi. Đến đây, các bạn sẽ được tận hưởng một buổi chiều hoàng hôn lãng đãng với những tia nắng cuối ngày rọi xuống cầu Harbour, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, êm đềm giữa biển vắng vẻ.


Mua vé máy bay đi Mỹ Vietnam Airline để có chuyến du lịch tìm hiểu xứ cờ hoa cùng các trải nghiệm đặc sắc.

1.4. Lạc lối ở Palm Beach

tọa lạc cách trung tâm TP khoảng 45 phút đi xe, bãi biển đẹp nhất Sydney Palm Beach thích hợp cho những ngày nghỉ cuối tuần. Hầu hết mọi người đến đây đều rất háo hức khi đi ra đô thị nhộn nhịp của Sydney để tận hưởng nắng, gió, cát và làn nước trong xanh mát lạnh của Palm Beach. Tuy nằm khá xa trung tâm so với bãi biển Bondi nhiều người biết đến nhưng nhờ vậy mà lượng du khách đến đây không quá đông. Khu vực bao quanh ít bạn nên đơn giản nghỉ ngơi, giải trí và nhập cuộc các hoạt động khám phá.

Nếu như khu vực phía Bắc của Palm Beach sẽ phù hợp cho những ai muốn lướt sóng thì ở khu vực phía Nam mặt nước sẽ có phần thoai thoải và phẳng lặng thích hợp cho việc bơi lội, tắm nắng… Có thể các bạn chưa biết Palm Beach còn là khu vực quay bộ phim nhiều người biết đến của Australia: Home and Away. Vì vậy, rất có thể khi đi dạo biển khách du lịch sẽ có cơ hội bắt gặp những người nổi tiếng nữa đấy.

web săn vé máy bay giá rẻ tại đại lý Eva Air và khách du lịch sẽ có chuyến du lịch tiết kiệm khám phá những điểm đến độc đáo.

1.5. Dã ngoại cuối tuần tại Freshwater beach

Là “láng giềng” của bãi biển Manly nhưng lượng các bạn Úc và các gia đình nhỏ người địa phương đến Freshwater nhiều hơn ‘hàng xóm’. Được đánh giá là một trong những bờ biển đẹp nhất Sydney nước Úc, Freshwater tọa lạc giữa hai mũi đất tạo không gian vui chơi thân mật với thiên nhiên. Hành khách chỉ mất một đoạn đi bộ ngắn từ phía bắc của bãi biển Manly đến Freshwater.

Trên thực tế, Freshwater là một phần của Khu bảo tồn Lướt sóng quốc gia Úc, nơi được công nhận về giá trị văn hóa, lịch sử và môi trường… Vì vậy, không quá kinh ngạc khi bãi biển Freshwater nổi tiếng với trò chơi lướt sóng bởi công tước Kahanamoku của Hawaii. Mỗi dịp hè về, bờ biển Freshwater beach lại đón một lượng lớn du khách ghé thăm, tạo nên nguồn cung ứng dịch vụ tour du lịch hoàn hảo cho thủ đô nước Úc.

2. Chỉ dẫn cách di chuyển đến Sydney từ VN

hiện giờ, từ Hà Nội và TP.HCM các bạn có thể bay thẳng đến Sydney với các hãng hàng không uy tín như đại lý vé máy bay vietnam airlines, Cathay Pacific, Thai Airways, Jetstar Airlines, Qantas…

Nếu xuất phát từ Hà Nội, bạn sẽ mất khoảng 12 tiếng để đến Sydney và giá tham khảo khoảng 301,48$ đến 473,75$. Còn nếu xuất phát từ TP.HCM thì chỉ mất 8 tiếng và giá vé tham khảo cho chặng bay thành phố.HCM – Sydney là từ 258,48$ – 495,41$.

Mùa hè này, hành khách có muốn trải nghiệm những trải nghiệm tuyệt vời bên những bãi biển? Vậy thì hãy book ngay một chuyến tham quan Úc và quẩy ba lô lên đường thôi nào! Những bờ biển đẹp nhất Sydney với làn nước xanh mát, những con sóng tinh nghịch và bao điều hấp dẫn đang chờ đón hành khách đấy. Mua vé tại trang web đặt vé máy bay giá rẻ để có tham quan cùng nhiều trải nghiệm rực rỡ.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác