Những bước khiến cho bánh mì ngọt tại nhà và cách thức chọn máy làm cho bánh mì

Ngày đăng: 6/30/2020 3:36:41 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Hà Nội - 327
Chi tiết [Mã tin: 3007571] - Cập nhật: 13 phút trước

 

Chiếc bánh mỳ ngọt mềm xốp, thơm lừng mùi bơ trứng cộng thêm 1 cốc sữa nữa là có ngay bữa sáng cực kỳ hoàn hảo rồi ấy. Bánh mỳ ngọt chẳng hề khó khiến cho 1 chút nào đâu nha, cùng http://lonuongbanh.net.vn/ vào bếp học công thức bánh mỳ ngọt cơ bản cho Những bạn mới bắt đầu nào.

Cách làm cho bánh mì ngọt cơ bản tại nhà:

Nguyên liệu cho công thức bánh mỳ ngọt cơ bản:

Bột mỳ làm bánh mỳ

Đường, Muối, Men nở, Sữa tươi, Trứng đánh tan, Bơ nhạt đun chảy,...

Phương pháp khiến

Bước 1: Cho bột mỳ, đường, muối vào âu trộn đều lên bởi máy đánh kem: http://lonuongbanh.net.vn/may-danh-kem-7l

 

 

Bước 2: Cho phần men nở vào âu bột và đảo đều.

Bước 3: Tạo một lỗ ở giữa âu bột, cho sữa tươi, trứng, bơ nhạt đun chảy vào. Dùng spatula trộn đều phần chất lỏng này với phần bột để quyện vào nhau thành một khối.

Bước 4: Chuẩn bị mặt bàn thật sạch hay lót tấm trải cán bột. Rắc 1 chút bột áo ra bàn. Lấy cục bột đã trộn bên ra nhào.

*Cách nhào bột: một tay giữ, một tay cầm bột kéo ra xa, gập bột lại, xoay cục bột 90 độ và lặp lại từ đầu. Lúc bột đã bắt đầu róc, không có dính bàn không dính tay thì có thể cầm cục bột đập mạnh xuống bàn vài lần và lại lặp lại công đoạn.

Lưu ý: Với Các bạn mới làm cho thời kỳ này sẽ mất khoảng 30 phút – một tiếng Nếu làm cho liên tiếp. Còn Nếu như trong thời kỳ làm cho bạn bị hết mệt có thể cho bột vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 15 phút rồi lấy ra tiếp tục nhé. Bột nhào đạt là lúc kéo màng mỏng mà màng không bị rách.

 

 

Bước 5: Sau lúc đã nhào đạt cho cục bột vào âu đã bôi sẵn 1 lớp mỏng dầu ăn. Bọc kín bằng 1 chiếc khăn sạch. Ủ bột trong vòng 40-70 phút tùy điều kiện thời tiết (trời lạnh cần ủ lâu hơn).

Bước 6: Bột ủ đạt lần một lấy ra nhào sơ lại 2-3 phút. Chia bột thành Các viên bởi nhau, túm Các mép lại để mặt trên của viên bột căng mịn.

Bước 7: Ấn dẹt Các viên bột ra rồi cuộn lại như cuốn chiếu thành một thanh dài, tiếp tục cán mỏng thanh bột ra và lại cuộn lại. Làm cho tương tự với Các viên bột còn lại.

Bước 8: Xếp Những viên bột đã cuộn vào khuôn có bôi một lớp dầu ăn mỏng. Ủ bột lần 2 trong 40-70 phút (phủ khuôn bằng khăn sạch để mặt bột không có bị khô). Có thể dùng khuôn loaf hoặc khuôn tròn

Bước 9: khiến cho nóng lò trước 20 phút ở 175 độ C. Bánh ủ đạt lấy ra phết 1 lớp trứng đánh tan, có thể rắc thêm vừng hay hạnh nhân Nếu như yêu thích. Nướng bánh trong vòng 20-25 phút, mặt bánh có màu vàng nâu đẹp mắt.

Hai Yếu tố để chọn được máy làm bánh mì loại tốt:

Về cơ bản thì Những tiêu chí để chọn mua máy làm cho bánh mì có khá nhiều nét tương đồng với tiêu chí chúng ta chọn lò nướng chuyên dụng. Song để tìm được một chiếc máy khiến cho bánh mì chất lượng, giá tiền cả phải chăng không phải là điều dễ. Bởi vậy, khi mua máy làm bánh mì, bạn có thể dựa vào Các tiêu chí dưới đây:

1. Kiểu dáng, thiết kế máy: http://lonuongbanh.net.vn/may-lam-banh-mi-tu-dong-loai-nao-tot

Mẫu mã thiết kế có lẽ là yếu tố trước hết cần phải cân nhắc đến lúc chọn mua máy khiến cho bánh mì. Đa phần không gian bếp của Các người nhà thường xuyên không quá rộng bởi phải để nhiều thiết bị gia dụng. Vì thế, bạn nên chọn một chiếc máy khiến bánh mì có thiết kế nhỏ gọn sẽ giúp bạn tiết kiệm không có gian bếp và góp phần tăng sự nổi bật cho căn bếp nhà bạn.

Hai. Chất liệu của vỏ máy và lòng nồi:

Khi nói tới chất liệu hoặc độ bền của máy thì 2 bộ phận chính mà chúng ta cần độc đáo quan tâm là vỏ máy và lòng nồi.

Đầu tiên, với phần vỏ máy chúng ta nên chọn lọc Các chất liệu bền bỉ và bảo đảm đáng tin cậy cho sức khỏe, Ngoài ra là tiêu chí đơn giản vệ sinh lúc chế biến xong. Có thể thấy đa số Các máy khiến bánh mì trên thị trường đều sử dụng chất liệu cao cấp như: nhựa PP, thép không rỉ, inox để khiến cho vỏ máy.

Chi phí của máy khiến cho bánh mì là bao nhiêu?

Việc tìm hiểu kỹ lưỡng về mức giá máy khiến cho bánh mì sẽ là yếu tố giúp bạn chủ động trong việc chuẩn bị tài chính cũng như Cách thức để Nếu bạn quan tâm, có thể đọc thêm dòng máy thích hợp với nhu cầu dùng. Chẳng hạn, với tầm vốn rơi vào khoảng 1,5 triệu đồng thì bạn cũng đã có thể sở hữu được một loại sản phẩm máy khiến bánh mì có Những chức năng cơ bản, có thể kể đến như Tiross TS821 hay Tiross TS822.

Còn Nếu như bạn muốn mua Những dòng sản phẩm cao cấp hơn với chức năng hiện đại và kiểu dáng, thiết kế sang trọng thì lại cần bỏ ra 1 khoản mức giá lớn từ 4 - 5 triệu đồng để mua Các dòng máy chính hãng của Các nhãn hiệu nổi tiếng như Panasonic hay Zojirushi.

do vậy, tùy theo nhu cầu sử dụng và nguồn lực kinh tế của người thân mà bạn hãy chọn ra sản phẩm thích hợp nhất. Tránh việc ít dùng nhưng lại mua Các sản phẩm cao câp thì sẽ cực kỳ lãng phí.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp